Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tuyệt chiêu trị sạch nám da chỉ bằng lá trầu không

Chỉ với vài ngàn đồng lá trầu không, em đã thoát nám và tự tin với làn da sáng mịn đều màu. Chị em nào đang lo lắng về vết nám trên da thì có thể tham khảo tuyệt chiêu trị sạch nám da chỉ bằng lá trầu không của em nhé!

Tuyệt chiêu trị sạch nám da chỉ bằng lá trầu không

Hầu như em thấy đa số chị em đều bị nám da kể từ sau khi mang thai và sinh con thì phải. Da em tuy không đẹp như diễn viên hàn Quốc nhưng cũng thuộc dạng trắng sáng và khá khỏe, ít khi bị mụn hay các vấn đề về da khác lắm. Em cũng từng nghĩ là chắc mình chẳng bao giờ gặp phải tình trạng nám da như người ta đâu nhưng tương lai thì chả ai biết trước.

Kể từ khi em sinh con đầu lòng là da xấu đi rõ rệt, em không bị mụn như các chị em khác mà lại bị nám ở hai bên gò má. Lúc đầu vết nám khá mờ nên em ít để ý, sau chồng em bảo “da mặt bị gì vậy” em mới tức tốc đi soi kỹ thì thấy da nám từ gần trán lan xuống má. Đang mang thai nên em không dán xài mỹ phẩm, nên đi đâu cũng thấy mất tự tin kinh khủng. Bà chị chồng em thấy mới chỉ cho cách dùng trị nám bằng lá trầu không này. Lúc đầu em cũng không tin nên không áp dụng, lo kiếm mấy phương pháp hiện đại chút chút cho nó an toàn nhưng xem thấy nhiều ý kiến trái chiều quá nên bỏ luôn. Sau đó mới quay lại trị nám bằng lá trầu không xem sao.

Sau đây là tuyệt chiêu trị sạch nám da bằng lá trầu không của em, em xin chia sẻ để mọi người tham khảo nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

tuyet-chieu-tri-sach-nam-da-chi-bang-la-trau-khong-1

Rất đơn giản, các chị em chỉ cần chuẩn bị 5 – 7 lá trầu không. Nên lựa lá bánh tẻ, không non quá mà cũng không già quá sẽ có tốt hơn.

Cách thực hiện: 

  • Bước 1:

Đem lá trầu không rửa sạch, chú ý rửa sạch bụi bẩn ở hai mặt lá và kẽ lá.

  • Bước 2:

Cắt nhỏ lá trầu không rồi cho vào nồi đun sôi với một lượng nước vừa đủ ngập lá.

  • Bước 3: 

tuyet-chieu-tri-sach-nam-da-chi-bang-la-trau-khong-2

Đun sôi lá trầu không khoảng 30 phút thì vớt lá trầu ra, đem xay nhuyễn với chút nước luộc lá trầu.

  • Bước 4: 

Cho hỗn hợp lá trầu không vừa xay nhuyễn vào nồi nước luộc trầu khi nãy và đun đến khi nào hỗn hợp này rút nước bớt và bắt đầu có độ sệt.

Bước này khá tốn thời gian vì chúng ta phải chờ nước bay hơi để lá trầu cô đặc. Các chị em có thể đun sôi luôn hỗn hợp lá trầu không xay nhuyễn mà không cần phải hòa với nước luộc lá trầu. Riêng em thì em tận dụng cả nước luộc để lấy hết các tinh chất trong nước luộc lá trầu không.

  • Bước 5: 

Khi hỗn hợp lá trầu không đặc sệt lại thì chúng ta tắt bếp, để hỗn hợp này nguội thì cho vào lọ thủy tinh, đậy kin và bảo quan trong tủ lạnh.

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO:

Cách dùng lá trầu không trị nám

tuyet-chieu-tri-sach-nam-da-chi-bang-la-trau-khong-3

Mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ, các chị em làm sạch da mặt rồi múc một muỗng cao lá trầu không để thoa lên vùng da bị nám như mặt nạ. Chỗ nào bị nám da thì thoa chứ không nên thoa khắp cả mặt. Đắp mặt nạ trầu không khoảng 10 phút thì rửa lại với nước ấm.

Mọi người chú ý không nên để mặt nạ quá lâu trên da vì lá trầu không có tính sát khuẩn mạnh có thể làm da mặt bị rát nếu lưu trên da quá lâu đấy. Mỗi liệu trình áp dụng 10 ngày, sau 10 ngày thì nghỉ vài ngày rồi lặp lại liệu trình nhé.

Khi thực hiện cách này, mọi người cũng cần phải kiên trì áp dụng. Sau 1 tháng mới thấy da bắt đầu có chuyển biến tốt hơn và đến tháng thứ 2 mới loại bỏ sạch vết nám. Trong quá trình trị nám bằng lá trầu không, các chị em nhớ hạn chế ra nắng để tránh bị bắt nắng, khiến vết nám lan rộng hơn nhé.

Chúc các nàng thực hiện thành công!

(Lan Hương chia sẻ)

The post Tuyệt chiêu trị sạch nám da chỉ bằng lá trầu không appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2eMeGmj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét