Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tế bào gốc có trị sẹo rỗ có hết không?

CÂU HỎI

Trị sẹo rỗ có hết không nếu chọn phương pháp tế bào gốc thưa bác sĩ? Vì em bị sẹo rỗ đã lâu nhưng thử mọi cách vẫn không hết, khiến e rất nản. Được biết bên Bệnh viện Á Âu có công nghệ điều trị sẹo rỗ mới với tế bào gốc nhưng không biết kết quả trị sẹo rỗ có hết không? Bác sĩ tư vấn cho em với.

Thu Huyền - Bình Dương

Xem Thêm

trị sẹo rỗ có hết không

Trả lời:

Chào bạn Thu Huyền,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “Công nghệ tế bào gốc Nhật Bản của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có trị sẹo rỗ có hết không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Chất lượng và các dịch vụ y học thẩm mỹ của Nhật Bản là một trong nước dẫn đầu trên thế giới. Mới đây nhất, năm 2016, giải thưởng Nobel Y học lại tiếp tục trao cho các nhà bác học Nhật Bản. Điều này khẳng định thêm rằng Nhật Bản là đất nước luôn tích cực nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tế bào tiên tiến trong việc chống lão hóa và tăng cường chất lượng cuộc sống – Kintaro Cells là một trong những công nghệ y học thẩm mỹ thành công của người Nhật.

Y học chống lão hóa và thẩm mỹ dưới hình thức sử dụng các chế phẩm tế bào đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong việc làm chậm quá trình lão hóa da, xóa ngay những vết nhăn trên bề mặt da, xóa mụn, xóa các vết sắc tố (nám, tàn nhang, đồi mồi, …), các vết sẹo, làm căng da mặt không cần phẫu thuật.

trị sẹo rỗ có hết không

Sự ra đời của công nghệ tế bào gốc Kintaro Cells của Nhật đã tạo nên bước đột phá mới trong điều trị sẹo rỗ.  Công nghệ Kintaro với cơ chế tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” ở bề mặt da kết hợp với quá trình bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, nhanh chóng san bằng vết sẹo rỗ. Thêm vào đó, với tác động sâu tới tận lớp hạ bì của phương pháp nhiệt Revital sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen tự thân, nhằm nâng vết lõm từ bên trong. Làn da sẽ trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Công nghệ tế bào gốc Nhật Bản của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trị sẹo rỗ có hết không?

Kintaro Cells đã thực sự cơn sốt làm đẹp toàn cầu trong thời gian gần đây. Đặc biệt phương pháp này nổi trội hơn hẳn vì không có bất cứ tác dụng phụ nào, rút ngắn thời gian điều trị tối đa, gia tăng vượt trội hiệu quả điều trị. Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng sẽ cảm nhận da mặt có sự thay đổi tích cực, các khuyết điểm trên da như nám, sẹo lõm, lỗ chân lông to, da không đều màu sẽ ngay lập tức bắt đầu cải thiện rõ rệt và hứa hẹn mang đến một làn da mới sau khi kết thúc toàn bộ liệu trình theo phác đồ chuyên gia.

Hơn nữa, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ điều trị sẹo rỗ Kintaro Cells với những chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đã được đào tạo và cấp chứng chỉ về công nghệ tế bào gốc từ những chuyên gia y học táo tạo hàng đầu thế giới. Đồng thời đã được trực tiếp tham gia vào hội nghị và sự kiện chuyên ngành trong và ngoài nước đảm bảo cập nhật nhưng kỹ thuật mới nhất và tốt nhất, an toàn cho bệnh nhân và đạt hiệu quả tối đa.

Công nghệ này đã nâng hiệu quả điều trị sẹo lên đến hơn 90% . Ngay sau tuần đầu tiên, bạn sẽ thấy hiệu quả điều trị sẽ đến 70%, những tuần tiếp theo vết sẹo sẽ tiếp tục được cải thiện và làn da càng đẹp hơn mỗi ngày.

Tất cả những khách hàng khi điều trị sẹo rỗ cùng công nghệ tế bào gốc Nhật Bản tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đều cảm thấy hài lòng thậm chí bất ngờ với hiệu quả trị sẹo rỗ của phương pháp này.

Một số hình ảnh của khách hàng thực tế:

trị sẹo rỗ có hết không

trị sẹo rỗ có hết không

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Đến đây chúng ta có thể biết rõ câu trả lời cho câu hỏi: “Công nghệ tế bào gốc Nhật Bản của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có trị sẹo rỗ có hết không?” của bạn rồi nhé!

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với hiệu quả điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhé. Hơn nữa để mang đến hiệu quả điều trị cao nhất kho khách hàng của mình, các bác sĩ của Bệnh viện còn tuy thuộc vào tình trạng của mỗi người để có thể kết hợp thêm những công nghệ khác, nâng hiệu quả điều trị lên tối đa. Để biết được phác đồ điều trị chính xác thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

Cảm ơn và chúc bạn thành công!

The post Tế bào gốc có trị sẹo rỗ có hết không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2f3HZOL
via IFTTT

1 nhận xét: