Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Có Trị Nám Tận Gốc Được Không?

Nám da là tình trạng vùng da bắt đầu xuất hiện những mảng sạm đen, tối màu, thường xuất hiện nhiều ở khu vực vùng mặt. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nám da lại làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, gây ra tâm lý tự ti, e ngại của con người. Vậy có thể trị nám tận gốc được không? Hãy cùng tham khảo ý kiến từ các chuyên gia của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để tìm ra câu trả lời.

Xem Thêm

Các chuyên gia của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cho biết: “Nám da mặt xuất hiện do quá trình hoạt động mạnh mẽ của các sắc tố melamin. Khi các hắc sắc tố này phát triển mạnh ở vùng da, sẽ gây ra tình trạng rối loạn, khiến vùng da bị tổn thương.” Chính vì vậy để trị nám hiệu quả tận gốc và ngăn không cho nám tái phát về sau thì cần phải ngăn chặn được sự xuất hiện và hội tụ không đều của Melanin dưới đáy da. Khi đó vết nám mới không xuất hiện, vết nám cũ sẽ mờ dần và mất đi.

Và các chuyên gia cũng nhắc nhở chị em rằng: “Nám da mặt càng để lâu thì các hắc sắc tố melamin hoạt động càng mạnh hơn khiến bệnh nám càng khó chữa. Vì vậy khi nám mới bắt đầu thì chị em cần đến bệnh viện da liễu hoặc các thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ tư vấn về các phương pháp điều trị nám tận gốc.”

Bệnh nám da không hề dễ chữa, nếu không tìm ra giải pháp trị nám dứt điểm, vùng chân nám vẫn còn, nám sẽ mọc trở lại. Trong quá trình trị nám tận gốc, chị em cần phải kiên trì và chăm sóc da theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để có kết quả điều trị nám tốt nhất, ngăn ngừa nám tái phát trở lại.

trị nám tận gốc

Nám da mặt luôn là nỗi lo của chị em.

1. Melanin có phải là nguyên nhân gây nám da?

Melanin là sắc tố tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể con người, nó quyết định màu da, màu mắt và màu tóc của mỗi người. Nó được sản sinh bởi tế bào sắc tố Melanocyte và nằm phân bố rải rác dưới lớp đáy của thượng bì. Melanin hoạt động như kem chống nắng tự nhiên của da bằng cách bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia cực tím có hại như tia UVA, UVB.

Hạ bì là nơi sản xuất ra Melanin, quyết định màu da, màu mắt và màu tóc của mỗi người. Nếu da bạn chứa nhiều Melanin có nghĩa là da bạn sậm màu, nguợc lại da chứa ít Melanin sẽ trắng sáng hơn. Tuy nhiên Melanin như “ một con dao hai lưỡi”, nó vừa bảo vệ làn da của bạn đồng thời phá hoại làn da, khiến da bị đen sạm hoặc nám da.

Trong cuộc sống khi chúng ta để da tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với ánh mặt trời; lạm dụng mỹ phẩm; lo nghĩ nhiều, stress; chế độ ăn uống không điều độ; dị ứng dược phẩm; thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mang thai hoặc tiền mãn kinh; di truyền… sẽ khiến cho Melanin tăng đột biến và hội tụ không đều dưới đáy da. Đó chính là nguyên nhân gây ra nám da, sạm da, đốm nâu và tàn nhang.

trị nám tận gốc

Melanin tăng đột biến gây nên nám da

2. Trị nám tận gốc bằng cách ngăn chặn sự hội tụ của Melanin

Để trị nám tận gốc cần phải loại bỏ được nguyên nhân gây nám hay chính là ngăn chặn sự xuất hiện và hội tụ không đều của sắc tố Melanin dưới đáy da. Theo nhiều nghiên cứu khoa học của Mỹ và Châu Âu được Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đem về ứng dụng thì các hoạt động lan rộng và hội tụ không đều của Melanin dưới đáy da có thể ngăn chặn được nếu điều trị đúng cách.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị nám da nhưng thường phương pháp điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng nám trên da của chị em. Các phương pháp điều trị nám da tại các viện thẩm mỹ thông thường là sử dụng tia Laser C02 (bước sóng 10.600m), ánh sáng IPL (bước sóng trị liệu 530 – 1200nm) hoặc một số loại tia Laser YAG Q – Switch thông thường. Các phương pháp này đều có từ lâu và tồn tại những nhược điểm như chỉ phù hợp với những loại da nhất định, dễ gây bỏng da, xuất huyết, sạm da, sẹo, nhiễm trùng da hoặc năng lượng không đủ để phá vỡ các tế bào melanocyte, melanin gây ra nám da, từ đó không thể chữa nám tận gốc như mong muốn của các chị em.

trị nám tận gốc

Các công nghệ điều trị nám hiện nay chưa thể trị nám tận gốc

Nay với công nghệ trị nám tận gốc tối ưu nhất  – Thay da siêu vi điểm PRP của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các bạn sẽ không còn buồn rầu vì những vết nám cứng đầu nữa. Công nghệ đặc trị nám tận gốc mới của Mỹ được coi là bước đột phá của công nghệ thẩm mỹ trong điều trị tận gốc tình trạng nám da, đánh bay được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại.

Thay da siêu vi điểm PRP tác động đến tận lớp biểu bì, phá hủy kết cấu hắc sắc tố melanin khiến chúng bị vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không làm ảnh hưởng tới tế bào cùng vùng da xung quanh không gây tổn thương da. Không chỉ có tác dụng điều trị nám mảng mà Thay da siêu vi điểm PRP còn giúp bạn cải thiện làn da một cách toàn diện với cơ chế tác động cải thiện collagen và elastine.

trị nám tận gốc

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với công nghệ Thay da siêu vi điểm PRP có thể điều trị nám tận gốc

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, với những lợi thế về trang thiết bị, phòng vô trùng đạt chuẩn quốc tế và tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao, PRP sẽ được chiết tách từ máu hoặc mỡ của chính người được điều trị và được đưa trực tiếp vào vùng da điều trị. Những tế bào mới khỏe mạnh sẽ tăng sinh rất nhanh, đẩy lùi những tế bào mang sắc tố melanin gây nám da. Các tế bào xấu sẽ được thay thế bằng những tế bào nguyên sinh có khả năng sửa chữa, khôi phục tái tạo làn da mới sáng hồng, mịn màng. Một lần nữa, các chuyên gia loại bỏ những chân nám ăn sâu vào da và giảm tối đa khả năng nám xuất hiện trở lại.

trị nám tận gốc

Công nghệ Thay da siêu vi điểm PRP loại bỏ những chân nám ăn sâu vào da và giảm tối đa khả năng nám xuất hiện trở lại.

Bệnh nám da không hề dễ chữa, nếu không tìm ra giải pháp trị nám dứt điểm, vùng chân nám vẫn còn, nám sẽ quay trở lại. Mặc dù nám là vô hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng vì lí do thẩm mỹ khiến phái đẹp cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống. Các chị em đã tìm đến nhiều phương pháp chữa trị khác nhau nhưng các phương pháp này chỉ có thể tác động làm mờ tạm thời hoặc lấy đi các vết nám đã xuất hiện trên bề mặt da, không thể xử lý được nguyên nhân gây nám là Melanin nên sau một thời gian nám vẫn tái phát. Chính vì vậy mà công nghệ Thay da siêu vi điểm PRP tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu hiệu quả ngay trong lần đầu tiên chính là phương pháp điều trị nám được ưa chuộng nhất hiện nay, trở thành bí quyết làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao và doanh nhân trên thế giới.

The post Có Trị Nám Tận Gốc Được Không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eOo5X8
via IFTTT

1 nhận xét: