Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Laser Toning – Bí kíp chuyên gia xua tan vết nám – SALE OFF 50%

Tháng 10 – tháng làm đẹp tỏa sáng của chị em phụ nữ Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang tới chương trình Khuyến mại Laser Toning Bí kíp chuyên gia – xua tan vết nám GIẢM NGAY  50% CHI PHÍ TRỪ NÁM như một món quà gửi tới tất cả phái đẹp. Chương trình áp dụng dành cho 30 khách hàng may mắn đầu tiên từ ngày 5 – 31/10/2016. 

600x400

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM KHUYẾN MẠI

- Giảm 50% lần đầu và 20% các lần tiếp theo cho khách hàng đk liệu trình 4 lần trở lên

– Giảm 50% lần đầu và 30% các lần tiếp theo cho khách hàng đk liệu trình 8 lần trở lên

Bảng giá xóa nám da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (mức giá chưa bao gồm khuyến mại)

DỊCH VỤ TRỪ NÁM DA  CHI PHÍ (Triệu VNĐ) SỐ LẦN THỰC HIỆN
Điều trị nám và phục hồi da nám  6 3
Điều trị mảng bằng công nghệ Mesotherapy 1,5 – 3 5 – 7
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling 1, 5 6 – 8
Điều trị nám da Laser Toning  1,5 – 3    6– 8
Tiêm C điều trị nám 1 – 1,2 10
Điều trị tàn nhang Laser Toning  6– 12    1– 2

Chỉ dành cho 30 khách hàng đăng ký đầu tiên từ 5 – 31/10/2016

12

HOẶC GỌI NGAY 19006466

Áp dụng cho toàn hệ thống Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại Hà Nội và TP. HCM

giftChương trình ” Tri ân khách hàng cũ”: Phát hàng 5000 thẻ ưu đãi 10% áp dụng cho tất cả các dịch vụ đối với tất cả các khách hàng cũ của BVTM Kangnam. (Thời hạn áp dụng thẻ từ 01/10/2016 đến 30/11/2016).

LASER TONING – BÍ KÍP CHUYÊN GIA XUA TAN VẾT NÁM 

Chuyên gia da liễu Thu Thủy – bác sĩ tại chuyên khoa da liễu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có những phân tích chuyên sâu về công nghệ Laser giải thích về cơ chế hoạt động cũng như tính năng tiêu trừ nám của của công nghệ này:

“Laser Toning khác biệt với những thế hệ Laser trước đây. Khi ánh sáng Laser Toning phát ra sẽ tác động trực tiếp sâu vào bên trong làn da, chạm tới cả chân nám trong lớp hạ bì. Với một nguồn năng lượng có bước sóng 1064nm mọi hắc sắc tố Melanin đều bị phá vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ li ti, sau đó theo hệ thống bạch huyết để đào thải ra bên ngoài. Tùy từng tình trạng nám ở mức độ nào số lần thực hiện chiếu tia Laser sẽ dao động trong khoảng 6 – 8 lần. Sau khi kết thúc liệu trình làn da sẽ có những thay đổi khác biệt”

3-tac-dong

LASER TONING  – TRẺ HÓA LÀN DA TƯƠI TRẺ RẠNG NGỜI 

Laser Toning là một trong những giải pháp xua tan nám da đã và đang được ứng dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới. Tổ chức FDA Hoa Kỳ đã chứng nhận tác dụng cũng như độ thích ứng an toàn cao của công nghệ này tới làn da. Dưới góc nhìn của các chuyên gia da liễu Laser Toning thực sự trở thành khắc tinh của mọi loại nám.

Kết quả thực hiện trên hàng ngàn chị em đã chứng minh điều đó:

Screenshot_16

Thu Thủy – Quận 1, HCM – Mình cũng e ngại các công nghệ chiếu Laser ảnh hưởng tới da lắm, nhưng khi tới Kangnam được chuyên gia da liễu phân tích rõ mình cũng yên tâm phần nào khi sử dụng Laser Toning – Thật may mắn làn da của mình đã được cải thiện rõ rệt. 

Screenshot_17

Thúy Phương – Tân Bình, HCM – Mặt tôi bị nám năm 40 tuổi tới nay chữa nhiều cách nhưng mãi chả khỏi gì. Gần đây tôi mới biết tới giải pháp Laser Toning, sau 6 lần thực hiện nám da giảm đi rõ rệt. Phải cảm ơn bác sĩ Kangnam nhiều lắm.

Screenshot_19

Trương Thị Nhung – Cầu Giấy, HN – Da mặt mình đẹp sáng hẳn lên sau khi sử dụng công nghệ Laser Toning nè. Mình cũng mách mấy chị đồng nghiệp tới Kangnam làm ai cũng thích.

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi sử dụng CN Laser Toning

>>>Tạm biệt nám da lấy lại nét tươi trẻ bằng cách đăng ký ngay dịch vụ xóa nám tại Kangnam

đăng ký KM

HOẶC GỌI NGAY 19006466

TẠI SAO NÊN CHỌN BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM?

- Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, thành viên chính thức của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, đỉnh cao với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

- Kangnam hiện có 2 cơ sở có tổng diện tích gần 30.000 m2 được phân chia thành các chuyên khoa riêng biệt, cùng đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ uy tín lâu năm, đủ khả năng phục vụ cho hơn 1000 khách hàng/ngày.

- Chuyên khoa da liễu với hàng trăm trang thiết bị, máy móc được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ như: máy Laser Toning, công nghệ cấy da siêu vi điểm, công nghệ Nano Light,…

Video giới thiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

- Sở hữu trên 200 chuyên gia, bác sĩ uy tín đến từ Hàn Quốc và Việt Nam cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viên… giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mang lại những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, chuyên nghiệp và toàn diện.

trị tàn nhang kn

Ưu đãi chỉ áp dụng từ 5 – 31/10/2016. Hãy nhanh tay đăng ký trở thành những khách hàng may mắn đầu tiên hưởng ưu đãi chương trình ưu đãi trị nám tại Kangnam SALE OFF 50% –  LASER TONING BÍ KÍP CHUYÊN GIA – XUA TAN VẾT NÁM.

The post Laser Toning – Bí kíp chuyên gia xua tan vết nám – SALE OFF 50% appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1X6gHJ9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét