Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

TOP 4 cách trị nám bằng DẦU DỪA an toàn và hiệu quả nhất

Trị nám bằng dầu dừa đang là phương pháp trị nám tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả cao, được chia sẻ trên mạng rất nhiều trong thời gian vừa qua. Cùng xem cách kết hợp dầu dừa với các nguyên liệu khác như thế nào để có được phương pháp trị nám hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Dầu dừa trị nám hiệu quả nếu biết dùng đúng cách

Dầu dừa trị nám da rất hiệu quả nếu biết dùng đúng cách

Nám da do nhiều nguyên nhân gây nên như do tác động của ánh nắng, thay đổi nội tiết cơ thể hoặc căng thẳng kéo dài… Dù nám da do nguyên nhân gì thì tìm cách điều trị hợp lý  là rất quan trọng. Thông thường, các chị em bị nám da hay tìm đến các giải pháp thiên nhiên vừa giúp dưỡng da, độ an toàn cao, chi phí rẻ. Chị em cùng học tập thêm một cách trị nám da bằng dầu dừa nhé!

1. Trị nám bằng dầu dừa nguyên chất

Trị nám da bằng dầu dừa nguyên chất là cách hiệu quả nhất cho những có nàng “mèo lười” hoặc không có thời gian làm đẹp. Phương pháp này có thể trị nám da khá hiệu quả mà không cần dùng đến nguyên liệu khác

Cách trị nám bằng dầu dừa nguyên chất

Cách trị nám bằng dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa là sản phẩm dễ dàng tìm thấy nên bạn không cần lo lắng về điều này. Việc bạn cần làm là tìm được địa chỉ bán dầu dừa nguyên chất an toàn và uy tín.

2.Mặt nạ trị nám da bằng dầu dừa kết hợp với sữa chua

Sữa chua không đường cũng là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của các chị em. Nó có tác dụng làm trăng mịn da tự nhiên, đồng thời sữa chua cũng có công dụng trong việc trị nám da.

Cách trị nám da bằng dầu dừa và sữa chuaChuẩn bị :

1 hộ sữa chua không có đường

2 thìa dầu dừa nguyên chất

Thực hiện: Trồn dầu dừa và sữa chua đều với nhau rồi đắp lên da mặt bị nám trong vòng 15-20 phút trước khi đi ngủ. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

3. Trị nám da bằng dầu dừa và nước cốt chanh

Để trị nám da bằng dầu dừa và chanh, chị em cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, giúp cho chân lông khô thoáng, tinh chất dễ thấm sâu vào da.

Trị nám da bằng dầu dừa và nước cốt chanh

Dùng nước cốt chanh và dầu dừa trị nám hiệu quả

Trộn đều dầu dừa với nước cốt chanh rồi thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên vùng da nám rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng 20 phút. Sử dụng dầu dừa theo cách này sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, các vết nám được cải thiện nếu bạn sử dụng dầu dừa trị nám lâu dài và kiên trì. Bên cạnh đó, dầu dừa còn như một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virut, vi khuẩn, nấm và chống lão hóa làn da hiệu quả.

4. Cách trị nám da bằng dầu dừa và mật ong nguyên chất

Không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên mà mật ong còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị nám da tại nhà. Khi kết hợp mật ong với dầu dừa sẽ cho ra hiệu quả trị nám gấp bội.

Cách trị nám da bằng dầu dừa và mật ong nguyên chất

Cách trị nám da bằng dầu dừa và mật ong nguyên chất

Thực hiện trộn đều 5 muỗng cafe dầu dừa với 2 muỗng cafe mật ong rồi thoa đều lên vùng da bị nám. Massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút. Ngoài việc thực hiện thường xuyên cách chữa nám da bằng dầu dừa và mật ong, các chị em cũng cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của chân nám.

Cách trị nám bằng dầu dừa tại nhà hiệu quả không thể bỏ qua 8

Trị nám bằng dầu dừa cần sự kiên trì để phát huy tác dụng tốt nhất

Xem thêm: TOP 4 cách TRỊ NÁM da bằng mật ong cực kỳ hiệu quả

5. Cách trị nám bằng dầu dừa và trứng gà

Emzym có trong lòng trắng trứng có công dụng dưỡng trắng da và xóa các nếp nhăn, ngăn chặn sự oxy hóa và trị mụn cũng như xóa nám da nhanh chóng hiệu quả. Cách trị nám bằng dầu dừa và lòng trắng trứng gà như một sự kết hợp hoàn hảo mang tới làn da mềm mại tươi trẻ cho chị em.

Nguyên liệu cần có: 1 quả trứng gà đã tách lòng trắng riêng, một thìa tinh dầu dừa và để tăng thêm hiệu quả chúng ta có thể cho thêm 1 thìa mật ong. Sau đó bôi trực tiếp hỗn hợp đó lên trên da đợi tới khi da khô thì rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ có làn da đẹp như mong ước.

Cách trị nám bằng dầu dừa và trứng gà

Tinh dầu dừa và trứng gà như sự kết hợp hoàn hảo

6. Trị nám da mặt bằng tinh dầu dừa và bột cám gạo

Các tinh chất chứa trong bột cám gạo rất tốt cho việc làm trắng da cũng như loại bỏ tàn nhang nám da. Với một hàm lượng lớn các vitamin A, B, D… giúp làn da trở nên khỏe mạnh nhanh chóng đào thải các sắc tố thâm nám, đen da. Ngoài ra cám gạo còn kích thích sinh sản Collagen cho da săn chắc và sẽ khít lỗ chân lông.

Dùng một lượng bột cám gạo sau đó cho 1 chút nước ấm để cho bột ướt sau đó bỏ 1 chìa dầu dừa vào trộn đều hỗn hợp lên. Sử dụng như các loại mặt nạ dưỡng da hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy dấu hiệu giảm đi rõ ràng của các vết thâm nám trên làn da.

Cách trị nám bằng dầu dừa và bột cám gạo

Bột cám gạo có chứa nhiều tinh chất dưỡng da rất hiệu quả

Bên cạnh cách trị nám da bằng dầu dừa, chị em có thể tham khảo cách trị nám da mặt an toàn, triệt để bằng công nghệ cao. Công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là công nghệ Laser Toning – giải pháp điều trị nám da hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Laser Toning là công nghệ trị nám tiên tiến, hiện đại với thế hệ laser mới giúp đặc trị nám chân sâu nhanh chóng và tận gốc, hiệu quả đến 95%.

- Chỉ tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố gây nám da nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

- Nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí điều trị.

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và là phương pháp trị nám được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Nếu những cách trị nám bằng dầu dừa không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://trinam.org/

The post TOP 4 cách trị nám bằng DẦU DỪA an toàn và hiệu quả nhất appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1Qd7clU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét