Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Cách tạo mắt 2 mí tự nhiên nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế chị em nào cũng mong ước sở hữu một đôi mắt đẹp long lanh. Với nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chị em cách tạo mắt 2 mí tự nhiên nhất mà ai nhìn vào cũng thích. Hãy cùng thử nhé.

cach-tao-mat-2-mi-tu-nhien-nhat

Cách tạo mắt 2 mí tự nhiên nhất

#1- Cách tạo mắt 2 mí bằng keo tạo mí

Keo tạo mí là một trong những loại keo chuyên dùng để tạo mắt 2 mí được chị em sử dụng rất phổ biến trong việc trang điểm, giúp việc trang điểm để tạo 2 mí trở nên dễ dàng hơn, tự nhiên hơn khi chị em muốn sở hữu đôi mắt to tròn. Để tạo mắt 2 mí bằng keo tạo mí các bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm là phải vệ sinh mí mắt trước khi thực hiện. Bạn có thể dùng nước hoa hồng để loại bỏ dầu nhờn trên mí mắt đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Bạn lấy chổi trang điểm rồi lấy một ít keo tạo mí để tạo đường mi giả, bạn canh chừng cách đường chân mi khoảng 3mm là đẹp.

Bước 3: Cuối cùng bạn dùng cây tách mí chữ Y ấn nhẹ vào phần keo tạo mí vừa gắn sẽ giúp mi mắt đi vào nếp tạo thành 2 mí tự nhiên.

Cách tạo mắt 2 mí bằng keo tạo mí bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu, mắt bạn sẽ trở nên to tròn tự nhiên hơn mà không thua kém một kỹ thuật trang điểm nào.

cach-tao-mat-2-mi-tu-nhien-nhat1

CÓ THỂ BẠN NÊN BIẾT

#2- Cách tạo mắt 2 mí bằng kẹp tạo mí

Kẹp tạo mí là một trong những dụng cụ làm đẹp rất phổ biến của người Nhật Bản,kẹp tạo mí giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí trong tích tắc. Kẹp tạo mí được thiết kế bằng nhựa mềm dạng cong nên khi tạo mí rất đơn đơn giản.

Bạn chỉ cần kẹp lên phần sát mí mắt và giữ nguyên trong vòng 5-10 phút, rồi đem gỡ xuống bạn sẽ có ngay đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, hạn chế của việc cách tạo mắt 2 mí bằng kẹp tạo mí chỉ giữ được trong vòng 1 ngày.

#3- Cách tạo mắt 2 mí bằng chỉ

cach-tao-mat-2-mi-tu-nhien-nhat2

Chỉ tạo mắt 2 mí chắc hẳn cũng không còn xa lạ với chị em phụ nữ, sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí sẽ giúp mắt bạn có 2 mí tự nhiên hơn, mà lại vô cùng đơn giản nhanh gọn.

Bước 1: Cách tạo mắt 2 mí bằng chỉ rất đơn giản bạn chỉ cần kéo 2 đầu của mỗi thanh nhựa vừa phải, bạn sẽ thấy có một sợi chỉ màu trong suốt.

Bước 2: Nhờ sự hỗ trợ của que ấn, bạn miết chỉ sao cho thật sát viền mí mắt, dùng kéo cắt chỉ thừa, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to rõ ràng.

Với cách tạo mắt 2 mí bằng chỉ tạo mí dù người đứng sát bên cũng không thể phát hiện ra được bạn đang sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn nhờ mí giả.

Trên đây là cách tạo mắt 2 mí tự nhiên nhất mà chị em không nên bỏ qua. Nhất là các chị em đang sở hữu đôi mắt 1 mí, bạn sẽ có ngay đôi mắt 2 mí mà không ai phát hiện ra. Hãy cùng thử nhé.

Chúc các bạn thành công!

 

The post Cách tạo mắt 2 mí tự nhiên nhất appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2f3EBpt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét