Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Trị Rạn Da Hiệu Quả Nhất Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Sau khi sinh, trên 70% phụ nữ rạn da. Hiểu được điều này, BVTM Á Âu sẽ tư vấn cho các bạn cách trị rạn da hiệu quả nhất, đơn giản và cực kỳ tiết kiệm như sau nhé.

Xem Thêm

Uống nhiều nước để trị rạn da hiệu quả nhất

Có lẽ chúng ta ai cũng biết rằng nước chính là “thần dược” vô cùng quan trọng cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da, da được cung cấp nước đầy đủ sẽ luôn căng mịn, giữ được độ ẩm và tính đàn hồi tự nhiên, thúc đẩy quá trình cung cấp dưỡng chất đến từng tế bào da nhờ đó mà luôn hồng hào, khỏe mạnh. Chính vì vậy để có cách trị rạn da hiệu quả nhất bằng việc uống nhiều nước là vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, để phát huy tối ưu tác dụng của nước đối với việc trị rạn da hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ, bạn nên thực hiện những lưu ý sau:

– Đảm bảo uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là 2 – 2,5 lít, tốt nhất là uống nước ấm 30 độ C sẽ tốt hơn nhiều so với nước lạnh nhé.

– Bên cạnh nước lọc, bạn cần bổ sung thêm nước dừa tươi, nước ép trái cây tươi, rau xanh để tăng thêm vitamin, khoáng chất cho làn da, giúp da khỏe mạnh, xóa mờ vết rạn da hiệu quả. Ngoài ra, nước trà thảo mộc, nước chè xanh, sữa tươi cũng phát huy công dụng trị rạn da hiệu quả nhất cực tốt đấy.

– Nên uống nhiều nước vào buổi sáng và giảm dần vào buổi tối, tuy nhiên đừng quên uống 1 ly nước ấm hay 1 ly sữa ấm trước khi đi ngủ để đảm bảo cho da không bị thiếu nước suốt thời gian bạn ngủ nhé.

tri-ran-da-hieu-qua-nhat-1

Trị rạn da hiệu quả nhất bằng các bài thuốc dân gian

Trị rạn da hiệu quả nhất bằng rượu gừng nghệ

Đã từ lâu, chị em phụ nữ thường truyền nhau bí kíp làm đẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ vừa có tác dụng giúp giảm cân, loại bỏ lớp mỡ thừa trên cơ thể vừa đánh bay vết rạn da cực kỳ hiệu quả. Để có mẹo trị rạn sa sau sinh bằng rượu gừng nghệ, trước khi sinh khoảng 3 tháng, bạn sử dụng 1 kg gừng, 1 kg nghệ, rửa sạch, để nguyên vỏ, xay hoặc giã nhỏ rồi ngâm với 5 lít rượu ngon trong bình sứ hoặc bình thủy tinh và để nơi thoáng mát, nếu chôn được dưới đất càng tốt nhé. Sau khi sinh vài ngày, bạn chỉ cần lấy rượu gừng nghệ này thoa đều lên những vùng da bị rạn 2 – 3 lần 1 ngày, không những có tác dụng đánh bay các vết rạn mà còn giúp da trắng hồng mịn màng và loại bỏ lớp mỡ thừa cực kỳ tốt nữa đấy.

tri-ran-da-hieu-qua-nhat-5

Trị rạn da hiệu quả nhất bằng yến mạch và bơ sữa

Trộn ½ chén bột yến mạch nấu chín với ½ chén bơ sữa, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, để khoảng 15 – 20 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này sẽ giúp cho những vết rạn trên da dần mờ đi, da trở nên săn chắc, mịn màng và phục hồi nhanh vẻ tươi trẻ của làn da.

Trị rạn da hiệu quả nhất bằng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng có chứa nhiều protein, vitamin, có tác dụng dưỡng da, làm sáng ra và chống oxy hóa. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng kỳ diệu trong khôi phục và tái tạo collagen cho vùng da bị rạn nứt, tổn thương. Trộn ¼ chén bột cà phê với 1 lòng trắng trứng gà để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị rạn. Đợi cho hỗn hợp khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Hoặc đơn giản là bạn lấy lòng trắng trứng, thoa lên dùng da bị rạn. Chờ cho khô rồi tiếp tục bôi thêm 2 lớp nữa. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

tri-ran-da-hieu-qua-nhat-4

Trị rạn da hiệu quả nhất bằng công nghệ tái tạo tế bào

Rạn da được xem là một trong những bệnh khó chữa của da và nếu để quá lâu thì những vết rạn da sẽ rất khó chữa. Tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu, tùy vào mức độ và vị trí rạn, bệnh viện sẽ kết hợp phương pháp công nghệ cao tiên tiến từ Mỹ vào quá trình trị rạn da hiệu quả nhất để đạt kết quả tối ưu.

tri-ran-da-hieu-qua-nhat-2

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khi các collagen bị phá huỷ, các mao mạch nhỏ dưới da cũng bị kéo giãn, tạo thành các vạch vằn màu đỏ hoặc đỏ tím trên da. Đồng thời, quá trình sản sinh các sắc tố trong da cũng mất đi, do đó các vết rạn đó nhanh chóng chuyển sang màu trắng ngà. Điều trị rạn da càng sớm kết hợp đa công nghệ hiện đại sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình điều trị, kết quả đạt được mức độ thỏa mãn cao.

trị rạn da hiệu quả nhất

Khách trị rạn da hiệu quả nhất tại BVTM Á Âu (*)

Hiện nay, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những đơn vị đi tiên phong cho ứng dụng công nghệ cao để trị rạn da hiệu quả nhất, giúp điều trị dứt điểm cả tình trạng rạn da lâu năm, các vết rạn có kích thước lớn cũng được thu nhỏ và mờ dần. Bạn sẽ được cảm nhận rõ rệt ngay sau mỗi lần điều trị. Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Trị Rạn Da Hiệu Quả Nhất Cho Phụ Nữ Sau Sinh appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2e176Uy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét