Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

5 động tác giúp giảm béo cổ mỗi ngày

Béo cổ là một tình trạng không hiếm gặp khiến nhiều chị em cảm thấy rất tự ti về vùng cổ kém thon gọn của mình. Tham khảo và áp dụng theo 5 động tác giúp giảm béo cổ mỗi ngày dưới đây là cách tạm biệt mỡ thừa ở cổ một cách đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả đấy.

Động tác 1: Nhai kẹo gum (kẹo cao su)

Nhai kẹo gum không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, hơi thở thơm tho mà còn giúp giảm béo vùng cổ hiệu quả đấy các nàng. Bạn chỉ cần chọn cho mình một loại kẹo gum không đường với hương vị yêu thích. Nhai kẹo này nhiều lần mỗi ngày sẽ giúp các cơ hàm trở nên săn chắc và giảm mỡ thừa dưới cằm nhanh chóng hơn.

5-dong-tac-giup-giam-beo-co-moi-ngay-1

Động tác 2: Quay cổ

Một vài động tác quay cổ đơn giản có khả năng giảm mỡ cằm và mỡ cổ rất hiệu quả. Mỗi khi bạn ngồi xuống đứng lên, hãy dành ra vài phút nghiêng đầu sang trái nhẹ nhàng. Sau đó, thực hiện nghiêng đầu sang phải cho đến khi thấy vùng cổ khá thoải mái. Chỉ cần nghiêng mỗi bên 5-10 lần là bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Động tác 3: Nâng cằm

5-dong-tac-giup-giam-beo-co-moi-ngay-2

Để thực hiện động tác này, bạn hãy đứng thẳng lưng và giữ cổ thẳng, đưa môi dưới lên cao đồng thời nâng cằm lên và ngửa mặt lên. Theo đó, bạn chu môi hướng lên và giữ tư thế này trong 10 giây rồi thả lỏng. Lặp lại động tác này 10-15 lần mỗi ngày để giúp thắt chặt cơ mặt và cổ, giảm mỡ tích tụ ở dưới cằm và cổ.

Động tác 4: Điều chỉnh dáng ngồi

Nghe có vẻ khó khăn nhưng cách thực hiện lại vô cùng đơn giản.Vai thọng xuống sẽ khiến quai hàm, cơ cằm và da vùng cổ bị yếu và chảy xệ. Vì vậy, bạn chỉ cần chú ý dáng ngồi của mình sao cho đầu, vai và lưng thẳng sẽ hạn chế được nguy cơ “hai cằm” hay “nọng cổ” đấy.

Động tác 5: Đối kháng

5-dong-tac-giup-giam-beo-co-moi-ngay-3

Trước tiên, bạn ngồi thẳng người, giữ mặt ở hướng chính diện, mắt nhìn thẳng. Tiếp đó, đưa tay đặt lên đầu và đưa đầu về phía sau, giữ tư thế khoảng 10 giây và thả lỏng. Lặp lại động tác này 5-10 lần để giảm béo cổ.

Ngoài ra, để ngăn ngừa tình trạng béo cổ, bạn cũng nên xem lại chế độ ăn uống và sinh hoạt, thực hiện chế độ giảm cân đúng cách kết hợp với việc tập luyện thể thao đều đặn để cải thiện tình trạng béo cổ nhé.

The post 5 động tác giúp giảm béo cổ mỗi ngày appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2dDD2e1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét