Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Trị nám bằng màng sinh học có ai thử chưa?

BẠN ĐỌC THẮC MẮC:

Mình có thắc mắc nho nhỏ mong được mọi người tư vấn. Không biết, phương pháp trị nám bằng màng sinh học có ai thử chưa nhỉ. Mình mới nghe nói đến phương pháp này nhưng tìm hiểu thì thấy vẫn chưa phổ biến nhiều ở các spa hay thẩm mỹ viện. Nghe nói đây là phương pháp “thay da trắng hồng bằng tế bào sinh học của Mỹ, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất là thổi bay nám da một cách dễ dàng”. Này là mình lấy nguyên câu quảng cáo của cái phương pháp này luôn đấy ạ.

tri-nam-bang-mang-sinh-hoc-co-ai-thu-chua

Nghe thì thấy sao mà thần kỳ quá nên cảm giác nó cứ giả giả sao á. Mình bị nám da nặng, đã từng dùng qua kem trị nám, mặt nạ trị nám, uống viên cần bằng nội tiết mà vẫn không khỏi. Đầu năm nay mình đã điều trị ở thẩm mỹ viện 1 lần rồi nhưng tới giờ vẫn bị tái nám. Bây giờ bó tay, mình chẳng biết điều trị bằng cách nào luôn nên khi thấy phương pháp mới này thì rất muốn thực hiện. Khổ nỗi mình hỏi ai cũng chả biết nên không biết phương pháp trị nám bằng màng sinh học này có hợp với tình trạng nám của mình không. Với cả chi phí rồi thời gian điều trị này kia cũng không biết rõ nên khó chuẩn bị. Các bạn nào biết hoặc đã thực hiện qua phương pháp này thì tư vấn hay chia sẻ cho em nhé. Em cảm ơn rất nhiều.

(Mỹ Hồng, Q.Gò Vấp, TP.HCM)

The post Trị nám bằng màng sinh học có ai thử chưa? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2eAGjKR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét