Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Trị Sẹo Rỗ 1 Lần Duy Nhất Có Hiệu Quả Không?

Trị sẹo rỗ 1 lần duy nhất là thông điệp được các cơ sở thẩm mỹ quảng cáo rầm rộ để đánh vào đối tượng thích nhanh chóng và chi phí rẻ. Nhưng liệu trị sẹo rỗ 1 lần duy nhất có hiệu quả không? Hãy cùng các chuyên gia tại BVTM Á Âu giải đáp câu hỏi này nhé!

Xem Thêm

Nguyên lý điều trị sẹo rỗ khoa học

Làn da là nơi chịu trực tiếp những tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài, do đó sẽ không thể tránh được những tổn thương gặp phải. Sẹo lõm hay còn gọi là sẹo rỗ là do hậu quả của các nang mụn, mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm sưng… Do điều trị không đúng cách gây ra biến chứng viêm nặng và lan rộng làm vùng da bị tổn thương. Sau khi hết mụn làn da sẽ lành nhưng  tạo thành những mô, sợi sơ cứng bị lõm xuống hoặc lồi lên làm cho làn da không có sự đàn hồi, nhúm lại tạo thành những di chứng làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ.

tri-seo-ro-1-lan-duy-nhat-4

Dù sẹo rỗ hình thành do nguyên nhân nào đi chăng nữa thì vẫn gây mất thẩm mỹ cho gương mặt, khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Những loại sẹo này dù khá nhỏ nhưng việc điều trị cũng không phải đơn giản. Bạn phải làm sao để bù đắp lại lượng collagen bị thiếu hụt làm đầy vết lõm thì da mới trở nên căng phẳng hơn.

Thực hư về phương pháp trị sẹo rỗ 1 lần duy nhất

Thực hư trị sẹo rỗ 1 lần duy nhất như thế nào? Nhiều chị em đã tìm tòi các cách trị sẹo rỗ bằng tinh chất thiên nhiên, có chị em lại tìm đến các trung tâm thẩm mỹ với công nghệ trị sẹo hiện đại. Vậy, đâu mới là phương pháp trị sẹo rỗ 1 lần duy nhất?

tri-seo-ro-1-lan-duy-nhat-1

Hầu hết, các cách trị sẹo rỗ từ thiên nhiên chỉ là cách trị sẹo dân gian, truyền miệng, không có cơ sở khoa học. Bạn sẽ phải thực hiện nhiều lần thì mới mong có hiệu quả. Do đó, không thể trị sẹo lõm 1 lần duy nhất với các cách trị sẹo từ thiên nhiên. Hơn thế nữa, do cơ địa mỗi người khác nhau nên cách trị sẹo này chỉ có hiệu quả với từng người ở mức độ không cao. Sẹo lõm chỉ mờ đi chứ không được điều trị một cách triệt để.

Vậy, với công nghệ hiện đại thì sao? trị sẹo rỗ 1 lần duy nhất sẹo có hết không? Ngay cả các công nghệ hiện đại cũng không thể nào giúp bạn trị sẹo rỗ lần duy nhất là khỏi. Bởi công nghệ cao cũng cần thời gian để tác động vào vùng sẹo đã bị xơ cứng và tái tạo những collagen mới lấp đầy vùng lõm thì da mới căng phẳng được.

Công nghệ trị sẹo rỗ hiệu quả tại BVTM Á Âu

Chắc hẳn đến đây bạn cũng hiểu được rằng trị sẹo rỗ 1 lần duy nhất sẹo không thể hết được. Tuy nhiên, hiện nay với sự ra đời của công nghệ cấy da siêu vi điểm bằng cách tạo tổn thương giả dưới da đưa collagen tươi vào sâu bên trong giúp nuôi dưỡng kích thích tái tạo collagen nhanh hơn nên giúp giảm thiểu quá trình trị liệu. Tại BVTM Á Âu, trước sự tiến bộ của công nghệ làm đẹp, tái tạo làn da bằng tế bào Kintaro Cells ra đời là sự kết hợp hoàn hảo của collagen tự thân và công nghệ vi phân. Công nghệ trị sẹo rỗ này tác động sâu vào bên trong bề mặt da, phá vỡ những liên kết tại mô da bị sẹo, rút ngắn thời gian điều trị sẹo rỗ so với các cách trị sẹo truyền thống trước đây. Chỉ sau khoảng 3-5 buổi điều trị theo phác đồ bác sĩ đưa ra làn da bạn sẽ được tái sinh trở nên nhẵn mịn không còn ám ảnh của vết sẹo rỗ xấu xí nữa.

tri-seo-ro-1-lan-duy-nhat-3

(*)Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Là đơn vị tiên phong đã tiếp thu và ứng dụng thành công phương pháp trị sẹo bằng tái tạo da Kintaro Cells từ Nhật, BVTM Á Âu chính là địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín nhất hiện nay dành cho bạn. Chúng tôi tin rằng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Á Âu sẽ giúp bạn trị sẹo rỗ nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian. Vì vậy, bạn có thể yên tâm tới chúng tôi để tiến hành việc trị sẹo rỗ.

The post Trị Sẹo Rỗ 1 Lần Duy Nhất Có Hiệu Quả Không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eqr50r
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét