Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Công thức xóa tàn nhang đơn giản với trái ổi

Tàn nhang là một trong những vấn đề thường gặp về da thường xuất hiện ở những người phụ nữ trên 30 tuổi. Trên thực tế có rất nhiều cách trị tàn nhang từ những nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, trứng gà, chanh… Cũng là một trong những nguyên liệu nhưng ít người biết đến công dụng trị tàn nhang của trái ổi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công thức xóa tàn nhang đơn giản với trái ổi. Hãy cùng khám phá nhé.

cong-thuc-xoa-tan-nhang-don-gian-voi-trai-oi

Tại sao ổi được sử dụng trong việc xóa tàn nhang

Ổi là một trong những loại trái cây không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà trong ổi còn chứa nhiều chất xơ, các loại vitamin c, A, kẽm, kali …các dưỡng chất này không chỉ tăng hệ miễn dịch cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp hiệu quả, trị nám, tàn nhang.

Trong trái ổi có một lượng vitamin C giúp kích hoạt sự sản xuất chất collagen, giúp duy trì lượng collagen trong da, ngăn lão hóa da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Do đó, khi sử dụng trái ổi trong việc chữa trị tàn nhang không chỉ mang lại hiệu quả cao mà lại rất an toàn cho da.

cong-thuc-xoa-tan-nhang-don-gian-voi-trai-oi1

Công thức xóa tàn nhang đơn giản với trái ổi

Công thức xóa tàn nhang bằng ổi và mật ong

Mật ong cũng là một trong những nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến trong việc trị nám, tàn nhang. Trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất, có tính kháng viêm, kháng khuẩn ngăn chặn yếu tố melanin phát triển. Khi kết hợp với trái ổi đây sẽ là một trong những loại giúp xóa tàn nhang hiệu quả nhanh nhất.

Nguyên liệu:

– 1/2 trái ổi

– 1 thìa mật ong

– 1/2 tinh dầu dừa.

cong-thuc-xoa-tan-nhang-don-gian-voi-trai-oi2

Cách thực hiện:

– Bạn lấy ổi đã chuẩn bị đem rửa sạch bỏ vỏ, cắt thành từng miếng cho vào máy xay sinh tố xay cho nhuyễn.

– Rồi cho tiếp mật ong, tinh dầu dừa vào trộn thành hỗn hợp.

– Rửa mặt sạch rồi dùng hỗn hợp thoa lên mặt tập trung vào vùng bị nám, tàn nhang.

– Để mặt nạ trên da khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng với nước, thực hiện 2-3 lần/tuần. Không chỉ có công dụng trị nám tàn nhang, da bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ hơn mong đợi.

Công thức xóa tàn nhang bằng ổi và chuối

Chuối cũng được biết đến là một trong những nguyên liệu khá phổ biến trong việc làm đẹp, đặc biệt chuối còn được trong việc xóa các đốm tàn nhang. Khi kết hợp với ổi đây cũng được xem là một trong những công thức xóa tàn nhang hiệu quả.

Nguyên liệu:

– 1/2 trái chuối chín

– 1/2 trái ổi

cong-thuc-xoa-tan-nhang-don-gian-voi-trai-oi3

Cách thực hiện:

– Chỉ cần bóc vỏ trái chuối, bỏ hạt trái ổi rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hỗn hợp.

– Dùng hỗn hợp thoa lên vùng nám, tàn nhang khoảng 15-20 phút, rồi rửa mặt sạch bằng nước.

– Kiên trì thực hiện sau vài tuần các đốm tàn nhang trên khuôn mặt bạn sẽ không còn, da bạn cũng trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Trên đây, là 2 công thức xóa tàn nhang đơn giản với trái ổi các bạn có thể áp dụng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm cách làm mặt nạ cần tây trị nám tàn nhang cực chất. Nhìn chung các cách trị tàn nhang này đều từ những nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho da, bạn có thể yên tâm áp dụng mà không cần lo đến vấn đề dị ứng da.

The post Công thức xóa tàn nhang đơn giản với trái ổi appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2dlXUGc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét