Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Trị sẹo rỗ có đau không?

CÂU HỎI

Trị sẹo rỗ có đau không thưa bác sĩ? Do mặt em bị rỗ đã lâu nhưng lúc trước em không quan tâm đến vẻ bề ngoài, giờ đi làm rồi em mới thấy nó ảnh hưởng đến em khá nhiều. Tìm hiểu thấy bên bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có thể điều trị sẹo rỗ nên em rất muốn qua. Tuy nhiên từ nhỏ em đã rất sợ đau nên mãi vẫn chưa có dũng khí. Nay em muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp là bên mình điều trị sẹo rỗ có đau không? 

Thanh Tâm - Ninh Thuận

Xem Thêm

trị sẹo rỗ có đau không 1

Trị sẹo rỗ có đau không? – Minh họa

Trả lời: 

Chào bạn Thanh Tâm,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “trị sẹo rỗ có đau không” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Sẹo rỗ (sẹo lõm) hình thành là do phần hạ bì bị tổn thương nặng, các collagen và eslatin – có vai trò quan trọng trong việc tạo ra độ căng mịn, đàn hồi của da bị đứt  gãy và thiếu hụt, không thể phục hồi được ở vị trí của sẹo khiến da bị dính vào lớp cấu trúc sâu hơn, tạo nên các vết lõm trên bề mặt da.

Các hình thức sẹo này rất đa dạng, có thể là sẹo lõm hình trụ, hình thang, hình lòng chảo hoặc kết hợp. Những hõm sâu này tuy không gây hại đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của làn da của bạn.

Hơn nữa, với tình trạng sẹo rỗ lâu năm như của bạn thì càng khó điều trị vì theo thống kê của các bác sĩ thì sẹo rỗ càng để lâu càng khó điều trị vì khi đó các liên kết collagen đã bị đứt gãy và tổn thương quá lâu  nên việc phục hồi trở nên khó khăn.

trị sẹo rỗ có đau không 2

Trị sẹo rỗ có đau không? – Minh họa

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, với những công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ dễ dàng giúp bạn san bằng sẹo rỗ một cách nhanh chóng nhất.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang sở hữu những công nghệ điều trị sẹo rỗ tiên tiến và hiệu quả nhất cùng kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành về điều trị các vấn đề về da. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của mọi khách hàng. Đến với Á Âu, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí về tình trạng bệnh cũng như phương pháp điều trị phù hợp với chi phí hợp lý.

Hơn nữa, với sự hỗ trợ của nhiều phương pháp kết hợp với sự hiện đại của công nghệ thì việc điều trị sẹo rỗ sẽ không còn cảm giác đau đớn hay khó chịu nữa. Vì vậy, bạn đừng quá lo lắng nhé!

Tại BVTM Á Âu, trị sẹo rỗ có đau không?

Với phương pháp điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm tại BVTM Á Âu, bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau. Khách hàng sẽ chỉ có cảm giác hơi tê tê nhè nhẹ và cảm giác ấm dễ chịu khi bác sĩ điều trị với laser thế hệ mới vì bác sĩ sẽ chọn bước sóng phù hợp với da của bạn. Còn khi bác sĩ đưa tế bào gốc vào sâu bên trong da bằng dụng cụ y tế chuyên dụng, khách hàng sẽ có cảm giác như muỗi đốt mà thôi.

Trị sẹo rỗ có đau không? - Minh họa

Đặc biệt hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang áp dụng khá thành công công nghệ tế bào Nhật Bản Kintaro vào việc điều trị sẹo rỗ, nám da và chống lão hóa. Đây là một thành công lớn trong nghiên cứu của người Nhật và đã được chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tình trạng sẹo của mỗi người mà các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ áp dụng những công nghệ điều trị khác như: cấy siêu vi điểm, laser thế hệ mới, mặt nạ chăm sóc chuyên sâu…

Để biết chính xác phác đồ điều trị của bạn như thế nào thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn và thăm khám miễn phí hoặc bạn có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Trị sẹo rỗ có đau không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eaiOst
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét