Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Tuyệt chiêu se khít lỗ chân lông cấp tốc chỉ với mật ong

Lỗ chân lông to sẽ khiến da mặt của bạn kém mịn màng và là nguyên nhân gây ra các loại mụn trên da mặt. Làm thế nào để cải thiện tình trạng này đây? Áp dụng tuyệt chiêu se khít lỗ chân lông cấp tốc với mật ong, lỗ chân lông trên da mặt bạn dù to đến mấy cũng sẽ thu nhỏ một cách nhanh chóng, không chỉ có vậy da mặt bạn còn sáng mịn hơn nhờ các dưỡng chất quý giá có trong mật ong.

tuyet-chieu-lam-se-khit-lo-chan-long-voi-mat-ong

Tuyệt chiêu se khít lỗ chân lông cấp tốc chỉ với mật ong

Với nguyên liệu chính là mật ong bạn có thể kết hợp nó với các nguyên liệu tự nhiên có tác dụng tương tương để tăng hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông. Các bạn có rất nhiều lựa chọn để cải thiện lỗ chân lông của mình bằng một trong các cách dưới đây:

1.Kết hợp mật ong với chanh

Trộn đều 1 thìa mật ong với nửa thìa nước cốt chanh và dùng bông gòn thấm hỗn hợp này bôi lên vùng da cần thu nhỏ lỗ chân lông, sau khoảng 15 phút thì bạn có thể rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm. Đây là cách khá đơn giản nên bạn cố gắng duy trì thực hiện mỗi ngày 1 lần, chỉ sau 1 tuần các lỗ chân lông đã đóng khít lại, da mặt bạn còn trở nên săn chắc và sáng mịn hơn.

tuyet-chieu-lam-se-khit-lo-chan-long-voi-mat-ong1

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

2. Kết hợp mật ong với chuối

Hỗn hợp chuối và mật ong chứa nhiều vitamin B,C và nhiều khoáng chất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Bạn hãy lấy 1 quả chuối chín đem bỏ vỏ  dùng thìa nghiền thật mịn và trộn đều với 1 thìa mật ong. Sau khi vệ sinh da mặt hãy đắp hỗn hợp chuối mật ong lên khắp da mặt khoảng 20 phút. Với cách này bạn vừa có thể thu nhỏ lỗ chân lông vừa kết hợp dưỡng da mặt. Quá tuyệt vời phải không nào!

tuyet-chieu-lam-se-khit-lo-chan-long-voi-mat-ong3

3.Mật ong với đường

Công dụng làm se khít lỗ chân lông của mật ong đã khá rõ ràng rồi, còn đường được sử dụng trong trường hợp này nhằm mục đích loại bỏ sạch bụi bẩn và tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp 2 thì cà phê mật ong với 1 thìa  đường và bôi đều lên khắp da mặt, massage nhẹ nhàng da mặt đến khi đường tan hết , sau 15 phút bạn có thể rửa lại với nước.

tuyet-chieu-lam-se-khit-lo-chan-long-voi-mat-ong4

Những cách làm se khít lỗ chân lông cấp tốc với mật ong ở trên rất đơn giản, an toàn và không làm mất  nhiều thời gian, tuy nhiên bạn cần cố gắng kiên trì một thời gian mới thấy được hiệu quả. Chúc các bạn sớm lấy lại được làn da mịn màng của mình với tuyệt chiêu này.

The post Tuyệt chiêu se khít lỗ chân lông cấp tốc chỉ với mật ong appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2fs0yyY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét