Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Đánh bật vết nám ở chân siêu đơn giản

Nám da ở chân thường ít gặp song không vì thế mà chúng không gây nhức đầu với nhiều người vì chẳng giám mặc những bộ cánh yêu thích vì sợ lộ khuyết điểm xấu xí của mình. Nám da tàn nhang khó mờ nếu như bạn áp dụng không đúng cách, vì vậy hôm nay để giúp bạn làm mờ vết nám ở chân siêu hiệu quả từ việc áp dụng mẹo thiên nhiên cũng như áp dụng một số cách chăm sóc da đúng cách giúp mờ nám da hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. 

cach-tri-nam-da-o-chan

Đánh bật vết nám ở chân siêu đơn giản

1. Cách dùng cafe kết hợp với chanh quả trị nám 

Có lẽ đối với những tín đồ yêu thích cafe thì công thức này sẽ dễ dàng hơn trị nám ở chân, bản thân cafe là một chất có thể giúp làm sáng da, tẩy tế bào da chết nên nhờ đó cafe thường được dùng làm trắng da và áp dụng điều trị một số vấn đề liên quan tới sắc tố da như nám da, tàn nhang, vết thâm…Chanh có chứa acid hữu cơ giúp làm mờ sắc tố màu giúp trị nám da, theo đó bạn có thể thực hiện cách điều trị đơn giản như sau:

tam-trang-2

Cách sử dụng: Lấy khoảng 3 thìa bột cafe và 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa sữa tươi sau đó bạn trộn lẫn 2 nguyên liệu này với nhau rồi bạn dùng chúng massage vùng da bị nám ở chân, thực hiện nhẹ nhàng không gây tổn thương da, làm sao cho các thành phần có trong hỗn hợp thấm sâu vào lớp biểu bì loại bỏ nám da. Để đạt hiệu quả tốt bạn nên thực hiện mỗi ngày 1 lần và kiên tục mỗi ngày đều đặn để công dụng trị nám da hiệu quả tốt nhất nhé!

3- Cách dùng nghệ kết hợp với sữa chua 

Theo đó bạn có thể dùng nghệ kết hợp với sữa chua giúp loại bỏ nám da ở chân,đồng thời cả 2 nguyên liệu này còn giúp chăm sóc da mịn và mềm mại hơn.

 nghe-sua-chua

Cách dùng: Lấy 2 thìa bột nghệ, 1 thìa sữa chua đem trộn đều rồi đắp lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng cho các tinh chất có trong hỗn hợp thấm sâu vào làn da cho tác dụng trị bệnh hiệu quả hơn hẳn.

2- Cách dùng cà chua mật ong trị nám 

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin C, A, E…rất tốt cho da khi chăm sóc dưỡng da thường được chị em áp dụng để làm sáng da và làm mờ nám tàn nhang, làm da căng mọng hơn. Khi kết hợp với mật ong sẽ giúp trị tàn nhang nám da hiệu quả hơn hẳn. Đây là công thức kết hợp khá tốt cho da, không chỉ có thể dùng trị nám da chân mà bạn cũng có thể dùng trị nám da mặt.

nghe-sua-chua-jpg-1

Cách thực hiện: Bạn lấy khoảng 2 quả cà chua rồi đem xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa mật ong cho thật đều rồi đắp vào vùng da bị ám da, sau đó bạn để khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện 1 tuần 3 lần và chú ý đều đặn trong một thời gian để hiệu quả trị nám tốt nhất nhé!

Những công thức trị  nám da chân từ thiên nhiên này thường chỉ áp dụng trị nám dạng nhẹ mới xuất hiện chứ không hiệu quả những trường hợp nám lâu năm. Đối với những người không có thời gian áp dụng các mẹo trị nám này thì có thể tham khảo nhiều công nghệ hiện đại trị nám bằng tia ánh sáng tại các địa chỉ uy tín hiện nay. Đồng thời người bị nám cũng nên chăm sóc da đúng cách, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ làm cho nám da nghiêm trọng hơn.

The post Đánh bật vết nám ở chân siêu đơn giản appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2dvYepl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét