Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Sốc với công dụng chữa trị tàn nhang bằng hạt tiêu

Chẳng ai ngờ tới công dụng chữa trị tàn nhang bằng hạt tiêu lại hiệu quả cho tới khi khá nhiều diễn đàn làm đẹp được chị em chia sẻ việc áp dụng trị nám da thành công từ hạt tiêu. Tổng hợp những ý kiến cũng như thông tin y học chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm trị tàn nhang bằng hạt tiêu mà bạn có thể biết như sau:

mach-ban-tri-tan-nhang-hieu-qua

Sốc với công dụng chữa trị tàn nhang bằng hạt tiêu 

Đặc điểm tính chất của hạt tiêu

Hạt tiêu là quả của cây hồ tiêu, có hình cầu nhỏ khoảng 20- 40 quả/ 1 chùm, ban đầu có màu xanh lục khi chín chuyển thành màu vàng, đỏ. Đây là loại cây thân leo dài, mọc cuốn và lá mọc cách hơi giống lá trầu. Từ lâu hạt tiêu ( Hồ tiêu) được biết tới với công dụng quen thuộc làm gia vị trong nhiều món ăn nhờ tính cay, ấm, nồng thơm. Bên cạnh đó hồ tiêu còn có thể ứng dụng vào việc chữa bệnh đương tiêu hóa và trong làm đẹp điển hình nhất phải kể tới việc trị tàn nhang, nám da, vết thâm trên da, giúp cải thiện làn trắng sáng mịn màng.

Thành phần chính có trong hạt tiêu là giàu vitamin C, tinh dầu, canxi, piperin, ankaloit, chất béo tinh bột…nhờ những thành phần có trong hạt tiêu mà có khả năng kích thích lưu thông tuần hoàn máu, tham gia quá trình vận chuyển các chất tới tế bào giúp máu tới vùng da bị tàn nhang giúp cải thiện màu da trở nên trắng sáng hơn.

BẠN NÊN XEM THÊM:

Cách áp dụng hạt tiêu trị tàn nhang 

Đến với công dụng trị tàn nhang mọi người có thể tham khảo công thức trị tàn nhang bằng hạt tiêu đơn giản được nhiều người áp dụng như sau:

 + Chuẩn bị:

  • Hạt tiêu: 1 thìa ( hạt đã phơi khô và xay nhuyễn rồi tán thành bột mịn)
  • Mật ong 1 thìa ( Mật nguyên chất)
  •  Dầu oliu 3 giọt

mach-ban-tri-tan-nhang-hieu-qua-2

+ Cách dùng:

  • Lấy các hỗn hợp đã chuẩn bị ở trên rồi đem trộn đều với nhau.
  • Trước khi đắp lên mặt bạn hãy bôi vào vùng da tay nơi giống với da mặt nhất để khoảng 5 phút mà không thấy dị ứng mẩn ngứa đỏ thì bạn mới nên bôi lên mặt.
  • Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng mặt bị tàn nhang và để vậy khoảng 30 phút thì bạn rửa mặt sạch lại với nước và lau khô bằng khăn.
  • Thực hiện 2 ngày một lần và sau 1 tháng giảm ngắn chỉ còn 2 lần/ tuần.

Chỉ cần có niềm tin kiên trì thực hiện đều đặn thì tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất hoàn toàn, tuy nhiên nếu như sau một thời gian áp dụng mà không thấy tiến triển thì cũng có khả năng cơ địa của bạn không phù hợp với phương pháp này, lúc này bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp khác dùng trị nám tàn nhang an toàn hiệu quả nhất nhé!

The post Sốc với công dụng chữa trị tàn nhang bằng hạt tiêu appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2eyCqqL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét