Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Khi điều trị nám sau sinh cần lưu ý những gì?

Khác với việc điều trị nám cho các đối tượng thông thường, trị nám sau sinh khá nhạy cảm vì ngoài việc chữa làm sao cho hiệu quả thì nó phải đảm bảo cho cả việc nuôi con bằng sữa mẹ của chị em phụ nữ. Vậy khi điều trị nám sau sinh bạn phải lưu ý những gì để đạt được kết quả tối ưu nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quả bài viết dưới đây!

Không dùng mỹ phẩm để trị nám sau sinh

tri-nam-sau-sinh-1

Tránh dùng mỹ phẩm để điều trị nám sau sinh

Theo nghiên cứu khoa học, mỹ phẩm để trị nám có chứa nhiều hóa chất thực sự không tốt cho các bà mẹ để trị nám sau sinh. Theo các nhà khoa học, dù việc bôi mỹ phẩm qua da những chúng vẫn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé thông qua việc người mẹ cho con bú sữa mẹ, vì vậy phương pháp này không được khuyến khích dùng trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ.

Ngoài ra, những loại mỹ phẩm trị nám với thành phần có thể gầy bào mòn, làm mỏng da cũng sẽ khiến sức đề kháng tự nhiên của da sụt giảm, khiến da yếu đi và nám dễ dàng chuyển biến nặng hơn.

Không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

tri-nam-sau-sinh-2

Chú ý bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời để kết quả trị nám sau sinh được tốt nhất

Khuyến cáo không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời không chỉ được đưa ra với những trường hợp bị nám thông thường, mà trong giai đoạn trị nám sau sinh các mẹ cũng hết sức lưu ý, vì dù ở giai đoạn nào thì ánh nắng luôn có tác động làm vết nám thêm sậm màu.

Khi cần phải ra ngoài, các mẹ cần mang theo các phụ kiện bảo vệ như mũ rộng vành, khẩu trang, áo chống nắng hay bôi kem chống nắng… Đặc biệt là từ khung giờ từ 10 giờ đến 15 giờ mỗi ngày vì lúc này này tia UV hoạt động mạnh nhất và gây tổn thương trực tiếp lên da.

Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, lạc quan

tri-nam-sau-sinh-3

Tinh thần lạc quan sẽ giúp sức đề kháng của da tốt hơn mỗi ngày

Thời gian sau sinh, không chỉ nội tiết tố của người phụ nữ thay đổi mà tâm lý cũng có nhiều xáo trộn ảnh hưởng trực tiếp tới hoocmon, gây nên tình trạng sạm da, khiến việc điều trị nám sau sinh trở nên khó khăn hơn. Vì thế việc cân bằng lại những yếu tố này sẽ giúp thâm nám và sạm da dần mất đi, trả lại cho chị em làn da hồng hào, đầy sức sống.

Trên đầy là những lưu ý mà bà mẹ nào cũng phải “thuộc lòng” để kết quả điều trị nám sau sinh tốt nhất, giúp các chị em nhanh chóng lấy lại làn da khỏe đẹp.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

star Điều trị nám bằng Laser CN Hoa Kỳ 2016 có hiệu quả không?

star Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất 2016? Cam kết trị nám tận gốc

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Khi điều trị nám sau sinh cần lưu ý những gì? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2ddMSSo
via IFTTT

1 nhận xét: