Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Liệu trình trị tàn nhang tại spa

Có thể nói, trị tàn nhang tại spa đang ngày càng được nhiều chị em lựa chọn để điều trị tàn nhang và lấy lại làn da như mong muốn.Vậy, liệu trình trị tàn nhang tại spa như thế nào? Những chị em nào đang có ý định điều trị tàn nhang tại spa có thể tham khảo các thông tin dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

Hiện nay, làm đẹp tại các spa không còn là chuyện xa lạ với các chị em phụ nữ. Hầu như, chị em nào dù ít dù nhiều cũng đã từng một lần đến spa để chăm sóc da, làm đẹp hay thư giãn… Trong các liệu trình chăm sóc da thì điều trị tàn nhang bằng laser là phương pháp rất phổ biến được các chị em lựa chọn để xóa tàn nhang và vết nám trên da.

lieu-trinh-tri-tan-nhang-tai-spa-1

Liệu trình trị tàn nhang tại spa

Theo các chuyên gia, laser được dùng trong thẩm mỹ là nhóm laser dùng để cắt đốt ( CO2) và laser độ xung ngắn Q-Switched. So với laser CO2 thì nhóm còn lại được cho là có tính an toàn và hiệu quả hơn. Tùy theo từng spa mà việc áp dụng nhóm laser nào để điều trị cũng có sự khác nhau.

Liệu trình trị tàn nhang tại spa thường bao gồm các bước sau:

  • Bước 1:

Chuyên gia/bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tình trạng da của người cần điều trị tàn nhang để xem xét và tư vấn phương pháp trị liệu phù hợp.

  • Bước 2:

Kiểm tra da bằng máy phân tích da. Máy sẽ đưa ra kết quả về tình trạng da , từ đó bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng da và mức độ tàn nhang, cũng như các nguy cơ về da có thể gặp phải. Sau cùng, bác sĩ sẽ xem xét và thiết kế liệu trình điều trị tàn nhang thích hợp và đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Bước 3:

Bắt đầu lần điều trị đầu tiên, bệnh nhân sẽ được y tá tẩy trang và thoa kem tê lên da mặt để giảm đau và châm chích do tác động của tia laser.

  • Bước 4:

lieu-trinh-tri-tan-nhang-tai-spa-2

Bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng với năng lượng phù hợp và chiếu tia laser lên da trong một thời gian dự định sẵn (khoảng 5-10 phút). Lúc này, da bệnh nhân có hiện tượng ửng hồng hoặc đỏ nhẹ và dần chuyển sang bình thường sau 30 phút.

  • Bước 5:

Bệnh nhân được cho đắp gạt lạnh và thực hiện các bước trị liệu hỗ trợ quá trình điều trị tàn nhang đạt hiệu quả cao. Tùy từng spa mà bước này cũng khác nhau, có thể có hoặc không.

  • Bước 6:

Bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp chăm sóc và bảo vệ da trong quá trình điều trị để làn da được cải thiện tốt. Đồng thời thông báo thời gian thực hiện các liệu trình điều trị tiếp theo (nếu có).

Để việc điều trị tàn nhang đạt hiệu quả cao và an toàn, bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín, có đội ngũ chuyên gia/bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại với thiết bị kỹ thuật công nghệ cao… để tránh những hậu quả đáng tiếc, tiền mất tật mang như sẹo, mụn, dị ứng, kích ứng da nhé.

The post Liệu trình trị tàn nhang tại spa appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2dShn6D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét