Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bỏ túi ngay cách trị sẹo rỗ bằng nha đam

Trị sẹo rỗ bằng nha đam là tuyệt chiêu dành cho những ai đang đau đầu với làn da bị sẹo rỗ. Nha đam không chỉ giúp bạn cứu nguy cho làn da của mình với công dụng trị sẹo rỗ hiệu quả, mà còn giúp da khỏe đẹp hơn, đảm bảo độ an toàn cao và tiết kiệm.

Hãy thử ngay 1 trong 3 cách trị sẹo rỗ bằng nha đam dưới đây, chắc chắn kết quả trị sẹo sẽ hơn cả sự mong đợi của bạn!trị sẹo rỗ bằng nha đam 1

Cách trị sẹo rỗ bằng nha đam

Trị sẹo rỗ bằng nha đam và nước cốt chanh

Chanh có tác dụng dưỡng da và trị sẹo thâm do mụn rất tuyệt vời, nhờ thành phần chứa vitamin C, chất chống ô xy hóa. Do đó, khi dùng cùng với nha đam sẽ tăng hiệu quả làm mờ sẹo, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng như mơ ước.

Chuẩn bị: 3 thìa gel nha đam và 1 thìa nước cốt chanh

trị sẹo rỗ bằng nha đam 4

Cách thực hiện: Cắt nha đam thành từng khoanh nhỏ, chiết lấy phần gel.  Hòa phần gel chiết được với phần nước cốt chanh tạo thành hỗ hợp. Sau khi rửa sạch mặt thì dùng bông thấm hỗn hợp và thoa nhẹ nhàng lên mặt. Duy trì khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước.

Để phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả thì bạn nên áp dụng 2-3 lần mỗi tuần.

Trị sẹo rỗ bằng nha đam và mật ong

Mật ong được mệnh danh là một loại thần dược dảnh cho da với nhiều công dụng làm đẹp khác nhau. Và đặc biệt nhờ có tính kháng khuẩn và giữ ẩm cao với nhiều dưỡng chất đặc biệt, mật ong còn là một nguyên liệu rất hữu ích trong việc giúp nlàm mờ sẹo rỗ.

Chuẩn bị: 3 thìa gel nha đam và 1 thìa mật ong nguyên chất

trị sẹo rỗ bằng nha đam 2

Cách thực hiện: Hòa lẫn gel nha đam và mật ong nguyên chất chung với nhau tạo thành một hỗn hợp. Thoa hỗn hợp vừa làm được lên vùn da bị sẹo đã được làm sạch. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại sạch với nước.

Phương pháp trị sẹo rỗ bằng nha đam này có hiệu quả khi bạn kiên trì áp dụng 2-3 lần mỗi tuần.

Trị sẹo rỗ bằng nha đam và sữa tươi

Sữa tươi giúp làm trắng da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và bổ sung collagen, kích thích tế bào da tái tạo nhờ có chứa nhiều acid lactic, beta hydroxy acid, vitamin A, D, B6, B12, protein và khoáng chất. Chính vì thế, mặt nạ nha đam và sữa tươi chính là sự kết hợp hoàn hảo, mang lại một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Chuẩn bị: 2 thìa gel nha đam và 2 thìa sữa tươi nguyên chất

trị sẹo rỗ bằng nha đam 3

Cách thực hiện: Trộn 2 thìa gel nha đam và 2 thìa sữa tươi không đường với nhau rồi khuấy lên cho thật đều. Sau khi da mặt đã được làm sạch, lỗ chân lông thông thoáng bạn dùng bông gòn thấm dung dịch vừa thực hiện lên da. Thư giãn khoảng 15 phút, bạn rửa sạch lại với nước sạch. Mỗi tuần nên thực hiện cách trị sẹo rỗ bằng nha đam đơn giản đều đặn 3 – 4 lần.

Một số lưu ý:

  • Để tăng hiệu quả, ngoài việc hết sẹo da còn sáng và láng mịn hơn thì tốt nhất bạn nên che chắn và sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài.
  • Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng và để quá lâu nha đam trên mặt vì nó có thể gây kích ứng và làm da bị tổn thương, ngứa ngáy.
  • Nếu da nhạy cảm bạn hãy thử 1 ít lên vùng da cánh tay trước khi dùng, nếu thấy có dấu hiệu bất thường thì ngưng ngay.

Những phương pháp tự nhiên luôn đòi hỏi chúng ta phải thật sự kiên trì và hơn nữa lại rất mất thời gian, hiệu quả lại chậm. Với những vết sẹo rỗ lâu năm thì hầu như rất khó. Vì vậy mà nhiều người đã từ bỏ và tìm đến với các công nghệ hiện đại.

trị sẹo rỗ bằng nha đam 5

(*) Khách hàng điều trị tại BVTM Á Âu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng sự kết hợp hoàn hảo của 2 công nghệ trị sẹo rỗ hàng đầu là tế bào gốc của Nhật Bản và laser thế hệ mới của Mỹ, mang lại kết quả trị sẹo vượt trội. Tất cả những ai đã đến và trải nghiệm đều cảm thấy hài lòng với kết quả trị sẹo tại Bệnh viện Á Âu.

Còn bạn thì sao? Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Bỏ túi ngay cách trị sẹo rỗ bằng nha đam appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2edAtlh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét