Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Thuốc trị nám Pynocare White giá bao nhiêu ?

Bạn đọc nhờ tư vấn:

Em tên Phương, năm nay 25 tuổi. Không hiểu sao còn trẻ mà da em có dấu hiệu như bị nám nên em rất buồn. Em xem quảng cáo này nọ thì thấy nói về thuốc trị nám Pynocare White. Em hỏi ở nhiều nơi nhưng không thấy bán, không biết thuốc trị nám Pynocare White giá bao nhiêu?  Nhờ chuyên mục tư vấn về thuốc này giùm em nha. Em cảm ơn. (Ngọc Mai, Đồng Nai)

thuoc-tri-nam-pynocare-white-gia-bao-nhieu

Giải đáp:

Chào Mai, cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc của mình với chuabenhtannhang.com nhé!

Nám da là một vấn đề rất thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là chị em từ tuổi 30 trở đi. Tuy nhiên, nhiều chị em ở độ tuổi 20 vẫn có thể bị nám da do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị nám da như dùng kem trị nám, thuốc trị nám, đắp mặt nạ thiên nhiên cho đến các phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao như trị nám bằng tia laser, lăn kim tế bào gốc… Có thể nói, phương pháp đơn giản và dễ áp dụng nhất chính là sử dụng thuốc trị nám tại nhà.

Với câu hỏi của bạn về thuốc trị nám Pynocare White giá bao nhiêu? Chúng tôi xin được chia sẻ một số thông tin về sản phẩm này để bạn tham khảo nhé.

Pynocare White là thực phẩm bổ sung được điều chế từ các dược liệu thiên nhiên như Vitamin E 15 IU, Vitamin C 60 mg, D Salina 20mg, chiết xuất vỏ cây thông 40 mg, chiết xuất cà chua 25mg, chiết xuất mầm gạo 15mg,… được cho là có khả năng cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa tình trạng nám và sạm da do ánh nắng mặt trời hoặc do sử dụng một số loại thuốc như thuốc tránh thai…

Pynocare White hiện có giá khá rẻ, bạn có thể liên hệ các nhà thuốc lớn trên toàn toàn quốc để mua sản phẩm này nhé. Tuy nhiên, nếu muốn điều trị nám tận gốc, bạn nên đi khám tại các trung tâm hay bệnh viện da liễu để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên cải thiện lại chế độ dinh dưỡng, bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất từ các loại hạt, ngũ cốc, trái cây tươi; sinh hoạt và làm việc điều độ, tránh thức khuya, làm việc quá sức, stress… để làn da được nuôi dưỡng tốt hơn nhé.

The post Thuốc trị nám Pynocare White giá bao nhiêu ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2durjTV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét