Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Khám phá công dụng của vitamin E trong việc trị nám tàn nhang

Những cách trị nám tàn nhang rẻ tiền nhưng có khả năng khỏi nám da tàn nhang hoàn toàn tới 99% mà ai cũng nên biết. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá công dụng của vitamin E trong việc trị nám tàn nhang được rất nhiều người áp dụng thành công, bạn có thể tham khảo thực hiện để có một làn da trắng mịn, khỏe mạnh giúp xóa nám hoàn toàn nhé. 

Trường hợp của chị Hằng, 28 tuổi đang làm giáo viên mần non chia sẻ về việc chăm uống vitamin E để có làn da sáng trắng, mờ nám da sau sinh hoàn toàn. Chị cho biết, được biết nám da tàn nhang xuất hiện phần lớn là do nội tiết tố thay đổi hooc môn của cơ thể, vì vậy mà sau khi sinh con làn da của chị có biểu hiện của nám da và tàn nhang đậm màu lên nên đã kiên trì sử dụng vitamin E uống và đắp mặt nạ đều đặn thì đã khỏi nám da tàn nhang hoàn toàn, làn da chị cũng căng mịn sáng hơn hẳn.

tri-tan-nhang-bang-vitamin-e-jpg-1

Đây chỉ là một trong số rất nhiều chị em chia sẻ trên diễn đàn làm đẹp về việc dùng vitamin E trị nám da tàn nhang. Theo chân các chuyên gia da liễu chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay một số công dụng của vitamin E cũng như việc áp dụng trị nám da tàn nhang đúng cách ngay trong bài viết này. 

Công dụng trị nám da tàn nhang từ vitamin E

Không ít những nghiên cứu được đưa ra nói về vai trò của vitamin E đối với sức khỏe cũng như trong làm đẹp. Theo đó hiện nay vitamin E được chia làm 2 loại chính là: vitamin E tổng hợp và vitamin từ thiên nhiên, tuy nhiên cả 2 đều có công dụng tốt trong việc chăm sóc da như:

tri-tan-nhang-bang-vitamin-e

  • Giúp chống lại quá trình oxy hóa.
  • Cải thiện hắc tố màu dưới da giúp làn da trắng sáng mịn màng hơn.
  • Làm bền liên kết colagen giúp da đàn hồi tươi trẻ, trẻ hóa làn da.
  • Chống lại tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa nám da tàn nhang.

 

Thực tế cho thấy vitamin E không có tác dụng trị nám da tàn nhang nhanh chóng mà chúng cho tác động từ từ sau một thời gian kiên trì thực hiện, các vấn đề về nám da tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn giúp khắc phục cơ bản tình trạng nám da tàn nhang.

Cách áp dụng vitamin E vào trị nám tàn nhang

Các chuyên gia làm đẹp luôn khuyên chị em bổ xung vitamin E đúng cách hàng ngày để có làn da đẹp khỏe mạnh, trong việc trị nám tàn nhang từ vitamin E muốn cho hiệu quả tốt thì bạn nên dùng kết hợp điều trị uống trị bên trong và đắp mặt trị nám da tàn nhang từ bên ngoài.

# 1- Áp dụng vitamin E trị nám da tàn nhang từ bên trong

Bổ xung vitamin E đường uống là một trong những cách giúp trị nám da tàn nhang cần thực hiện, mỗi ngày bạn có thể bổ xung vitamin E từ thiên nhiên qua đường ăn uống các loại thực phẩm giàu vitamin E như gấc, cá hồi, trái cây, trứng, gan, lúa mì, dầu hướng dương, rau giá… hoặc bạn cũng có thể bổ xung vitamin E qua đường ăn uống giúp loại bỏ tàn nhang nám da hiệu quả.

# 2. Đắp mặt nạ trị nám da tàn nhang từ vitamin E

Bạn có thể thực hiện bằng cách dùng vitamin tổng hợp nguyên chất đắp lên da hoặc dùng kết hợp với một số nguyên liệu khác từ thiên nhiên làm tăng công dụng trị nám da tàn nhang như:

  • Mặt nạ vitamin E và chanh: Trộn khoảng 1 viên vitamin E với 2 thìa nước cốt chanh cho thật đều rồi dùng đắp lên mặt và để khoảng 30 phút thì rửa mặt sạch lại với nước. Cứ 2 ngày bạn thực hiện 1 lần để loại bỏ nám da tàn nhang từ bên ngoài.

cong-dung-cua-vitamin-e-blogtamsuvn2

  • Mặt nạ vitamin kết hợp với nghệ: Lấy 1 viên vitamin E trộn với 2 thìa bột nghệ và 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp đặc quánh, dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da mặt và để khoảng 30 phút cho các chất thấm sâu vào da cho hiệu quả trị nám và tàn nhang rồi bạn rửa mặt sạch lại với nước. Cách này giúp trị nám da tàn nhang khá hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

 

Bạn có thể tìm mua các loại vitamin E tổng hợp ở hiệu thuốc để đảm bảo chất lượng và an toàn khi thực hiện trị nám da tàn nhang. Kiên trì để có làn da đẹp nhé, chúc các bạn thành công!

The post Khám phá công dụng của vitamin E trong việc trị nám tàn nhang appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2dkheTo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét