Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu, có mắc không?

CÂU HỎI

Điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu có mắc lắm không thưa bác sĩ? Da mặt em bị sẹo lõm là hậu quả của tình trạng mụn kéo dài. Nay mụn đã hết nhưng vết sẹo cứ mãi không hết nên em muốn đến bệnh viện mình để điều trị mà không biết điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu để chuẩn bị. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn! 

Thu Hoài - Biên Hòa

Trả lời:

Chào bạn Thu Hoài,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu, có mắc không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Sẹo rỗ (sẹo lõm) do các loại mụn như mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá… hay mụn mủ để lại là bởi mụn bị tổn thương nặng bởi những tác động xấu của các yếu tố bên ngoài, dẫn đến hoại tử nang lông. Khối mô sâu bị mất do hoại tử trong quá trình tự làm lành không được lấp đầy, nên khi hết mụn làn da phải hứng chịu tình trạng bị rỗ.

Khi bị sẹo rỗ (sẹo lõm) kết cấu da xung quanh bắt buột phải thích ứng, bảo vệ da bằng cách tự làm dày lên để đảm bảo độ vững chắc, bao phủ làn da. Từ đó, khiến da thô ráp, sần sùi và kém mịn màng rất mất thẩm mỹ.

Từ trước đến nay, sẹo luôn là một trong những vấn đề về da được xem là rất khó điều trị. Tuy nhiên, khó không có nghĩa là không có cách điều trị. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn không ngừng nghiên cứu học hỏi và tìm ra những phương pháp điều trị hiệu quả nhất  cho khách hàng của mình. Chính sự nỗ lực đó mà hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ đã sở hữu được những công nghệ điều trị da, nhất là sẹo rỗ hàng đầu Việt Nam. Hiệu quả điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã được nâng lên đến 95% (con số này đã được kiểm nghiệm lâm sàn).

Điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu?

Có lẽ câu hỏi “điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu?” là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên để có thể trả lời chính xác được câu hỏi điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu của bạn thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Sau khi thăm khám, tùy thuộc vào tình trạng sẹo rỗ (sẹo lõm) của mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp và tạo nên phác đồ điều trị phù hợp để điều trị thì lúc đó mới biết được chính xác chi phí điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu. Tuy nhiên, bệnh viện cam kết, sau khi thông báo chi phí điều trị trước lúc bắt đầu sẽ không có bất kì chi phí phát sinh nào trong quá trình điều trị.

Một điều đặc biệt nữa là Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không chỉ điều trị dứt điểm tình trạng sẹo rỗ mà còn giúp cải thiện tình trạng da, giúp da khỏe từ bên trong, bên ngoài thì trở nên mịn màng trắng sáng hơn.

Rất nhiều khách hàng đã đến và trải nghiệm dịch vụ điều trị sẹo rỗ của Bệnh viện và hầu như tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng hoặc thậm chí bất ngờ với kết quả điều trị sẹo tại Bệnh viện.

Hãy đến ngay bệnh viện để được thăm khám và tư vấn hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ!

Chúc bạn khỏe và thành công!

The post Điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu, có mắc không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2dR5eNx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét