Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Khám Phá Xu Hướng Trị Sẹo Rỗ Lăn Kim Của Chị Em

Trị sẹo rỗ lăn kim đang là công nghệ làm đẹp sốt tại Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về công nghệ trị sẹo rỗ lăn kim này. Và làm thế nào để chọn được địa chỉ trị sẹo rỗ lăn kim trị sẹo uy tín, an toàn, hiệu quả đang là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Hãy nghe các chuyên gia tại BVTM Á Âu tư vấn giúp bạn nhé.

Xem Thêm

Tại sao nên chọn trị sẹo rỗ lăn kim?

Mắc phải những khiếm khuyết trên gương mặt như mụn, nám, tàn nhang hay tệ hơn hết chính là tình trạng sẹo rỗ trên da sẽ khiến cho người ta cảm thấy mất tự tin và trở nên mặc cảm khi xuất hiện ở những chỗ đông người. Tuy nhiên trị sẹo rỗ lăn kim sẽ là sự lựa chọn để chúng ta giải quyết hoàn toàn những vấn đề trên một cách hiệu quả và an toàn nhất.

tri-seo-ro-lan-kim-3

Trị sẹo rỗ lăn kim có lẽ không còn xa lạ gì trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, tuy nhiên với sự cải tiến và chuyển giao những công nghệ hiện đại nhất từ các chuyên gia nước ngoài cho BVTM Á Âu, dịch vụ trị sẹo rỗ lăn kim tại đây sẽ mang đến cho người dùng những giá trị tuyệt vời vượt trội, với thiết bị hiện đại và sản phẩm cao cấp an toàn mang lại nhiều lợi ích nhanh chóng trong việc điều trị các vấn đề trên da như: Điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ – thâm, hói đầu, chống lão hóa – trẻ hóa da,.. đều có thể được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả mà cực kì an toàn.

tri-seo-ro-lan-kim-1

Công nghệ lăn kim trị sẹo từ USA độc quyền của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là công nghệ chủ lực không thể thiếu trong liệu trình điều trị tái tạo da nhanh chóng làm mềm vết sẹo, giàu độ ẩm tăng sinh collagen làm đầy sẹo nhanh, giúp ra nắng không bắt nắng sau trị sẹo rỗ lăn kim, trị thâm nám tuyệt vời dứt điểm… Bệnh viện Á Âu sẽ tuỳ theo tình trạng da bổ sung đầy đủ cho khách hàng các sản phẩm trị liệu tại nhà hàng ngày suốt quá trình trị sẹo rỗ lăn kim trọn gói, để khách hàng yên tâm trị liệu hiệu quả thành công mỹ mãn, mà không phải lo việc phát sinh thêm chi phí.

Ưu điểm của phương pháp trị sẹo rỗ lăn kim tại BVTM Á Âu

Trọn gói siêu vi điểm điều trị sẹo lõm chuyên sâu diễn ra chỉ trong 06 tuần. Liệu trình này thích hợp cho cả da bị sẹo lõm nhẹ và da sẹo lõm lâu năm – rám nắng – mụn dưới da. Khách hàng sẽ được thay làn da mới nhanh chóng chỉ sau 28 ngày theo chu kỳ thay da. Trải qua 06 tuần với 2 lần điều trị bằng collagen tự thân và 4 lần chăm sóc chuyên sâu bằng laser ánh sáng thế hệ mới, da sẽ thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, giúp da dầy lên, mạnh khoẻ, mềm mại, bóng mịn, trắng hồng rạng rỡ và đầy sẹo từ 60% – 85%.

tri-seo-ro-lan-kim-2

Quy trình điều trị an toàn giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Không có công nghệ máy móc hay liệu trình điều trị sẹo lõm nào mà chỉ có làm một lần thì đầy sẹo luôn tức thì, mà chỉ là đầy sẹo tạm thời và rất tổn hại làn da hoặc để lại di chứng sau này. Vì thành collagen bị mỏng đi do bị mài mòn hoặc trở lại sẹo thâm sau đó. Nếu không được tái tạo theo chu kỳ thay da và sản phẩm đầy đủ để nuôi da và đầy sẹo từ tận trong đáy tế bào thì liệu trình trị sẹo rỗ lăn kim thành công. Quy trình trị sẹo rỗ lăn kim tại Bệnh viện Á Âu thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen bằng tế bào tự thân một cách nhẹ nhàng, tự nhiên và an toàn cho da, giúp da quý khách khỏe hơn, đầy lên và tràn đầy sức sống từ bên trong.

tri-seo-ro-lan-kim-4

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ lăn kim tại BVTM Á Âu

BVTM Á Âu là đơn vị đầu tiên tại TPHCM được chuyển giao công nghệ trị sẹo rỗ lăn kim ứng dụng tế bào gốc để điều trị sẹo rỗ hiện đại. Hơn thế nữa Dr.Phan Thanh Hào – Chủ tịch BVTM Á Âu đã đến các nước như Mỹ, Thụy Sỹ, Hàn Quốc, Thailand… để hội thảo và thu thập nghiên cứu cập nhật sản phẩm đủ tiêu chuẩn cho việc trị sẹo rỗ lăn kim an toàn tiên tiến từ các nước phát triển, nhờ đó BVTM Á Âu có đủ kinh nghiệm điều trị khi đã được tiếp cận nhiều kiến thức để kết hợp máy móc hiện đại, sau đó cô đã tự thiết kế một quy trình kỹ thuật cao chuyên sâu để điều trị thành công trong dịch vụ trị sẹo rỗ lăn kim hiệu quả hơn nhiều lần so với phương pháp trị sẹo rỗ lăn kim trước đây vài năm.

The post Khám Phá Xu Hướng Trị Sẹo Rỗ Lăn Kim Của Chị Em appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2epT7XG
via IFTTT

1 nhận xét: