Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thần kỳ với cách dưỡng ẩm cho da khô bằng phương pháp tự nhiên

Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy bất ngờ với cách dưỡng ẩm cho da khô bằng phương pháp tự nhiên có thành phần từ mật ong, dầu olie, quả bơ, quả chuối…đấy. Tìm hiểu và áp dụng ngay các bí quyết dưỡng ẩm da thần ký này cho mùa đông sắp đến nha.

Thần kỳ với cách dưỡng ẩm cho da khô bằng phương pháp tự nhiên

than-ky-voi-cach-duong-am-cho-da-kho-bang-phuong-phap-tu-nhien-1

Da khô có đặc tính là mỏng, nhạy cảm, dễ tổn thương và bong tróc do thiếu lớp lipique hay thiếu nước, hoặc thiếu cả hai. Bên cạnh đó, da khô cũng có độ dàn hồi kém, không được căng mịn và rất dễ gặp phải các vấn đề lão hóa như thâm sạm, vết nhăn, vết chân chim… Vào mùa đông lạnh, thời tiết khô hanh, da khô càng dễ bộc lộ các khuyết điểm do mất đi độ ẩm ít ỏi vốn có. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một làn da khô, hãy chú ý chăm sóc da bằng cách cung cấp độ ẩm đầy đủ để da tránh bị mất nước với các phương pháp sau đây:

Cách dưỡng ẩm cho da khô bằng dầu olive

Bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút massage da mặt bằng dầu olive mỗi ngày cũng giúp làn da thực sự trở nên khác biệt hơn hẳn. Các hợp chất chống oxy hóa và hàm lượng vitamin E dồi dào trong dầu olive chính là nguồn dưỡng chất thiên nhiên giúp da căng mịn và tươi trẻ.

than-ky-voi-cach-duong-am-cho-da-kho-bang-phuong-phap-tu-nhien-2

Ngoài ra, bạn có thể điều chế mặt nạ dưỡng ẩm với dầu olive bằng cách kết hợp với cà rốt hoặc bột yến mạch để chống lão hóa cho da tốt hơn nhé.

Cách dưỡng ẩm cho da khô bằng mặt nạ chuối

Lấy 1/2 quả chuối chín nghiền thật nhuyễn và trộn với 4 muỗng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp sềnh sệt. Đắp mặt nạ chuối lên da khoảng 20 phút thì rửa mặt. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da căng mịn và mướt mát tuyệt vời như vừa sử dụng sản phẩm dưỡng da đắt tiền đấy.

Cách dưỡng ẩm cho da khô bằng mặt nạ bơ

than-ky-voi-cach-duong-am-cho-da-kho-bang-phuong-phap-tu-nhien-3

Được biết đến là nguyên liệu giàu vitamin E có khả năng duy trì độ ẩm cho làn da cực cao, quả bơ thực sự không thể thiếu trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày nếu bạn muốn có làn da mềm mại. Hãy chăm ăn bơ và đắp mặt nạ bơ và sữa chua không đường 2 lần trong tuần nhé.

Cách dưỡng ẩm cho da khô bằng mặt nạ mật ong

Mật ong chứa những dưỡng chất quý giá mà ít có nguyên liệu tự nhiên nào so sánh được. Các thành phần vitamin và axit amin trong mật ong có khả năng căn bằng độ ẩm cho làn da khô đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trở nên tươi tắn và rạng ngời. Bạn có thể kết hợp 2 muỗng mât ong và 1 lòng đỏ trứng gà để làm mặt nạ dưỡng da. Khi thấy mặt nạ khô lại thì rửa với nước ấm.

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO:

Cách dưỡng ẩm cho da khô bằng mặt nạ đu đủ

Đu đủ có tính thanh nhiệt, giải khát vừa trị mụn lại vừa làm trắng da và dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Đặc biệt là trong những mùa đông lạnh, đắp mặt nạ đu đủ và sữa tươi sẽ giúp da bớt khô sạm, cải thiện các dấu hiệu nứt nẻ hay thâm xỉn trên da luôn đấy.

The post Thần kỳ với cách dưỡng ẩm cho da khô bằng phương pháp tự nhiên appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2eOMHz1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét