Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Trị Sẹo Rỗ Bằng Collagen Dễ Như Trở Bàn Tay

Trị sẹo rỗ bằng collagen là cách trị sẹo mới được chị em chia sẻ trên các diễn đàn xã hội những ngày qua. Tuy nhiên thông tin về phương pháp trị sẹo rỗ này khá mơ hồ khiến chị em hoang mang. Vậy trị sẹo rỗ bằng collagen như thế nào? Nó có hiệu quả không? Hãy cùng BVTM Á Âu khám phá cách trị sẹo rỗ bằng collagen nhé!

Xem Thêm

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, collagen giữ da luôn căng mịn, không có nếp nhăn, hạn chế gãy rụng tóc… Khi tuổi càng lớn, collagen trong cơ thể cũng giảm dần, cấu trúc collagen bị phá vỡ và mất đi sức mạnh vốn có làm da trở nên mỏng manh, ít đàn hồi, nếp nhăn, vết chân chim, sạm hoặc nám xuất hiện. Việc bổ sung collagen là một trong những liệu pháp tốt nhất giúp làn da duy trì sự săn chắc và chống lão hóa hiệu quả. Collagen được xem là “thần dược” trong việc lưu giữ nét thanh xuân của phái đẹp.

Trị sẹo rỗ bằng collagen viên uống có hiệu quả không?

Vậy, uống collagen trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Khi nói về phương pháp uống collagen trị sẹo rỗ, hầu như mọi người đều đặt ra câu hỏi tại sao uống collagen lại có thể trị sẹo rỗ hiệu quả?  Sẹo rỗ là những vết tích của tổn thương da do các chững bệnh như trái rạ, đậu mùa, thủy đậu, mụn trứng cá, trấn thương, tai nạn,… gây ra. Trong quá trình da làm lành các tổn thương bị thiếu hụt collagen nên các vết sẹo này mới bị lõm xuống và hình thành sẹo rỗ. Việc uống collagen có tác dụng bổ sung một lượng năng lượng vào cho cơ thể để góp phần giúp chăm sóc da, bảo vệ da chống lại quá trình bị lão hóa và suy yếu. Do đó, kiên trì uống collagen sẽ giúp làn da đẹp hơn.

Song việc uống collagen này không mang lại tác dụng trị sẹo, chỉ giúp da tái tạo lại các sợi collagen mới nhằm lấp đầy những hố sẹo, đồng thời, kích thích da khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn. Do tốc độ phục hồi và chữa lành sẹo rỗ khi uống collagen là rất chậm. Chúng chỉ có tác dụng cải thiện sẹo rỗ căng phẳng hơn phần nào mà thôi. Do vậy, để tiết kiệm thời gian và chi phí uống collagen trị sẹo rỗ, các bạn có thể sử dụng phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ tái tạo da Kintaro Cells từ Nhật Bản tại BVTM Á Âu.

trị sẹo rỗ bằng collagen

Uống collagen trị sẹo liệu có hiệu quả không?

Lợi ích khi trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells?

Collagen chiếm 70% cấu trúc của da, phân bố đều ở lớp trung bì của da dưới dạng các bó sợi nén chặt. Đảm nhận việc tạo ra sự đàn hồi, collagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò then chốt, tạo liên kết chéo giữ chặt lớp trung bì và thượng bì để tạo nên cấu trúc bền vững cho làn da. Nhờ trị sẹo rỗ bằng collagen tươi Kintaro Cells mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và căng mọng.

Hơn thế nữa, sẹo được hình thành do liên kết collagen và elastin của da bị tổn thương. Collagen lúc này có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần. Chính nhờ những công dụng tuyệt vời này mà nhiều chị em đã lựa chọn trị sẹo rỗ bằng collagen. 

trị sẹo rỗ bằng collagen

Trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells có thực sự hiệu quả?

Trị sẹo rỗ bằng collagen tươi là phương pháp trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả. Đây là công nghệ trị sẹo tân tiến nhất trên thế giới hiện nay, được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, BVTM Á Âu tự tin sẽ đem lại cho bạn liệu trình trị sẹo rỗ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không đau rát, không xâm lấn.

Trải qua 06 tuần với 3 lần điều trị bằng collagen tươi Kintaro Cells và 3 lần chăm sóc chuyên sâu bằng laser ánh sáng thế hệ mới, da sẽ thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, giúp da dầy lên, mạnh khoẻ, mềm mại, bóng mịn, trắng hồng rạng rỡ và đầy sẹo từ 60% – 90%.

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

BVTM Á Âu là đơn vị đầu tiên tại TPHCM được chuyển giao công nghệ trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells. Hơn thế nữa Dr.Phan Thanh Hào – Chủ tịch BVTM Á Âu đã đến các nước như Mỹ, Thụy Sỹ, Hàn Quốc, Thailand… để hội thảo và thu thập nghiên cứu cập nhật sản phẩm đủ tiêu chuẩn cho việc trị sẹo rỗ bằng collagen tươi Kintaro Cells an toàn tiên tiến từ các nước phát triển, nhờ đó BVTM Á Âu có đủ kinh nghiệm điều trị khi đã được tiếp cận nhiều kiến thức để kết hợp máy móc hiện đại, sau đó đã tự thiết kế một quy trình kỹ thuật cao chuyên sâu để điều trị thành công trong dịch vụ trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells hiệu quả hơn nhiều lần so với phương pháp trị sẹo rỗ trước đây vài năm.

The post Trị Sẹo Rỗ Bằng Collagen Dễ Như Trở Bàn Tay appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eahHcd
via IFTTT

2 nhận xét: