Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Trị rạn da bằng tỏi – Bí quyết cho bà bầu

Trị rạn da bằng tỏi là một phương pháp lạ nhưng khá hiệu quả. Phương pháp trị rạn da bằng tỏi này đã được các mẹ bầu truyền tai nhau để xóa đi những vết xấu xí xuất hiện trong thời gian thai kỳ để có thể lấy lại vẻ đẹp của làn da và tự tin diện những bộ cánh sexy.

Xem Thêm

trị rạn da bằng tỏi 1

Vì sao có thể trị rạn da bằng tỏi?

Theo các nghiên cứu khoa học thì trong thành phần của tỏi vốn có nhiều chất kháng khuẩn, vitamin C và B giúp duy trì vẻ đẹp cho da của phụ nữ, làm chậm quá trình lão hóa da như giảm nếp nhăn cũng như bảo vệ làn da trước các gốc tự do gây hại.

Không chỉ dừng lại ở đó, tỏi còn giúp làm mờ những vết  rạn da trên đùi, bụng, mông khi mang bầu. Trong số rất ít biện pháp khắc phục các vết rạn da, tỏi đã được chứng minh là một hữu ích. Tỏi có tác dụng xóa vết rạn da nhờ tác dụng tăng cường sự bài tiết hoóc-môn, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới của tỏi.

trị rạn da bằng tỏi 2

Cách trị rạn da bằng tỏi

1. Chuẩn bị: 

Trước hết, Để chuẩn bị cho bước thực hiện trị rạn da bằng tỏi với một vài thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Bóc vỏ 5 đến 7 củ tỏi rồi đập dập

Bước 2: Cho tỏi vào cối và giã nhuyễn đến ra nước cốt thì dừng lại

Bước 3: Lấy rây lọc phần nước cốt tỏi ra bát

Bước 4: Cho khoảng vài thìa nước lọc vào nước cốt tỏi và khuấy đều

trị rạn da bằng tỏi 4

2. Cách thực hiện trị rạn da bằng tỏi

Với 4 bước đơn giản với cách trị rạn da bằng tỏi, việc xóa đi vết rạn da sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần trị rạn da bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và tẩy sạch tế bào chết.

Bước 2: Dùng nước cốt tỏi thoa lên vùng da bị rạn, đồng thời massage nhẹ nhàng vài phút để các dưỡng chất trong tỏi thấm sâu vào tế bào da và giúp làm mờ vết rạn da hiệu quả hơn.

Bước 3: Giữ nước ép tỏi trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, sau đó là nước lạnh. Tương tự như rửa mặt, cách này giúp vùng da bị rạn trở nên săn chắc hơn.

Bước 4: Cuối cùng là thoa một ít nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm lên vùng da bị rạn. Cách này giúp làm dịu làn da và cung cấp độ ẩm cho da.

trị rạn da bằng tỏi 3

Để thấy được hiệu quả với phương pháp trị rạn da bằng tỏi này thì các mẹ nên kiên trì thực hiện thường xuyên, khoảng 2-3 lần mỗi tuần. Hơn nữa, các mẹ cũng nên lưu ý một điều rằng một khi đã chọn phương pháp tự nhiên thì việc yêu cầu hiệu quả cao và nhanh chóng là điều gần như không thể mà đòi hỏi các mẹ phải thực hiện kiên trì trong thời gian dài và hiệu quả của nó rất chậm, chỉ cần ngưng nghỉ một thời gian thì kết quả sẽ dễ dàng mất đi và phải thực hiện lại từ đầu.

Đây cũng là điều khiến các mẹ khá nản với phương pháp trị rạn da tự nhiên vì thế mà không ít người đã từ bỏ và tìm đến với công nghệ hiện đại. Hiên tại thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có công nghệ điều trị rạn da Lastin.

trị rạn da bằng tỏi 5

Công nghệ Lastin mang tác động khép: Vừa tác động trên bề mặt, giúp vết rạn mờ dần và trở nên đều màu, vừa tác động sâu vào tận gốc tế bào để “đánh thức” khả năng tự phục hồi của những những sợi collagen và elastin bị đứt gãy, tổn thương đồng thời thúc đẩy lưu thông máu, tăng sinh các tế bào collagen mới. Nhờ đó là Lastin có thể xóa rạn, giúp da đẹp bên ngoài, khỏe bên trong.

Phác đồ điều trị rạn da với công nghệ Lastin đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Phác đồ điều trị được xây dựng kỹ lưỡng dựa trên tình trạng rạn da cụ thể của mỗi người. Vì vậy để biết được chính xác phác đồ điều trị của bạn ra sao thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc bạn cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ..

The post Trị rạn da bằng tỏi – Bí quyết cho bà bầu appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eF9TBp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét