Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Kem Nào Trị Rạn Da Hiệu Quả?

Những vết rạn trên da là một hiện tượng bình thường trong sự phát triển của cơ thể. Rạn da xuất hiện ở cả nam và nữ, từ tuổi dậy thì cho tới tuổi trung niên. Thường phương pháp dùng các loại kem trị rạn da được mọi người ưu tiên. Nhưng kem nào trị rạn da hiệu quả? Hãy cùng BVTM Á Âu tìm hiểu để tìm ra câu trả lời kem nào trị rạn da hiệu quả nhé!

Xem Thêm

Vậy kem nào trị rạn da hiệu quả?

Các sản phẩm kem trị rạn da hiệu quả phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có những loại sau. Hy vọng sau khi xem xong các bạn sẽ biết được kem nào trị rạn da hiệu quả và tìm cho mình loại kem trị rạn phù hợp nhất.

1.Kem trị rạn da hiệu quả Bio-Oil

BioOil là một trong những sản phẩm đầu tiên bạn sẽ nghe được khi tham khảo các loại kem chống rạn cho mẹ bầu. Hầu hết mọi người đã từng sử dụng sản phẩm này đều ca ngợi hết lời bởi khả năng phòng ngừa rạn da khi bụng bầu của bạn lớn dần từng ngày.

Lý do hầu hết các mẹ đều hài lòng khi sử dụng BioOil là do đây là sản phẩm chống rạn duy nhất có chứa dầu PurCellin, có tác dụng giúp dễ dàng hấp thụ sâu vào da, tăng độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, sự kết hợp của Vitamin A, Vitamin E, tinh dầu calendula, hoa oải hương, hương thảo và hoa cúc giúp BioOil có mùi hương vô cùng dễ chịu và dễ dàng sử dụng. Một ưu điểm của BioOil nữa là loại kem này có giá thành khá phải chăng.
kem nào trị rạn da hiệu quả

2. Kem trị rạn da GlyDerm

Gly Derm với phức hợp Tri-Derm là sự kết hợp của 3 thành phần tự nhiên đã nổi tiếng với công dụng cải thiện rạn da từ bao đời nay, bao gồm: rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ. Hoạt chất Triterpenoids trong rau má có khả năng làm lành vết thương nhanh gấp nhiều lần so với các hoạt chất khác, thúc đẩy tái tạo tế bào da, tăng tuần hoàn, giúp các vùng rạn da mau chóng lấy lại độ đàn hồi và săn chắc như trước. Dầu hạnh nhân giúp kích thích sản sinh collagen và elastin ở da, biến làn da vỏ cam sần sùi trở nên phẳng mịn. Bơ hạt mỡ cung cấp dồi dào vitamin E và carotene, là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời dành cho làn da.

Khi làn da của bạn đủ độ ẩm, làn da có thể chịu đựng được quá trình căng kéo da mà không làm đứt gãy cấu trúc da, ngăn chặn tối đa sự hình thành của các vết rạn. Chính ba thành phần của mình mà FlyDerm được đánh giá cao bởi sự hiệu quả của nó.

kem nào trị rạn da hiệu quả

3. Kem trị rạn da Spoiled Mama Tummy Butter For Stretch Marks

Sản phẩm được chiết xuất từ bơ cacao nguyên chất cùng dầu tầm xuân, tamanu và các loại dầu Kukui Nut vốn rất dồi dào Vitamin A và E, và một hàm lượng cao các axit béo thiết yếu. Sự kết hợp này sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin để tăng khả năng tái tạo tế bào, giúp bạn có một làn da săn chắc cùng độ đàn hồi lớn, chống lại sự hình thành những vết rạn da khi mang thai.

Kem trị rạn da Spoiled Mama Tummy Butter sẽ thẩm thấu vào đến lớp da sâu nhất, đồng thời tạo ra một lớp lá chắn bảo vệ, khoá độ ẩm và nuôi dưỡng các vùng da bị ảnh hưởng phải dãn nhiều. Sản phẩm còn có khả năng làm mờ các vết rạn da sau khi sinh, đồng thời ngăn chặn sự phát triển và hình thành của chúng.

kem nào trị rạn da hiệu quả

Kem trị rạn da có an toàn cho bà bầu?

Theo bác sĩ Phan Thanh Hào, Chủ tịch BVTM Á Âu, cho biết rằng việc bôi kem chống rạn da chỉ là cách hỗ trợ, phù hợp hay không còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hiện nay, chưa có một nghiên cứu nào khẳng định rằng bôi kem chống rạn da sẽ phục hồi được làn da.

Ngược lại, việc bôi kem chống rạn da còn có thể gây hại cho thai nhi. Cụ thể, khi biết được kem nào trị rạn da hiệu quả và bôi kem chống rạn da thường xuyên, mẹ bầu thường có thao tác xoa và massage vùng bụng. Việc xoa bụng trong suốt thời gian bầu bì dễ làm xuất hiện các cơn co tử cung. Các cơn co này càng nhiều, phản ứng đẩy thai trong tử cung ra ngoài càng cao, dẫn đến nguy cơ sảy thai, động thai, sinh non. Càng vào những tháng cuối thai kỳ, nếu mẹ bầu xoa bụng quá thường xuyên thì các nguy cơ kể trên càng lớn.

kem nào trị rạn da hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng kem trị rạn da

Kem chống rạn da cũng như các loại thảo dược trị rạn như dầu dừa, dầu oliu… không thể điều trị tận gốc một khi các vết rạn đã xuất hiện mà chỉ có thể hạn chế, ngăn ngừa các vết rạn da bằng các phương pháp kết hợp với một chế độ ăn uống và tập thể dục hợp lý.

kem nào trị rạn da hiệu quả

Thay vì sử dụng các loại kem chống rạn da, mẹ bầu cũng có thể trị rạn da bằng dầu dừa, dầu oliu vừa an toàn, tiết kiệm mà cũng rất hiệu quả trong việc làm mờ các vết rạn.

The post Kem Nào Trị Rạn Da Hiệu Quả? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2dRdsXF
via IFTTT

1 nhận xét: