Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Cách Trị Rạn Da Hiệu Quả Nhất Năm 2016

Chị em phải đau đầu tìm kiếm những cách trị rạn da hiệu quả nhất vì những vết rạn da bụng, mông, đùi… Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể dẹp bỏ nó một cách nhanh chóng và hiệu quả ngay tại nhà với những nguyên liệu thiên nhiên sau đây. Cùng tìm hiểu những cách trị rạn da hiệu quả nhất nhé.

Xem Thêm

Cách trị rạn da hiệu quả nhất bằng vitamin E

Bạn lấy 1 lọ nhỏ, cho vào đó 2 thìa cafe vitamin E (bạn có thể dùng viên vitamin E rồi bóp lấy dung dịch bên trong), 1 thìa cafe tinh dầu jojoba, 1 thìa cafe tinh dầu hạnh nhân. Lắc đều cho hỗn hợp cho hòa vào nhau rồi thêm vào đó 2 thìa cafe đường. Trước hết, bạn dùng khăn ấm lau vùng da bị rạn để da mềm hơn. Tiếp tục dùng hỗn hợp pha trộn ở trên massage nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút. Cách này có thể thực hiện cho vùng da mới bị rạn hay đã rạn từ lâu. Tuy nhiên, bạn nhớ chăm chỉ thực hiện hằng ngày để sớm thấy kết quả như mong muốn nhé!

cach-tri-ran-da-hieu-qua-nhat-5

Cách trị rạn da hiệu quả nhất bằng dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều vitamin E, vitamin K và axit lauric là những chất vừa có khả năng sát khuẩn vừa cung cấp dưỡng chất giúp tế bào da hồi phục nhanh chóng. Kiên trì sử dụng dầu dừa là cách trị rạn da hiệu quả nhất  giúp làm mờ những vết rạn da.

Rửa sạch vùng da bị rạn bằng nước ấm (30 độ C) cho lỗ chân lông giãn nở rồi lấy khăn bông lau nhẹ cho khô nước. Cho dầu dừa lên lòng bàn tay rồi thoa nhẹ lên mông. Qúa trình thoa dầu dừa nên kết hợp massage để dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.

cach-tri-ran-da-hieu-qua-nhat-1

Cách trị rạn da hiệu quả nhất bằng trứng gà

Lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều chứa nhiều dưỡng chất cũng như protein giúp sản sinh collagen nhanh chóng. Do vậy, việc sử dụng lòng đỏ trứng gà để lăn lên da sẽ hỗ trợ làm mờ các vết rạn da hiệu quả, ít gây phản ứng phụ.

Luộc chín trứng gá, đem tách lấy lòng đỏ. Sau đó rửa sạch da mông bằng nước ấm rồi lấy lòng đỏ này xát trực tiếp lên. Để yên trong khoảng 30 phút kết hợp massage. Kiên trì cách trị rạn da hiệu quả nhất này 3 lần/ tuần. Lưu ý nếu có hiện tượng ngứa ngáy hay nổi mẩn đỏ thì dừng lại ngay.

cach-tri-ran-da-hieu-qua-nhat-2

Cách trị rạn da hiệu quả nhất bằng nước cốt chanh

Chanh có tác dụng làm sáng những vết rạn vẫn còn màu đỏ hoặc nâu, và cả những vùng da tối màu, giúp làn da trẻ trung và sáng trong hơn. Đặc biệt, chanh không gây ra hiệu ứng phụ nào với làn da.

Thực hiện: Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước. Thoa nước cốt chanh lên vùng da rạn theo vòng tròn. Để trong 10 phút. Nếu da bạn thuộc dạng nhạy cảm hoặc khô, bạn nên thêm một ít nước vào nước cốt chanh. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm. Làm khoảng 2-3 lần mỗi tuần cho đến khi vùng rạn da biến mất. Đây là cách trị rạn da hiệu quả nhất tại nhà được chị em ưa chuộng vì sự đơn giản nhanh gọn của nó.

cach-tri-ran-da-hieu-qua-nhat-6

Trị rạn da hiệu quả nhất bằng công nghệ tái tạo tế bào

Rạn da được xem là một trong những bệnh khó chữa của da và nếu để quá lâu thì những vết rạn da sẽ rất khó chữa. Tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu, tùy vào mức độ và vị trí rạn, bệnh viện sẽ kết hợp cách trị rạn da hiệu quả nhất từ Mỹ vào quá trình trị rạn da để đạt kết quả tối ưu.

cach-tri-ran-da-hieu-qua-nhat-3

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khi các collagen bị phá huỷ, các mao mạch nhỏ dưới da cũng bị kéo giãn, tạo thành các vạch vằn màu đỏ hoặc đỏ tím trên da. Đồng thời, quá trình sản sinh các sắc tố trong da cũng mất đi, do đó các vết rạn đó nhanh chóng chuyển sang màu trắng ngà. Điều trị rạn da càng sớm kết hợp đa công nghệ hiện đại sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình điều trị, kết quả đạt được mức độ thỏa mãn cao.

cách trị rạn da hiệu quả nhất

Khách trị rạn da hiệu quả nhất tại BVTM Á Âu (*)

Hiện nay, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những đơn vị đi tiên phong cho ứng dụng cách trị rạn da hiệu quả nhất bằng công nghệ cao, giúp điều trị dứt điểm cả tình trạng rạn da lâu năm, các vết rạn có kích thước lớn cũng được thu nhỏ và mờ dần. Bạn sẽ được cảm nhận rõ rệt ngay sau mỗi lần điều trị. Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Trị Rạn Da Hiệu Quả Nhất Năm 2016 appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2dOWYL7
via IFTTT

2 nhận xét: