Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Bất Ngờ Với Cách Trị Nám Bằng Tinh Bột Nghệ

Cách trị nám bằng tinh bột nghệ thường được các mẹ hỏi nhau rất nhiều bởi nám da sau sinh là tình trạng chung của rất nhiều bà mẹ. Nhưng vì sao nghệ lại có tính năng trị nám? Và trị nám bằng tinh bột nghệ bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem Thêm

Tại sao có thể trị nám bằng tinh bột nghệ?

Bột nghệ là thảo dược chăm sóc và điều trị các vấn đề về da rất tốt, bởi nghệ là thảo dược giàu tinh bột (45-55%), nghệ chứa 2-6% tinh dầu, chứa nhiều tính năng trị liệu. Nước cốt củ nghệ có tên khoa học là Curcuma longa, có tính kháng viêm, chống oxy hóa cực mạnh, rất tốt cho làn da. Sự gia tăng hắc sắc tố melanin do tuổi tác hoặc sau khi sinh nở làm nám hình thành, khiến bạn mất tự tin và lo lắng vì làn da ngày càng xuống cấp. Vậy tại sao không thử dùng trị nám bằng bột nghệ, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về sự hồi sinh nhanh chóng trên làn da của mình, không còn dấu vết của nám và trắng hồng.

Hơn nữa, nghệ lại là một gia phụ phổ biến có trong nhiều món ăn nên rất dễ tìm thấy trong nhà bếp của gia đình. Không chỉ giúp cho món ăn thêm màu sắt, ngon miệng, nghệ còn rất tốt cho sức khỏe và là một thảo dược làm đẹp cực hiệu quả. Bên cạnh tác dụng điều trị mụn, làm sáng da, nghệ còn là cách chữa nám da sau sinh được các mẹ khá tin dùng.

trị nám bằng tinh bột nghệ

Trị nám bằng tinh bột nghệ với giấm

Không ai nghĩ giấm khi thể kết hợp với nghệ lại có thể là cách chữa nám da sau sinh hiệu quả nhưng đây là sự thật. Nhưng để có thể sử dụng được thì bạn phải ngâm nghệ tươi vào giấm ăn và để khoảng 1 tháng trở lên. Sau đó chỉ cần mỗi ngày chiết ra một ít, rồi thoa đều lên khắp mặt, nhất là vùng da bị nám. Nếu kết hợp massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm vào da. Với cách chữa nám da sau sinh này bạn nên che chắn và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài nhé!

trị nám bằng tinh bột nghệ

Cách chữa nám da sau sinh với nghệ tươi và giấm

Trị nám bằng tinh bột nghệ với nước cốt chanh

Bột nghệ còn có thể kết hợp với nước cốt chanh để tạo ra cách chữa nám da sau sinh. Cách thực hiện với phương pháp này cũng khá nhanh. Chỉ cần sử dụng một ít bột nghệ hòa với nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên vùng da bị nám, để khoảng 15-20 phút mỗi ngày. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy sự thay đổi của làn da.

trị nám bằng tinh bột nghệ

Cách chữa nám da sau sinh bằng bột nghệ và nước cốt chanh

Trị nám bằng tinh bột nghệ và sữa chua

Ngoài việc điều trị nám da mặt bằng nghệ tươi, bạn có thể dùng bột nghệ để thay thế mà hiệu quả đạt được cũng tương tự. Trị nám bằng bột nghệ và sữa chua. Bạn dùng 1 thìa bột nghệ trộn đều với 1/2 hộp sữa chua không đường để tạo thành một hỗn hợp sệt vừa phải. Sau khi làm sạch da thì đắp hỗn hợp này lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần những vết nám sẽ mờ dần đi, da cũng được cải thiện rõ rệt.

trị nám bằng tinh bột nghệ

Cách chữa nám da sau sinh với bột nghệ và sữa chua

Trị nám bằng tinh bột nghệ và rượu trắng

Rượu là một chất hỗ trợ tuyệt vời giúp nghệ phát huy hết tác dụng của mình. Cách chữa nám da sau sinh bằng nghệ tươi đơn giản bằng cách ngâm 50g tinh chất nghệ vàng trong 1 lít rượu trắng để 3 ngày. Sau đó, dùng hỗn hợp bôi lên các vết nám, tàn nhang để qua đêm hoặc ít nhất 1 tiếng rồi rửa sạch. Duy trì thói quen này hằng ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

trị nám bằng tinh bột nghệ

Cách chữa nám da sau sinh với nghệ tươi và rượu trắng

Trị nám da sau sinh với công nghệ siêu vi điểm PRP

Trên đây là các cách trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ bạn có thể áp dụng đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, nghệ tươi hay bột nghệ cũng chỉ có tác dụng làm mờ các vết thâm nám mới mọc, không thể tác dụng sâu để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, công nghệ xóa nám tận gốc tối ưu nhất với sự kết hợp giữa công nghệ siêu vi điểm PRP và laser thế hệ mới Zero Spot III, các bạn sẽ không còn buồn rầu vì những vết nám cứng đầu nữa. Công nghệ đặc trị nám tận gốc mới của Mỹ được coi là bước đột phá của công nghệ thẩm mỹ trong điều trị tận gốc tình trạng nám da, đánh bay được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại.

trị nám bằng tinh bột nghệ

(*)Khách hàng trị nám thành công tại BVTM Á Âu

Cơ chế điều trị của công nghệ trị sẹo rỗ siêu vi điểm là phá vỡ mô sẹo xơ và không đồng đều, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy huyết tương giàu tiểu cầu. Việc trị sẹo rỗ siêu vi điểm này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ. Tính chất vật lý của nó là tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” kết hợp khả năng truyền dẫn tế bào gốc Juvi Growth tạo nên một quá trình thay mới và tái thiết mới của da. Kết quả trị sẹo rỗ siêu vi điểm cho thấy sự dầy lên của biểu bì chắc khỏe với sự gia tăng đáng kể của collagen và elastine. Phương pháp trị sẹo rỗ siêu vi điểm PRP đồng thời giúp củng cố mao mạch cải thiện nguồn cung cấp máu đến khu vực điều trị tạo nền tảng tốt cho làn da mới.

The post Bất Ngờ Với Cách Trị Nám Bằng Tinh Bột Nghệ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2dVBYBo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét