Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc, hiệu quả bất ngờ

Trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc cho đến nay vẫn phát huy được tác dụng của mình, bất chấp sự phát triển vượt bật của công nghệ và ngành dược phẩm. Đây là thật sự là những bài thuốc quý mà ông cha ta đã để lại cho thế hệ sau.

trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc 1

Qua đúc kết và tìm hiểu thì những bài thuốc bắc dùng để điều trị bệnh vẫn được lưu giữ và phát triển. Trong số hàng ngàn bài thuốc quý đó vẫn có một vài phương pháp trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc. Hãy cùng tham khảo qua 2 cách điều trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc sau nhé:

Cách điều trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc

Công thức trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc 1:

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Bạch tật lê: 100g
  • Sơn chi tử: 100g
  • Giấm gạo tự làm

trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc 3

Cách thực hiện:

Trước tiên bạn chuẩn bị sản phẩm trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc bằng cách ngâm bạch tật lê, sơn chi tử đã chuẩn bị với giấm gạo. Đạy nắp và để nơi râm mát, thoáng đãng trong khoảng 1 tuần cho các vị thuốc hòa vào giấm gạo. Sử dụng thuốc đã ngâm để bôi lên vùng da bị sẹo rỗ. Sau khoảng 30 phút thì bạn rửa sạch da. Áp dụng cách này mỗi ngày một lần đến khi vết sẹo mờ và làn da khôi phục như lúc đầu.

Công thức trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc 2 (với ngũ linh chi)

Ngoài phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc ở trên thì bài thuốc bắc với ngũ linh chi cũng được xem là một phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả.

Sở dĩ ngũ linh chi (thảo linh chi hoặc ngũ linh tử) có tác dụng xóa sẹo là do vị thuốc này có khả năng kích thích và nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong, dần làm đầy vết sẹo bằng cơ chế tự nhiên. Ngoài ra, nó còn có tính ôn, có tác dụng thông lợi huyết mạch, điều trị đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều,…

trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc 2

Chuẩn bị: 

  • Lấy khoảng 1500g ngũ linh chi
  • Tán chúng thành bột mịn
  • Luyện với mật thành viên (khoảng 3g/viên)

Cách dùng:

Uống viên ngũ linh chi đã luyện đều đặn 2 lần mỗi ngày với nước ấm, mỗi lần uống khoảng 0,5-1,5 viên tùy thuộc vào tình trạng và mức độ rỗ của da bạn. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để tránh những phản ứng của cơ thể.

Những công thức trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc để có được hiệu quả thì đòi hỏi ở người dùng một sự kiên trì thực hiện. Hơn nữa, hiệu quả từ những bài thuốc này rất ít mà lại chậm nên khiến có mọi người không đủ kiên nhẫn để theo đuổi.

Để tiện hơn cho mọi người và phù hợp với những người bận rộn thì sự ra đời của công nghệ hiện đại đã khiến cho việc điều trị sẹo rỗ trở nên nhanh chóng và nâng hiệu quả điều trị lên gấp nhiều lần.

trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc 4

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi sở hữu những công nghệ hàng đầu trong việc điều trị sẹo rỗ. Tất cả những khách hàng khi đến với chúng tôi đều cảm thấy hài lòng với kết quả điều trị sẹo rỗ mà họ nhận được. Để có được sự yêu mến và tin cậy của khách hàng là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ và sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, cao cấp tại bệnh viện.

Công nghệ điều trị được yêu thích nhất hiện nay là công nghệ tế bào Kintaro của Nhật. Với chi phí hợp lý và cơ chế điều trị khoa học, đi tận sâu vào lớp hạ bì, khắc phục các vấn đề về da: nám da, sẹo rỗ, da lão hóa… tận gốc, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao và duy trì kết quả được lâu dài.

Để biết được chính xác bạn phù hợp với phác đồ điều trị nào thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Trị sẹo rỗ bằng thuốc bắc, hiệu quả bất ngờ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eF9TRV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét