Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bật mí 3 cách thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà cực hiệu quả

Lỗ chân lông to vô tình khiến làn da chúng ta mất đi vẻ hoàn hảo vốn có. Vậy, làm sao để cải thiện tình trạng lỗ chân lông to trên mặt? Bật mí 3 cách thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà cực hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng với lỗ chân lông se khít.

Bật mí 3 cách thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà cực hiệu quả

Cách 1:Thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà bằng bia

Bia không chỉ là một thức uống quen thuộc mà còn có khả năng làm đẹp da rất tuyệt vời. Bia giàu vitamin B, C, E và các thành phần lên men tự nhiên có khả năng làm sạch da, giúp da trắng hồng mịn màng. Ngoài ra, một khả năng ít ai biết đến của bia là thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn dùng bông tẩy trang thấm bia thoa đều khắp da mặt. Giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Mỗi tuần áp dụng 2-3 lần vừa giúp lỗ chân lông se khít, vừa giúp da căng mịn và hồng hào hơn rất nhiều.

Cách 2: Se khít lỗ chân lông nhờ nước ép cà chua

Cà chua từ lâu đã được biết đến là một trong những nguyên liệu chăm sóc da được nhiều chị em yêu thích. Trong thành phần của cà chua chứa nhiều vitamin C, E, carotene, các khoáng chất sắt, kali… đặc biệt là các hoạt chất chống oxy hóa và lycopene có tác dụng làm da căng mịn và cải thiện lỗ chân lông rất tuyệt vời.

bat-mi-3-cach-thu-nho-lo-chan-long-tai-nha-cuc-hieu-qua-2

Bạn chỉ cần ép cà chua lấy nước và thoa đều lên da mặt trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước lạnh và lau khô. Ngoài ra, thường xuyên uống nước ép cà chua cũng giúp bồi bổ cơ thể và làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa cũng như các vấn đề về da khác như mụn, nám, tàn nhang hiệu quả hơn.

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO:

Cách 3: Cải thiện lỗ chân lông to với nước trà xanh

Từ lâu, trà xanh đã được công nhận về giá trị dinh dưỡng và được sử dụng phổ biến để chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp. Nước trà xanh dồi dào các hoạt chất chống oxy hóa, acid amin, vitamin và các khoáng chất có lợi được các chị em sử dụng để điều trị mụn, tàn nhang, nám sạm… Bên cạnh đó, nước trà xanh cũng có khả năng cải thiện lỗ chân lông nếu bạn sử dụng thường xuyên đấy.

bat-mi-3-cach-thu-nho-lo-chan-long-tai-nha-cuc-hieu-qua-3

Để thu nhỏ lỗ chân lông, bạn hãy cho nước chè xanh vào khay đá viên để đông thành đá. Sau đó, bọc đá viên trà xanh vào khăn mềm rồi thoa đều theo vòng tròn lên vùng da có lỗ chân lông to. Sau 10-15 phút thì lau khô da mặt. Mỗi ngày thực hiện đều đặn 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để cảm nhận tác dụng hiệu quả của phương pháp này nhé.

The post Bật mí 3 cách thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà cực hiệu quả appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2eOVG3A
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét