Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

Câu hỏi: Tôi đang ở Hà Nội và muốn hỏi là địa chỉ thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay tại Hà Nội ở đâu? Mong được chuyên gia tư vấn giúp, tôi cảm ơn! (Vũ Tâm – 34 tuổi, Phú Thọ)

Trả lời

Chào bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của bạn về địa chỉ thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay tại Hà Nội, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Theo nhận định của chuyên gia, để đánh giá một thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất thì phải dựa trên những tiêu chí khoa học cụ thể như:

+ Thẩm mỹ viện trị nám được Bộ Y tế cấp phép hành nghề

+ Có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm

+ Hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Ngoài những yếu tố kể trên, chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên nên lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, được chính những khách hàng thực tế đánh giá. Để giúp chị em phụ nữ dễ dàng quyết định hơn, một trong những diễn đàn lớn nhất hiện nay tại Việt Nam đó là webtretho đã tiến hành một cuộc khảo sát và bình chọn thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất sau đây:

binh-chon-tham-my-vien-tri-nam-tot-nhat-hien-nay

Bình chọn thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay

Dựa trên kết quả bình chọn ở trên có thể thấy, Thẩm mỹ viện Đông Á hiện là cơ sở điều trị nám được nhiều người tin tưởng nhất. Hiện TMV Đông Á có cơ sở tại hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Tp.HCM… Vậy nên đây là một gợi ý tuyệt vời khi bạn còn đang băn khoăn không biết địa chỉ thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay ở đâu.

Đông Á được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị nám tốt nhất hiện nay nhờ việc luôn đón đầu những xu hướng điều trị da hiện đại hàng đầu, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, đảm bảo kết quả điều trị của khách hàng đạt được như mong muốn.

Tuy nhiên, với mỗi một tình trạng nám da khác nhau, bác sĩ sẽ có một phác đồ điều trị khác nhau, vậy nên nếu bạn Vũ Tâm đang ở Hà Nội thì có thể qua số 212 Kim Mã, Ba Đình hoặc số 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng – Hà Nội để được bác sĩ chuyên khoa da liễu tư vấn và thăm khám cụ thể cho bạn.

Chúc bạn trị nám thành công và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Mọi thông tin cần tư vấn, các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline hoặc để lại thông tin theo form Đăng ký Tư vấn dưới đây để được hỗ trợ miễn phí!

tel:19006499

star Phương pháp trị nám tốt nhất nào được chuyên gia lựa chọn?

star Chi phí điều trị nám da tại Thẩm mỹ viện Đông Á?

The post Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay tại Hà Nội appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2dOhxtx
via IFTTT

1 nhận xét: