Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Ăn gì trị nám nhanh chóng, hiệu quả

Ăn gì trị nám là thắc mắc không phải ngẫu nhiên mà có. Bởi theo suy luận logic thì những thức ăn, nước uống được nạp vào cơ thể mỗi ngày khá ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da. Và tất nhiên, việc có một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học thì việc loại bỏ các vấn về da một cách tự nhiên là điều hoàn toàn có thể.  

Xem Thêm

ăn gì trị nám hiệu quả 1

Theo thống kê có tới 40% phụ nữ trên 30 tuổi và 80% phụ nữ trên 40 tuổi bị sạm nám da ở các mức độ khác nhau. Đây là tình trạng tăng quá mức sắc tố melanin ở da. Khi bị sạm nám da, bạn phải ăn gì trị nám? Ai là người có thể cho bạn câu trả lời chính xác cho câu hỏi “ăn gì trị nám hiệu quả?”. Các bác sĩ da liễu, để trị nám hiệu quả, bên cạnh việc áp dụng các phương pháp đặc trị nám da, bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình một số loại thực phẩm, hoa quả chứa nhiều vitamin, khoáng chất… Từ đó mà cơ thể có thể loại bỏ nám một cách tự nhiên. Vậy nên ăn gì trị nám da nhanh chóng nhất ?

Ăn gì trị nám là tốt nhất?

1. Cà chua

ăn gì trị nám hiệu quả 2

Cà chua được đánh giá là 1 trong những thực phẩm giúp làm trắng da, phòng ngừa và trị nám hiệu quả. Bạn nên bổ sung cà chua vào thực đơn hằng ngày, bên cạnh đó, nước ép cà chua cũng là một trong những thứ đồ uống giúp bạn trị nám da thành công. nhé.

2. Nước trà xanh

ăn gì trị nám hiệu quả 3

Trà xanh từ trước đến nay vốn đã rất nổi tiếng là tốt cho làn da. Nhưng lại rất ít người biết được rằng trà xanh còn có khả năng trị nám. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là dùng trà xanh thoa lên vùng da có nám, kết hợp với việc uống 2-3 tách trà mỗi ngày để hỗ trợ làm giảm các sắc tố melanin gây nám da, đồng thời giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da.

3. Sữa chua

ăn gì trị nám hiệu quả 4

Bên cạnh tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, sữa chua còn hỗ trợ đào thải độc tốt, làm da khỏe, sạch mụn. Do đó, sữa chua giúp trị nám da hiệu quả. Ăn 1 cốc sữa chua mỗi ngày chẳng hề thừa nếu bạn muốn trị nám da và có làn da đẹp.

4. Mướp đắng

ăn gì trị nám hiệu quả 5

Trong Đông y,  mướp đăng được dùng để giải độc, mát gan, thanh nhiệt cơ thể… Xuất phát từ những công dụng tuyệt vời của nó mà mướp đắng còn được sử dụng để ngăn ngừa và điều trị nám hiệu quả.  Tốt nhất là dùng mướp đắng thái lát mỏng, phơi khô để hãm nước uống hằng ngày. Hoặc bạn cũng có thể bổ sung vào khẩu phần ăn mỗi ngày bằng cách nấu canh mướp đắng nhồi thịt, nộm mướp đắng…

Việc sử dụng thực phẩm, hoa quả chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa nám da chứ không thể trị nám da tận gốc triệt để. Vì thế bạn chỉ nên xem việc ăn gì trị nám là phương pháp để hỗ trợ và tăng cường hiệu quả. Còn việc điều trị tận gốc nám thì hãy để công nghệ tế bào Nhật Bản  – Kintaro thực hiện.

ăn gì trị nám hiệu quả 6

Đây là liệu pháp điều trị nám da mới được các nhà nghiên cứu Nhật Bản và Nga tìm thấy, tạo nên bước đột phá mới trong việc điều trị nám và các vấn đề về da.  Kintaro Cells ứng dụng tế bào gốc từ da cá mập để làm tái tạo trẻ hóa làn da ở cấp độ vi tế bào mà không có bất kỳ phương pháp trẻ hóa da nào có thể sánh bằng. Các tế bào gốc Kintaro từ da cá mập không những thay thế các tế bào già cỗi, lão hóa, tế bào mang sắc tố melanin mà còn kích thích các tế bào gốc nội tại của chính cơ thể bạn, làm tái sinh quá trình tự sửa chữa những tổn thương trên làn da, giúp da căng mịn hồng hào như da em bé, đồng thời cải thiện sức khỏe, sắc vóc từ trong ra ngoài toàn diện.

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu tự hào là Trung tâm Chống Lão Hóa đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao độc quyền liệu pháp Tế bào gốc Kintaro Cells được hình thành bởi chuyên gia y học tái tạo hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Để có thể có những trải nghiệm mới cùng công nghệ này, hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Ăn gì trị nám nhanh chóng, hiệu quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eMXSZE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét