Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bất ngờ với cách chữa nám da mặt bằng cà tím

Những vết nám trên da khiến khuôn mặt của bạn mất đi vẻ tươi sáng và trông già nua đi rất nhiều. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ với mẹo chữa nám da mặt bằng cà tím được ông bà truyền lại như sau:

Mẹo chữa nám da mặt bằng cà tím

chua-nam-da-mat-bang-ca-tim

Chữa nám da mặt hiệu quả bằng cà tím

– Nguyên liệu: 2 quả cà tím

– Cách làm: Với mẹo chữa nám da mặt bằng cà tím, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước cơ bản dưới đây:

+ Bước 1: Rửa sạch cà tím và thái thành những lát mỏng

+ Bước 2: Rửa sạch mặt và xông hơi bằng nước ấm trong khoảng 5 – 10 phút để các lỗ chân lông được giãn nở và làm sạch sâu, giúp cho việc hấp thu dưỡng chất trở nên dễ dàng hơn.

+ Bước 3: Dùng 1 lát cà tím chà nhẹ lên da, đặc biệt là những vùng da bị nám, thực hiện trong khoảng 1 phút rồi dùng những lát cà tím mỏng đã cắt đắp lên da trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

+ Bước 4: Bạn dùng viên đá nhỏ chà nhẹ lên toàn bộ vùng da mặt giúp thu nhỏ lỗ chân lông, khóa ẩm cho da sau liệu trình đắp mặt nạ chữa nám da mặt bằng cà tím.

Lưu ý khi áp dụng mẹo chữa nám da mặt bằng cà tím

chua-nam-da-mat-tai-nha

Chữa nám da mặt tại nhà bằng cà tím không phải loại da nào cũng thích hợp

– Mẹo chữa nám da mặt bằng cà tím chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần/ngày, không nên làm quá nhiều có thể gây ra phản ứng ngược, da yếu đi.

– Với những làm da nhạy cảm, yếu thì không nên dùng cách này. Hoặc nếu khi đắp lên da mà thấy da bị ửng đỏ thì bạn nên ngưng dùng tiếp và phải rửa sạch lại mặt bằng nước ngay.

– Sau mỗi lần đắp mặt nạ cà tím, bạn cần bảo vệ da cẩn thận khỏi ánh nắng mặt trời, khói bụi. Bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

– Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, uống nhiều nước, tránh những thực phẩm cay nóng, chất kích thích…

– Phương pháp chữa nám da mặt bằng cà tím hay bất kỳ một loại nguyên liệu tự nhiên nào khác thì chỉ mang tính tạm thời, không thể trị triệt để nám được dù bạn có kiên trì thực hiện. Vì thế, để trị dứt điểm nám thì bạn nên thăm khám với bác sĩ chuyên khoa để có phác đồ điều trị khoa học.

Theo đánh giá từ các chuyên gia da liễu hàng đầu Hoa Kỳ, phương pháp trị nám tối ưu nhất hiện nay được khuyên dùng đó là laser công nghệ cao, giúp loại bỏ tận gốc nám từ trong ra ngoài mà không gây ra hiện tượng xâm lấn hay đau đớn gì. Bạn có thể tìm hiểu thông tin này tại trung tâm điều trị nám công nghệ cao – Đông Á Beauty để biết rõ thông tin chi tiết.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

TÌM HIỂU THÊM:

star Cách trị nám hiệu quả tận gốc năm 2016 dành cho Phái Đẹp

star Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

The post Bất ngờ với cách chữa nám da mặt bằng cà tím appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2dXd6ga
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét