Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Bất ngờ với mẹo trị nám bằng Chuối

Mẹo trị nám bằng chuối là một trong những công thức xóa mờ nám da từ thiên nhiên cực đơn giản nhưng hiệu quả khá tốt. Những gì bạn cần làm chỉ là thực hiện theo một trong những công thức dưới đây:

Công thức trị nám từ chuối xanh kết hợp lá bạc hà

tri-nam

Công thức trị nám từ chuối và lá bạc hà

– Nguyên liệu cần có: 1 nắm nhỏ lá bạc hà đã rửa sạch, 1 quả chuối xanh

– Cách làm: Chuối xanh tước bỏ lớp vỏ màu xanh bên ngoài, cắt khúc bỏ vào máy xay sinh tố cùng với lá bạc hà, xay nhuyễn. Sau đó, dùng hỗn hợp này đắp lên da, để trong khoang 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện công thực trị nám này 2 lần/tuần, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy những vết nám trên da giảm rõ rệt.

Trị nám bằng chuối xanh và nước ép cam

tri-nam-2

Việc trị nám trở nên đơn giản hơn từ chuối xanh và nước cam

– Nguyên liệu cần có: 1/2 quả cam tươi, 1 quả chuối còn xanh

– Cách làm: Tương tự như cách trị nám bằng chuối xanh với lá bạc hà kể trên, bạn xay nhuyễn chuối và cho thêm nước ép cam vào, trộn đều lên với nhau để có một dung dịch đặc sệt vừa phải. Tiếp đó, đắp một lớp mỏng hỗn hợp lên da, để 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Ngoài tác dụng trị nám, công thức kết hợp chuối và cam này còn giúp làn da của bạn láng mịn và hồng hào tự nhiên. Tuy nhiên, khi áp dụng mẹo nhỏ này, bạn đặc biệt phải lưu ý đến việc chống nắng, bảo vệ da hàng ngày.

Trị nám hiệu quả với chuối và sữa chua

tri-nam-3

Trị nám bằng chuối xanh và sữa chua không đường

– Nguyên liệu dùng để trị nám cần có: 1 quả chuối xanh, 1 hộp sữa chua không đường

– Thực hiện: Xay nhuyễn chuối xanh và trộn cùng hộp sữa chua không đường, đánh đều lên để có một hỗn hợp đồng nhất. Cuối cùng, sau khi làm sạch da, bạn đắp hỗn hợp này lên da, để trong khoảng 20 phút và rửa sạch lại bằng nước.

* Lưu ý: Với những công thức trị nám bằng chuối kể trên, chúng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho những người mới bị nám nhẹ. Ngoài ra, song song với việc đặp mặt nạ trị nám, bạn cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày, uống nhiều nước để cho da sáng khỏe.

Còn nếu tình trạng nám của bạn đã lâu năm, bạn nên tìm đến những giải pháp điều trị nám bằng công nghệ cao thay vì dùng mẹo tự nhiên, vì những công thức này cũng chỉ là giải pháp tạm thời, không thể loại bỏ nám tận gốc được dù bạn có kiên trì thực hiện.

TÌM HIỂU THÊM:

star 5 nguyên nhân gây nám da mặt phổ biến hiện nay ở phụ nữ

star Cách trị nám da hiệu quả tận gốc dành cho Phái Đẹp

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Bất ngờ với mẹo trị nám bằng Chuối appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2cZ2gFo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét