Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Phương Pháp Trị Rạn Da Hiệu Quả Bạn Nên Biết

Rạn da là vấn đề lớn nhất mà chị em hay gặp phải, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh. Những vết rạn da không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý chị em. Hãy cùng trang bị cho mình những phương pháp trị rạn da hiệu quả đến không ngờ dưới đây nhé.

Xem Thêm

Phương pháp trị rạn da hiệu quả với muối

1 thìa muối khuấy đều trong nước ấm theo tỉ lệ 1:1 cũng góp phần điều trị rạn da đáng kể nhất. Điều đó thật đơn giản hãy thực hiện lấy hỗn hợp đó thoa đều lên vết rạn da.

Thực hiện phương pháp trị rạn da hiệu quả đều đặn bạn sẽ thu được kết quả tốt nhất như ý muốn. Làn da khỏe mạnh và không còn khuyết điểm sẽ nhanh bị biến mất ngay thôi nếu áp dụng kiên trì. Điều đó không hề khó khăn, cũng không hề làm mất đi vẻ đẹp của bạn. Nó sẽ cải thiên các vùng da có rạn, điều trị dứt điểm và loại bỏ tế bào chết hiệu quả nhất.

phương pháp trị rạn da hiệu quả

Cách trị rạn da hiệu quả với lá cam

Bạn có thể dùng lá cam để trị mờ các vết rạn da mau chóng trên gương mặt mình. Hãy dùng những lá cam hơi già đun lấy nước và đem chắt lấy nước cốt và để nguội.

Có thể dùng nước lá cam để tắm lên những vùng da đang bị rạn cũng có thể giúp bạn trị rạn da hiệu quả và lấy lại vẻ đẹp rạng ngời nhất. Hàng ngày áp dụng công thức đó chắc chắn bạn sẽ trị rạn da nhanh nhất thôi. Áp dụng nó là một điều hoàn hảo nhất mà mỗi tối bạn nên thực hiện đấy.

phương pháp trị rạn da hiệu quả

Phương pháp trị rạn da hiệu quả với vỏ bưởi

Dùng vỏ bưởi có thể làm ngăn chặn quá trình điều trị sẹo trên làn da bạn mỗi ngày. Hãy dùng cách làm này ngay thôi nào. Bạn chỉ cần lấy vỏ bưởi và dùng nó đem đi phơi khô. Thêm vào đó khi đã khô bạn có thể dùng nó để đun lấy nước. Tiếp theo thoa đều vào vùng da có sẹo. Bạn có thể áp dụng ngay hôm nay để có được một phương pháp trị rạn da hiệu quả mà rất rất an toàn đấy.

phương pháp trị rạn da hiệu quả

Trị rạn da hiệu quả nhanh chóng nhất với dầu dừa

Dầu dừa không chỉ dừng lại ở tác dụng ngăn ngừa vết rạn mà còn có thể điều trị khô da và chống lẻ chúng ta cần biết ngay khi mùa đông đến. Các cách làm đó bạn có thể hoàn toàn thực hiện ngay giờ phút này nhé.

Lấy một chút dầu dừa và dùng nó trộn thêm một chút sữa bò. Tiếp đến bạn nên dùng nó để khuấy lên. Làm mờ các vết rạn da được áp dụng thực hiện trên tất cả mọi làn da từ da khô hay da  nhờn hay da dễ bị nhạy cảm. Áp dụng mát sa 1 lượt nên vùng da bị rạn da để thu được kết quả tốt nhất như ý muốn. Khi bạn thực hiện áp dụng các phương pháp trị rạn da hiệu quả bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp tuyệt vời như mong đợi.

phương pháp trị rạn da hiệu quả

Phương pháp trị rạn da hiệu quả bằng công nghệ tái tạo tế bào

Rạn da được xem là một trong những bệnh khó chữa của da và nếu để quá lâu thì những vết rạn da sẽ rất khó chữa. Tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu, tùy vào mức độ và vị trí rạn, bệnh viện sẽ áp dụng phương pháp trị rạn da hiệu quả tiên tiến từ Mỹ để đạt kết quả tối ưu.

phương pháp trị rạn da hiệu quả

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khi các collagen bị phá huỷ, các mao mạch nhỏ dưới da cũng bị kéo giãn, tạo thành các vạch vằn màu đỏ hoặc đỏ tím trên da. Đồng thời, quá trình sản sinh các sắc tố trong da cũng mất đi, do đó các vết rạn đó nhanh chóng chuyển sang màu trắng ngà. Điều trị rạn da càng sớm kết hợp đa công nghệ hiện đại sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình điều trị, kết quả đạt được mức độ thỏa mãn cao.

The post Phương Pháp Trị Rạn Da Hiệu Quả Bạn Nên Biết appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2dvXsqT
via IFTTT

1 nhận xét: