Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Laser có thể trị nám sâu khỏi vĩnh viễn được không?

Câu hỏi: Chào chuyên gia! Tôi muốn hỏi là có thể nào trị nám sâu tận gốc được không? Tôi bị nám sâu đã nhiều năm nay, dù đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị từ tự nhiên đến thuốc bôi nhưng chỉ sau một thời gian ngắn lại đã tái phát trở lại. Giờ tôi muốn trị dứt điểm nên muốn dùng laser, nhưng không biết có hiệu quả không? Mong chuyên gia tư vấn giúp. Tôi cảm ơn!

tri-nam-sau-1

Phương pháp trị nám sâu bằng laser có dứt điểm được không?

Trả lời

Chào bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của bạn về việc “Laser có thể trị nám sâu khỏi vĩnh viễn được hay không?”, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Thực tế, hiện trên thị trường có rất nhiều công nghệ trị nám da bằng laser khác nhau, nhưng không phải loại laser nào cũng có thể điều trị nám sâu tận gốc được.

Nám sâu và nám hỗn hợp là những loại nám không dễ để chữa khỏi và thường phải mất một khoảng thời gian nhất định cho việc theo đuổi liệu trình. Các bác sĩ da liễu cũng khuyến cáo, nếu sử dụng đúng thì có thể mang lại kết quả như mong muốn, nhưng nếu bạn sử dụng sai phương pháp thì không những không cải thiện được tình trạng nám của mình mà còn khiến làn da gặp phải nguy hiểm, những biến chứng khó lường về sau.

Công nghệ trị nám sâu tốt phải loại bỏ được những đốm hắc sắc tố ở cả lớp thượng bì, trung bì và hạ bì, tức  là chân nám cũng đã được loại bỏ. Bên cạnh đó, công nghệ laser được dùng trong liệu trình điều trị phải đảm bảo tính an toàn cho da, chỉ tác động đến vùng da bị nám, không gây xâm lấn đến những vùng da xung quanh.

tri-nam-sau-dut-diem-bang-cong-nghe-cao

Công nghệ trị nám sâu dứt điểm nhờ bước sóng laser thông minh

Một trong những phương pháp có khả năng trị dứt điểm nám sâu hiện nay phải kể đến đó là Yellow Laser – Advamced, tác động trực tiếp vào vùng da nám giúp làm mờ hết hẳn các hắc sắc tố trong một thời gian ngắn, hiệu quả đạt được thường trên 80% sau 1 liệu trình điều trị duy nhất (3 – 5 lần, mỗi lần thực hiện mất 5 phút).

Sau điều trị nám sâu bằng Yellow Laser – Advanced, hắc sắc tố melanin gây nám sẽ được kiểm soát, ngăn tình trạng nám tái phát trở lại. Tuy nhiên, để da luôn khỏe đẹp và nám không có cơ hội trở lại thì bạn cần chú ý đến cả chế độ dinh dưỡng và bảo vệ da hàng ngày, vì dụ như: ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống đủ nước và đặc biệt là bôi kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài để bảo vệ da khỏi những tia UV độc hại.

Trên đây là những thông tin về việc trị nám sâu bằng công nghệ laser, giải pháp giúp điều trị nám da tận gốc từ trong ra ngoài, cho da sạch nám, sáng hồng tự nhiên.

Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 1900.6499 hoặc để lại thông tin theo form Đăng ký Tư vấn dưới đây! Chúc bạn thành công!

tel:19006499

TÌM HIỂU THÊM:

star Chi phí trị nám bằng laser bao nhiêu tiền?

star 5 nguyên nhân gây nám da mặt phổ biến hiện nay ở phụ nữ

The post Laser có thể trị nám sâu khỏi vĩnh viễn được không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2e4XRj3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét