Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cách Trị Rạn Da Hiệu Quả

Cách trị rạn da hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ. Rạn da chính là những vết sẹo để lại trên da do da sau khi bị kéo giãn không thể trở lại trạng thái ban đầu. Vì vậy, các vết rạn da có thể được coi như một dạng thương tổn của da. Hãy cùng BVTM Á Âu tìm hiểu cách trị rạn da hiệu quả nhé!

Xem Thêm

Rạn da thường xảy ra ở những vùng da mỏng và yếu như: Da vùng bụng, ngực, đùi, bẹng, mông, đầu gối và bắp chân; được hình thành khi các sợi đàn hồi dưới da bị kéo căng quá mức dẫn tới tổn thương và đứt gãy gây mất thẩm mỹ và mất tự tin, đặc biệt với chị em phụ nữ. Hãy cùng điểm danh những cách trị rạn da hiệu quả được chị em truyền tai nhau gần đây nhé.

cach-tri-ran-da-hieu-qua-4

Cách trị rạn da hiệu quả từ dân gian

Trị rạn da hiệu quả bằng chanh tươi

Nghe qua thì có thể khó tin, nhưng bạn đừng bỏ qua 1 phương pháp trị rạn da bằng chanh vô cùng hiệu quả này nhé. Vì sao chanh tươi lại có thể chữa được rạn da? Do Chanh giúp tẩy tế bào chết cho da, làm những vết thâm do rạn da để lại biến mất, cho làn da mịn màng sáng hồng. Bạn có thể điều trị rạn da ngay tại nhà chỉ với chanh. Việc cần làm đó là lấy chanh sát nhẹ lên vùng da bị rạn, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng sẽ cho hiệu quả trị rạn tương đối cao.

Ngoài việc dùng chanh trực tiếp trị rạn da bạn có thể kết hợp chanh với mật ong cũng cho hiệu quả trị rạn da nhanh chóng. Bạn cần trộn đều 2 nguyên liệu này theo tỷ lệ 1:1 rồi thấm đều lên vùng cần trị rạn da mỗi ngày sẽ cho hiệu quả nhanh chóng. Hy vọng với 1 vài mẹo nhỏ này có thể giúp bạn đánh bay vết rạn da.

cách trị rạn da hiệu quả

Trị rạn da hiệu quả bằng nghệ tươi

Theo kết quả của các cuộc nghiên cứu trên thế giới cho thấy trong thành phần củ nghệ chứa một lượng lớn hoạt chất curcumin – đây là chất có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, làm trắng da, kích thích tái tạo tế bào da và giúp vết thương nhanh lành.

Cách làm: Bạn cho bột nghệ và sữa chua không đường chung với nhau, dùng thìa khuấy đều lên thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm sạch và lau khô, khi da còn ẩm bạn lấy hỗn hợp vừa thực hiện thoa lên khắp vùng da bị rạn và kết hợp massage, khoảng 10 -15 phút sau thì tắm lại. Tốt nhất, mỗi tuần bạn nên áp dụng công thức trị rạn da sau sinh bằng nghệ này mỗi tuần 3 – 4 lần.

cách trị rạn da hiệu quả

Cách trị rạn da hiệu quả công nghệ cao

Rạn da được xem là một trong những bệnh khó chữa của da và nếu để quá lâu thì những vết rạn da sẽ rất khó chữa. Tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu, tùy vào mức độ và vị trí rạn, bệnh viện sẽ kết hợp phương pháp laser thế hệ mới và ứng dụng PRP vào quá trình điều cách trị rạn da hiệu quả để đạt kết quả tối ưu.

cách trị rạn da hiệu quả

Hiện nay, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những đơn vị đi tiên phong cho ứng dụng công nghệ PRP trong điều cách trị rạn da hiệu quả, giúp điều trị dứt điểm cả tình trạng rạn da lâu năm, các vết rạn có kích thước lớn cũng được thu nhỏ và mờ dần.

Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu tự hào có thể giải quyết triệt để những ca điều cách trị rạn da hiệu quả khó bằng cách kết hợp đa phương pháp điều trị để kết quả cuối cùng đạt hiệu quả tốt nhất.

The post Cách Trị Rạn Da Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2dQZGQN
via IFTTT

1 nhận xét: