Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Trị nám bằng cà tím cho hiệu quả bất ngờ

Trị nám bằng cà tím, một phương pháp điều trị nám rất ít người. Tuy nhiên hiệu quả xóa nám của phương pháp này lại khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên. Những ai đang bị nám thì hãy thử ngay để xem hiệu quả như thế nào nhé. 

Xem Thêm

trị nám bằng cà tím 1

Để có thể áp dụng hiệu quả phương pháp trị nám bằng cà tím thì trước hết phải hiểu được vì đâu mà cà tím lại có khả năng xóa vết nám – một trong những vấn đề da cứng đầu nhất hiện nay.

Theo nhiều nghiên cứu thì cà tím là loại quả rất giàu dinh dưỡng, trong thành phần của cà tím có 92% nước; 5,5% glucid; 1,3% protid; 0,2% lipid. Trị nám bằng cà tím có hiệu quả cao là bởi cà tím có chứa rất nhiều vitamin P. Đây là loại vitamin chủ yếu trong việc làm tăng cường sự dẻo dai của các mạch máu và giảm bớt lượng cholesterol. Hơn nữa, lượng vitamin P trong cà tím có thể giúp phòng ngừa được bệnh cao huyết áp, xơ cứng động mạch, có tác dụng làm giảm thâm nám hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ sự lành tính mà cà tím thích hợp với mọi loại d và hoàn toàn không gây kích ứng. Bản thân nó đã hiệu quả mà khi kết hợp với nhưng nguyên liệu khác sẽ nâng hiệu quả điều trị nám da lên gấp nhiều lần.

Các cách trị nám bằng cà tím:

1. Trị nám bằng cà tím: đắp trực tiếp lên da

Đây là một cách trị nám bằng cà tím đơn giản nhất.

trị nám bằng cà tím 2

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch cà tím, thái lát mỏng tráng qua bằng nước muối loãng cho bớt nhựa
  • Đắp lên vùng da bị nám và xoa theo vòng tròn khỏng 5-10 phút.
  • Rửa mặt lại với nước mát.

Ngoài việc đắp trực tiếp lên mặt bạn cũng có thể ép cà tím lấy nước rồi thoa lên da, duy trì khoảng 15 phút và rửa sạch mặt.

Với phương pháp trị nám bằng cà tím này bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả.

2. Trị nám bằng cà tím và sữa chua

Dưỡng chất có trong cà tím và sữa chua giúp loại sạch tế bào chết và đánh bật tận gốc chân nám cứng đầu.

trị nám bằng cà tím 3

Chuẩn bị: 1 quả cà tím và 1 hộp sữa chua không đường.

Cách thực hiện:

  • Ép cà tím lấy nước cốt rồi hòa với sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp.
  • Thoa hỗ hợp làm được lên vùng da bị nám sau khi đã làm sạch da.
  • Nàm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Nên kiên trì áp dụng phương pháp này trong 1 khoảng thời gian nhất định làn da láng mịn và đều màu sẽ là của bạn. Tuy nhiên, phương pháp trị nám bằng cà tím này chỉ thích hợp với những người bị những đốm nám mờ mới xuất hiện, chỉ có tác dụng trị nám da trên bề mặt. Trường hợp bạn đã bị nám mảng hoặc nám sâu, cách làm này không giúp loại bỏ nám tận chân gốc.

3. Trị nám bằng cà tím và giấm gạo

Sự kết hợp giữa cà tím và giấm táo sẽ là một sản phẩm chăm sóc và trị nám bằng cà tímhiệu quả.

trị nám bằng cà tím 4

Chuẩn bị: 2 quả cà tím, một ít giấm tươi.

Cách thực hiện: Rửa sạch 2 quả cà tím, cho vào lọ thủy tinh sạch. Đổ ngập giấm tươi và bảo quản nơi thoáng mát trong vòng 3 ngày. Khi mà nhựa thâm của cà đã được loại bỏ hoàn toàn thì thái lát cà tím mỏng đắp lên vùng da nám khoảng 15 phút. Cuối cùng là rửa mặt sạch lại với nước.

Những phương pháp tự nhiên dù hiệu quả đến đâu cũng không thể nhanh và hiệu quả như các phương pháp điều trị nám hiện đại với công nghệ cao bởi nó có khả năng đi sâu, loại bỏ gốc nám tận gốc và ngăn chặn sự quay trở lại vủa nám.

Và trong hàng loạt những công nghệ đó thì các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã lựa chọn ra những công nghệ hàng đầu để mang đến hiệu quả điều trị nám tốt nhất cho khách hàng của mình.

trị nám bằng cà tím 5

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có rất nhiều công nghệ trị nám da ưu Việt. Tùy thuộc vào tình trạng nám da của mỗi người, bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị phù hợp. Một trong những công nghệ nổi bật tại Á Âu là công nghệ xóa nám tận gốc với tế bào Kintaro. Đây là công nghệ xóa nám, làm đầy sẹo rỗ và trẻ hóa làn da số 1 tại Nhật Bản và Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi duy nhất được độc quyền chuyển giao công nghệ.

Hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc bạn cũng có thể đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Trị nám bằng cà tím cho hiệu quả bất ngờ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eQVwIU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét