Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Kem Pond’s dưỡng da ban đêm có tốt không ?

Bạn đọc thắc mắc:

Em đang muốn mua kem Pond’s về xài thử coi sao vì mỗi lần đi siêu thị thấy các chị em hay mua kem này quá. Không biết Kem Pond’s dưỡng da ban đêm có tốt không nhỉ? Buổi sáng phải lo chồng đi làm, con đi học xong lại vội vã đến cơ quan nên em không có thời gian dùng loại ban ngày, chỉ rãnh dùng ban đêm thôi. Em đó giờ ít xài mỹ phẩm lắm do da dễ bị dị ứng nên em cũng hơi sợ xài không hợp. Các chị em nào đã từng dùng kem Pond’s loại ban đêm rồi thì cho em xin cái review nhé.Em xin cảm ơn các chị em trước ạ.

(Đan Anh – Q.12, TP.HCM)

kem-ponds-duong-da-ban-dem-co-tot-khong

Tư vấn – Chia sẻ: 

Kem Pond’s dưỡng da ban đêm có tốt không ?

@Bạn đọc Hoài Giang, NV văn phòng TP.HCM:

Mình đang dùng kem Pond’s cả bộ ban ngày và ban đêm đây. Theo mình thấy kem ban ngày không thấm nhanh bằng kem ban đêm. Tuy nhiên, lúc mình dùng là hùi cách đây 4-5 tháng, lúc đó mùa hè, trời nóng nên dùng kem ban đêm xong sáng dậy da như cái chảo dầu í dù da mình là da thường đó nhé. Bây giờ trời cũng bắt đầu lành lạnh rùi nên mình thấy tình trạng này cũng đỡ hơn trước, da cũng có sáng hơn đôi chút nhưng mình thấy không rõ rệt lắm. Nói chung giá cả như vậy thì mình cũng chẳng đòi hỏi gì hơn.

@hoahongxukhac91…@gmail.com:

Mình không xài loại này nên không cảm nhận được nó hiệu quả như thế nào nhưng bà chị mình đang dùng kem Pond’s loại này và là tín đồ của Pond’s mấy năm này rồi. Có vẻ chị mình hợp với Pond’s dù mình cũng nghe nhiều người chê kem này lắm nhưng lại thấy chị mình dùng rất ok. Da trắng hồng mịn màng lắm. Nhà có hai chị em gái mà da mỗi người mỗi khác, mỗi lần thấy bà chị xài kem Pond’s giá rẻ nhưng sa hiệu quả còn mình xài hàng xịn mà cũng không ăn thua bùn gì đâu hà 🙁

@Lê Thị Cẩm My, Tiền Giang:

Công nhận so với các loại mỹ phẩm khác thì giá của Pond’s khá ổn nhưng mình thấy vì vậy nên chất lượng cũng bình. Mình đã từng dùng kem dưỡng da Pon’s ban đêm gần cả năm trời với hy vọng cải thiện được đôi chút làn da của mình nhưng mình không thấy hiệu quả, kem thấm lâu, cứ rít rít khó chịu, đã vậy lại còn đổ dầu kinh khủng. Cứ tưởng có mình mình bị vậy nhưng khi hỏi nhỏ bạn mình cũng đang xài thì cũng cho kết quả tương tự. Giờ mình đã say goodbye em này và tìm được loại khác phù hợp hơn rồi. Da mình là da dầu nên nếu bạn cũng da dầu thì mình khuyên không nên dùng, bạn nên kiếm loại kem dưỡng dành riêng cho từng loại da í, như vậy thì đỡ tiếc hơn.

The post Kem Pond’s dưỡng da ban đêm có tốt không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2dR6mkf
via IFTTT

2 nhận xét:

  1. Trị sẹo rỗ tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu uy tín chất lượng

    Trả lờiXóa
  2. Hồi xưa mình cũng xài pond, mềm mịn da và thích lắm, nhưng ko trắng nhiều nên mình có chuyển qua loại khác, nói chung Pond cũng ok lắm
    Tags: kem sâm guoyao
    kem sâm guoyao hàng thật
    kem sâm guoyao có tốt không
    kem sâm nhật bản

    Trả lờiXóa