Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Có nên đốt tàn nhang không ?

Thắc mắc:

Em bị tàn nhang do di truyền, dùng kem trị tàn nhang hay mặt nạ này kia cũng không hết. Tàn nhang càng ngày càng sậm hơn í nên em tính đi đốt tàn nhang. Nghe nói đốt laser sẽ trị hết tàn nhang trên mặt nhưng có thể để lại sẹo lõm sẹo lồi gì đấy nên em hơi sợ không biết mình có nên đốt tàn nhang không? Đã có chị em nào đốt tàn nhang qua chưa ạ? Em bị tàn nhang như vậy thì nên hay không nên đốt tàn nhang ạ? Mọi người tư vấn giúp em với.

(yenle.lty91@gmail.com)

co-nen-dot-tan-nhang-khong

Tư vấn – chia sẻ:

* thaothao.vtt…@gmail.com:

Mình mới đi bắn tàn nhang hồi tháng trước nè, về nhà cũng kiêng cữ dữ lắm mà vẫn bị sẹo lõm không biết là sao lun. Hiện giờ ngày nào mình cũng phải thoa kem trị sẹo nhưng không biết có bay sạch sẹo hay không nữa. Mình còn nghe nói tùy cơ địa mà có người đi đốt tàn nhang xong sẽ khỏi hẳn nhưng có người bị nổi tàn nhang lại đó. Haizz, mình khuyên bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định và phải chịu chấp nhận rủi ro khi đốt tàn nhang. 🙁

* Thu Hà, Vũng Tàu:

Em cũng bị tàn nhang nhiều ơi là nhiều hai bên gò má nhưng cũng không dám đi đốt tàn nhang vì nghe đồn là không khỏi hẳn đâu với có nguy cơ bị sẹo nữa. Em không biết có đúng không vì thấy nhiều thẩm mỹ viện đảm bảo sẽ không để lại sẹo. Giờ em chỉ dám xài kem trị tàn nhang thôi, dù tốn nhiều thời gian, hiệu quả chậm nhưng dù sao vẫn đỡ “phiêu” hơn việc đốt tàn nhang. Hehe.

* Nguyễn Hà My, 25t, nhân viên ngân hàng tại TP.HCM:

Công việc của mình đòi hỏi phải tiếp xúc nhiều với khách hàng nên mình cũng khá tự ti với khuôn mặc đầy tàn nhang. Mặc dù mình có make up để che tàn nhang nhưng cũng không phải là cách lâu dài. Nhiều người khuyên nên mình cũng đã đi đốt tàn nhang xem hiệu quả thế nào. Nói chung là mình khá hài lòng vì đến nay tàn nhang gần như biến mất, chỉ có công đoạn chăm sóc da sau khi đốt mới là khổ nên ráng qua khỏi giai đoạn đó là ok. Da mình cũng không bị sẹo gì cả. Mình thấy đốt tàn nhang cũng đâu có gì không tốt như mọi người nói nhỉ?

The post Có nên đốt tàn nhang không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2dL45Ye
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét