Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Có ai đã thử trị tàn nhang bằng bơ chưa ?

Bạn đọc cần tư vấn:

Nhà mình có ai đã thử trị tàn nhang bằng bơ chưa ạ ? Tình hình là mặt em gần đây bị nổi tàn nhang, tuy không nhiều nhưng cũng lấm tấm 2 bên má nhìn cũng thấy kỳ kỳ. Em nghe nói là nếu không trị là càng bị nổi nhiều nên cũng lo lắm. Em có đi lòng vòng trên các diễn đàn làm đẹp thì thấy nói mặt nạ bơ cũng khá hay nên em đang tính sử dụng để trị tàn nhang cho da. Em muốn xin mọi người cái review trị tàn nhang bằng bơ nên chị em nào đã từng thử nghiệm thì cho em ít thông tin nhé. Em xin cảm ơn rất nhiều ạ.

(luckystar33***gmail.com)

co-ai-da-thu-tri-tan-nhang-bang-bo-chua

Chia sẻ:

Chào bạn, mình đã từng thử qua cách trị tàn nhang bằng bơ rồi nè.  Trước đó mình cũng nghe nhiều chị em nói về bí quyết này nên cũng có tìm hiểu thì được biết bơ chứa rất nhiều dưỡng chất, bao gồm:

– Vitamin A: loại bỏ tế bào da chết và tăng cường độ ẩm cho làn da.

– Vitamin B: giúp ta tươi trẻ, căng mịn.

– Vitamin C: làm trắng da, hạn chế sự hình thành sắc tố melanin gây tàn nhang, nám da.

– Vitamin E: ức chế quá trình lão hóa da và tăng cường tổng hợp collagen tăng độ đàn hồi cho da.

– Axit béo: cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mịn.

– Các khoáng chất canxi, photpho, kali, natri, kẽm giúp da khỏe mạnh.

Vì vậy, mình đã thử dùng mặt nạ bơ trong 4 tuần để xem có trị tàn nhang hiệu quả không. Theo kinh nghiệm của mình thì đắp mặt nạ bơ rất thích, sau khi đắp da mặt căng và mềm mịn vô cùng. Tuy nhiên, hiệu quả trị tàn nhang thì rất chậm, mình thấy các đốm tàn nhang vẫn không bị mờ đi dù mặt mình cũng chỉ có vài đốm tàn nhang nhỏ xíu thôi. Vì vậy, sau khi dùng 1 tháng mình thấy không có kết quả như mong muốn nên không dùng nữa. Đây là kinh nghiệm cá nhân của mình, bạn có thể tham khảo nhé.

(lanphuong.tlp**@gmail.com)

The post Có ai đã thử trị tàn nhang bằng bơ chưa ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2bWWWF1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét