Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Làm trắng da siêu tốc chỉ với mặt nạ trà xanh

Làm trắng da siêu tốc chỉ với mặt nạ trà xanh, bạn tin không? Hãy lựa chọn cho mình bí quyết làm trắng da siêu tốc với trà xanh từ các công thức sau đây để cảm nhận sự hiệu quả mà trà xanh mang đến nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với bí quyết làm đẹp này đấy.

Làm trắng da siêu tốc chỉ với mặt nạ trà xanh

Được công nhận chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, trà xanh là nguyên liệu tự nhiên không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn là thần dược chăm sóc da rất tuyệt vời. Nhiều chị em sử dụng trà xanh để trị mụn trứng cá và xóa vết thâm đã đạt được hiệu quả cao. Không dừng lại đó, khi kết hợp trà xanh với một số thành phần thiên nhiên khác tạo thành mặt nạ trà xanh có thể giúp bạn làm trắng da siêu tốc một cách an toàn.

Mặt nạ trà xanh giấm táo

Chuẩn bị:

– 3 muỗng bột trà xanh

– 1 muỗng dấm táo

– 3 muỗng nước hoa hồng

lam-trang-da-sieu-toc-chi-voi-mat-na-tra-xanh-1

Thực hiện: 

Trộn đều bột trà xanh, dấm táo và nước hoa hồng thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt và giữ khoảng 15 phút. Sau đó massage da và rửa lại với nước ấm. Sử dụng 2-3 lần/tuần để da được chăm sóc tốt nhất.

Tác dụng:

Giấm táo có tính oxy hóa giống trà xanh và loại bỏ các vết thâm sạm trên da rất tốt nên khi kết hợp với trà xanh sẽ làm tăng hiệu quả làm trắng da.

Mặt nạ trà xanh, lòng trắng trứng và mật ong

Chuẩn bị:

– 2 muỗng bột trà xanh

– 1 lòng trắng trứng gà

– 1 muỗng mật ong nguyên chất.

lam-trang-da-sieu-toc-chi-voi-mat-na-tra-xanh-2

Thực hiện: 

Đánh bông lòng trắng trứng rồi cho bột trà xanh và mât ong vào trộn đều. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp mặt nạ trà xanh, trứng gà và mật ong lên da. Nằm thư giãn 20 phút thì rửa mặt. Thực hiện cách này 3 lần/tuần sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng.

Tác dụng: 

Lòng trắng trứng chứa vitamin B có khả năng làm trắng và se khít lỗ chân lông, mật ong giúp da tăng cường độ ẩm và khỏe mạnh. Do đó, kết hợp với trà xanh sẽ cho chúng ta một hỗn hợp mặt nạ làm trắng da vô cùng tuyệt vời.

Mặt nạ trà xanh sữa chua

Chuẩn bị:

– 2 muỗng bột trà xanh

– 2 muỗng sữa chua không đường

– 1 muỗng nước cốt chanh tươi

lam-trang-da-sieu-toc-chi-voi-mat-na-tra-xanh-3

Thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị để được hỗn hợp có độ sánh mịn hoàn hảo. Làm sạch da mặt rồi đắp mặt nạ trà xanh sữa chua lên da. Massage mặt nhẹ nhàng và giữ mặt nạ trên da 20 phút. Khi thấy mặt nạ khô lại thì rửa mặt. Áp dụng mặt nạ này 2-3 lần/tuần nhé các nàng.

Tác dụng: 

Sữa chua chứa axit lactic có khả năng tẩy da nhẹ nhàng và làm mịn da, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm. Nước cốt chanh chứa vitamin C giúp làn da tăng cường sức để kháng và ngăn ngừa thâm nám, sạm da. Vì vậy, mặt nạ trà xanh, sữa chua và chanh là mặt nạ làm trắng da siêu tốc vô cùng an toàn cho làn da của chúng mình.

Chúc các chị em lựa chọn được công thức phù hợp và trải nghiệm làn da trắng mịn nhờ mặt nạ trà xanh nhé!

The post Làm trắng da siêu tốc chỉ với mặt nạ trà xanh appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2csEQcy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét