Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa một liệu pháp chăm sóc da thiên nhiên tuyệt vời cho làn da. Từ xa xưa, dầu dừa đã trở thành một sản phẩm làm đẹp của phụ nữ. Những công dụng của dầu dừa thì có lẽ quá quá quen thuộc nhưng việc thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa thì rất ít người biết đến. 
Xem Thêm

thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa 1

Với những ai đang gặp phải tình trạng da có lỗ chân lông to thì thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa là một biện pháp đơn giản mà hiệu quả. Không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, dầu dừa còn là một dưỡng chất rất tốt cho da của bạn.

Vì sao có thể thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa?

Như chúng ta đã biết làn da khi bị lượng dầu và bã nhờn bụi bẩn trên da rất dễ khiến da bị viêm nhiễm, nổi mụn và lỗ chân lông cũng to hơn. Nhưng với tinh chất dầu dừa vốn chứa nhiều dưỡng chất, ngăn ngừa sự tái tạo của vi khuẩn, viêm nhiễm trên da. Không những vậy, dầu dừa còn giúp làm giảm đau và chữa lành các vết loét do mụn trên da mặt, do vậy nó làm giảm lỗ chân lông to. Axit ferulic có trong dầu dừa thậm chí còn tốt hơn cả vitamin E, giúp giảm các vết nám da, ngăn ngừa lão hóa da và phục hồi hư tổn do ảnh hưởng của tia UV.

Các chất bụi bẩn, chất nhờn do da tiết ra và vi khuẩn đều tập trung tại lỗ chân lông, vì thế chúng bị bít lại, sinh ra mụn đầu đen hoặc mụn cám. Lỗ chân lông càng to càng dễ làm se khít. Hãy sử dụng dầu dừa như chất dưỡng ẩm và nó sẽ phát huy tác dụng trên da của bạn.

thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa 3

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa

Bạn có thể thử dùng 2 cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa sau đây:

1. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa nguyên nhất vốn dĩ đã rất tốt vì vậy mà không cần bất cứ gì thêm, bạn có thể sử dụng dầu dừa nguyên chất thoa trực tiếp trên da. Lưu ý, rửa mặt và tay thật sạch trước khi thực hiện. Bôi tinh dầu dừa lên những vùng da lỗ chân lông quá to, kém tươi sáng và nhiều nếp nhăn. Đắp mặt nạ dầu dừa thường xuyên vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

2. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa và chanh

thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa 2

Sự kết hợp giữa chanh và dầu dừa sẽ tạo ra hỗn hợp chăm sóc và se khít lỗ chân lông tốt. Chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh, vắt lấy nước cốt rồi trộn với dầu dừa theo tỉ lệ thích hợp. Thoa hỗn hợp lên vùng da mặt sau khi được rửa sạch, massage thư giãn khoảng 10-15 phút rồi rửa mặt lại. Nên áp dụng phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa này 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Nếu cảm thấy phiền phức và không đủ kiên nhẫn để thực hiện các biện pháp chăm sóc da thiên nhiên với hiệu quả chậm, tốn thời gian thì mỗi tuần, bạn chỉ cần dành ra khoảng 20-30 phút để thư giãn cùng công nghệ mặt nạ ánh sáng Lutronic tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Công nghệ ưu việt có thể giải quyết cùng một lúc cả 3 vấn đề về da này chỉ có thể là gói điều trị “Tái tạo da Forever Young” của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Công nghệ này sử dụng công nghệ laser ko xâm lấn Lutronic kết hợp ánh sáng cường độ cao. Đây là công nghệ đặc trị các vấn đề về da, đã được FDA – Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa 4

Tình trạng da sẽ được cải thiện rõ rệt qua mỗi lần điều trị, da căng mịn, lỗ chân lông se khít, làm mờ dần vết nám da và hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, sẹo thâm. Hiệu quả sẽ được nâng cao rất nhiều lần, đồng thời duy trì lâu dài hơn khi trải nghiệm đầy đủ cả một liệu trình điều trị. Da sẽ trở nên đẹp không chút tì vết.

The post Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2d3if4Y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét