Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Trẻ hóa da vùng mắt với 5 tuyệt chiêu

Trẻ hóa da vùng mắt như thế nào là điều mà hầu hết các chị em quan tâm bởi vì đây là vùng da khác nhạy cảm mà lại phải hoạt động khá nhiều mỗi ngày. Bất cứ cử động biểu cảm nào cũng khiến cho cơ vùng mắt phải hoạt động. Chính vì thế mà đến hơn 80% đều nhận thấy dấu hiệu lão hóa xuất hiện đầu tiên ở vùng mắt.

Xem Thêm

Trẻ hóa da vùng mắt 1

Những bí quyết trẻ hoa da vùng mắt dưới đây sẽ là “cứu cánh” giúp bạn đẩy lùi lão hóa da vùng mắt, lấy lại nét trẻ trung và sức sống cho bạn.

Bí quyết trẻ hoa da vùng mắt

1. Trẻ hóa da vùng mắt nhờ massage

Đây là cách kích thích tuần hoàn cho vùng mắt, với thao tác nhẹ nhàng và uyển chuyển vùng da quanh mắt sẽ được cải thiện đáng kể. Hãy massage mắt mỗi 10 ngày một lần kết hợp với việc dùng kem dưỡng chuyên biệt cho vùng quanh mắt sẽ mang đến hiệu quả cao hơn.

Trẻ hóa da vùng mắt 2

2.Trẻ hóa da vùng mắt nhờ đắp túi trà xanh hoặc dưa chuột

Đừng vội vứt đi túi trà lọc đã uống mà hãy tận dụng nó để  làm trẻ hóa da vùng mắt của bạn sẽ cực kỳ hiệu quả. Hãy duy trì thói quen uống trà và đắp túi lọc lên mắt mỗi sáng và tối, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế bằng dưa chuột cắt lát mỏng và ướp lạnh để đắp lên mắt và nằm thư giãn khoảng 5-10 phút.  Những sản phẩm thiên nhiên này không chỉ làm săn da vùng quanh mắt hiệu quả mà còn là giải pháp giúp giảm thâm quầng mắt và những dấu hiệu mệt mỏi nhờ vào tác động tăng lưu thông mạch máu và tăng tuần hoàn máu.

Trẻ hóa da vùng mắt 3

3. Trẻ hóa da vùng mắt nhờ bổ sung vitamin cần thiết

Các loại vitamin A, D, E và dưỡng chất beta là những yếu tố cần thiết để cải thiện vùng da quanh mắt nói riêng và vùng da và vùng da nhạy cảm nói chung. Chính những dưỡng chất đó sẽ giúp trẻ hóa da vùng mắt của bạn và khiến chúng trở nên tươi trẻ và mịn màng hơn nhiều. Cho nên, chị em cần quan tâm đến việc bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin cần thiết cho việc trẻ hóa da vùng mắt ở trên.

Trẻ hóa da vùng mắt 4

Ngoài những vấn đề trên, việc duy trì một giấc ngủ chất lượng cũng là cách chăm sóc da đúng cách giúp hạn chế những tác động ảnh hưởng không tốt cho da vùng mắt. Đồng thời, để bảo vệ mắt khỏi tác động của tia UV, kính mát với chỉ số chống nắng cao là lựa chọn đúng đắn.

4. Trẻ hóa da vùng mắt nhờ chọn loại kem dưỡng thích hợp

Không phải chỉ cần chọn đại một loại kem dưỡng là có trẻ hoa da vùng mắt của bạn mà phải cẩn thận lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng da đúng với tình trạng da. Đấy mới là những giải pháp thích hợp để sở hữu làn da vùng quanh mắt mịn màng săn chắc. Khi chọn kem dưỡng da vùng quanh mắt chị em cần lưu ý đến thành phần kem. Nên lựa chọn những loại kem dưỡng vùng quang mắt có chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên cùng các dưỡng chất nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho làn da vùng quanh mắt.

Trẻ hóa da vùng mắt 5

5. Trẻ hóa da vùng mắt với công nghệ cao

Với sự phát triển của khoa học thì các công nghệ làm đẹp hiện đại cũng lần lượt ra đời, giúp phái đẹp có thể kéo dài tuổi xuân của mình, trẻ hóa da toàn bộ cơ thể, nhất là trẻ hóa da vùng mặt. Tuy nhiên, không phải công nghệ nào cũng cũng có thực hiện trẻ hóa vùng mắt. Tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi sở hữu các công nghệ trẻ hóa da vùng mắt an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay như công nghệ căng da chỉ vàng, công nghệ nâng cơ, xóa nhăn Thermage hay mặt nạ ánh sáng lutronic… Những công nghệ này sẽ khiến tuổi xuân của làn da quay lại tức khắc  chỉ với 1 lần điều trị.

Trẻ hóa da vùng mắt 6

Để biết bạn phù hợp với công nghệ trẻ hóa da nào thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Trẻ hóa da vùng mắt với 5 tuyệt chiêu appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2cPaU6W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét