Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Kem Trị Rạn Da Nào Hiệu Quả

Kem trị rạn da là phương pháp thông thường được nhiều người áp dụng khi bị rạn da, nhất là các bà mẹ sau khi sinh nở và cả nam nữ ở tuổi trưởng thành. Vậy kem trị rạn da nào hiệu quả? Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tìm hiểu xem loại kem trị rạn da nào hiệu quả cho các mẹ bầu nhé.

Xem Thêm

Kem trị rạn da có hiệu quả không?

Vết rạn da xuất hiện là do lớp bì bị kéo giãn, trong một thời gian dài, da mất sự đàn hồi và bị gãy, đứt các tổ chức liên kết dưới da cấu tạo bởi các sợi collagen và elastin… Tình trạng này với nam giới thì có thể rất bình thường, tuy nhiên với phái đẹp thì nó lại là  nhược điểm cơ thể khiến bạn gái mất đi cơ hội diện những bộ váy cut-out khoe khéo đường cong cơ thể hay những bộ bikini nóng bỏng khi đi biển.

kem-tri-ran-da-nao-hieu-qua-1

Hầu hết các loại kem trị rạn da trên thị trường được quảng cáo là có tác dụng thúc đẩy da sản sinh collagen và estalin, tăng cường độ ẩm làm mịn da, gắn kết các mô da với nhau. Sử dụng kem trị rạn da tại các vết nứt sẽ giúp các mô da mềm, các tế bào được hồi phục và đàn hồi.

Tuy nhiên không phải loại kem trị rạn da nào cũng có được hiệu quả như vậy. Hơn nữa, với phương pháp sử dụng kem trị, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và phải thật sự kiên trì bôi kem đều đặn từ 2 đến 3 tháng thì mới có thể thấy được hiệu quả. Ngoài ra, với các loại kem trị rạn da nào hiệu quả thì cao nhất cũng chỉ có thể làm mờ đi chứ không thể loại bỏ hoàn toàn được vết rạn.

kem-tri-ran-da-nao-hieu-qua-2

Cách trị rạn da hiệu quả tại BVTM Á Âu

Việc dùng kem trị rạn da nào hiệu quả giúp ngăn ngừa vết rạn và xóa chúng dần dần tuy nhiên sau sinh vết nứt lớn và da chùng nhão cần có biện pháp mạnh để lấy lại làn da mịn màng thời son trẻ. Một trong số những biện pháp mạnh đó là sử dụng công nghệ trị rạn da sau sinh của Mỹ tại BVTM Á Âu.

Công nghệ trị rạn da hiệu quả của Mỹ tại Á Âu đi sâu vào cấu trúc da, gây “tổn thương giả tạo”, nhằm kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Theo cơ chế đó, collagen và elastin được sản sinh với số lượng lớn, hòa nhập vào mạng lưới collagen và elastin hiện tại, khiến cấu trúc da tại vết rạn được hồi phục và tăng độ đàn hồi, vết rạn trở nên mềm hơn.

kem-tri-ran-da-nao-hieu-qua-3

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khi các collagen bị phá huỷ, các mao mạch nhỏ dưới da cũng bị kéo giãn, tạo thành các vạch vằn màu đỏ hoặc đỏ tím trên da. Đồng thời, quá trình sản sinh các sắc tố trong da cũng mất đi, do đó các vết rạn đó nhanh chóng chuyển sang màu trắng ngà. Điều trị rạn da càng sớm kết hợp đa công nghệ hiện đại sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình điều trị, kết quả đạt được mức độ thỏa mãn cao.

Cách trị rạn da hiệu quả này không gây đau, an toàn cho da và các mô xung quanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả thấy rõ sau một thời gian ngắn thực hiện. Công nghệ trị rạn da sau sinh tại BVTM Á Âu giúp điều trị triệt để rạn da mới khởi phát, rạn da lâu năm. Bác sĩ khuyến khích chị em phụ nữ nên tìm cách trị rạn da sau sinh hiệu quả càng sớm càng tốt, quá trình điều trị càng dễ dàng và mau chóng.

Khách trị rạn da hiệu quả tại BVTM Á Âu (*)

Công nghệ điều trị rạn da tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ cho hiệu quả điều trị tận, vĩnh viễn, đầy lùi lão hóa, giúp làn da săn chắc, mịn màng. Bạn sẽ được cảm nhận rõ rệt ngay sau mỗi lần điều trị. Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Kem Trị Rạn Da Nào Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2df84em
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét