Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Mẹo dưỡng da và làm đẹp cùng dầu Oliu

 Dầu oliu có chứa nhiều vitamin A, E, K, D rất tốt cho cơ thể và cho da, dầu oliu  là mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả, có thể trị mụn, trị tàn nhang, nám da, làm trắng da,….. Hãy cùng chuyên mục chuabenhtannhhang tìm hiểu mẹo dưỡng da và làm đẹp cùng dầu oliu rất được chị em quan tâm dạo gần đây nhé!

Mẹo dưỡng da và làm đẹp cùng dầu oliu

Mẹo dưỡng da mặt và trị mụn

1. Dưỡng da mặt trắng hồng

– Cho 1 lượng dầu oliu vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên khắp mặt, để qua 1 đêm. Mỗi tuần thưc hiện 3 lần, qua vài tuần thì da mặt trắng hồng thấy rõ.

2. Tẩy trang và tẩy tế bào chết.

c2

– Mỗi ngày ra đường bạn hay phải trang điểm, vậy thì khi về nhà nên rửa mặt, dùng vài giọt dầu oliu thoa đều lên, massage trong 3 phút và rửa lại bằng sữa rửa mặt. Cách này tẩy tế bào chết và tẩy trang vô cùng hiệu quả.

3. Trị mụn

– Rửa mặt sạch, sau đó thoa 1 lớp dầu oliu mỏng lên da mặt, để trong 3 phút.

– Dùng 1 chiếc khăn sạch thấm nước ấm, vắt cho khô bớt nước và trải lên mặt. Sau 20 phút thì rửa mặt sạch lại. Mụn sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt sau vài lần thực hiện.

Mẹo chăm sóc da toàn thân

1. Tắm trắng bằng dầu oliu

c1

– Nhỏ 3 giọt dầu oliu lên tay, hòa cùng lượng sữa tắm vừa đủ và massage toàn thân,. Để trong 15 phút và tắm saajch lại, mỗi ngày đều thực hiện thì da sẽ trắng hơn nhiều.

2. Dưỡng da toàn thân

– Trộn 10 thìa café sữa chua không đường và 2 thìa café dầu oliu, thoa lên cơ thể và tắm lại sau 15 phút, làn da của bạn sẽ tăng độ đàn hồi và giữ được độ ẩm.

Mẹo chăm sóc da tay

c3

– Mỗi ngày trước khi đi ngủ thoa khoảng 1-2 giọt dầu oliu lên lòng bàn tay, xoa hai tay vào nhau cho dầu oliu thấm đều và để đến sáng, bạn sẽ cảm nhận được da tay vô cùng mềm mại.

Chăm sóc gót chân

– Khi gót chân khô nứt, thoa 1 lớp dầu oliu mỏng lên, có thể thoa lúc nào bạn cảm thấy gót chân bị khô, làm như vậy gót chân sẽ lấy lại tình trạng ban đầu, tình trạng khô nứt sẽ biến mất.

Mẹo chăm sóc môi bằng dầu oliu

– Cho dầu oliu vào moojjt lọ nhỏ để mang đi bất cứ lúc nào bạn thích và thoa lên khi thấy môi khô nhé!

 

 

The post Mẹo dưỡng da và làm đẹp cùng dầu Oliu appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2bRxtIZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét