Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

7 Bài tập cơ mặt thon gọn

Gương mặt thon gọn, chuẩn V-line đang là xu hướng làm đẹp được nhiều phái nữ hướng đến. Không cần phải tốn kém cho công cuộc trùng tu sắc đẹp, bạn vẫn có thể thu nhỏ gương mặt và giúp cơ mặt săn chắc hơn với 7 bài tập cơ mặt thon gọn sau đây.

7 Bài tập cơ mặt thon gọn

Bài tập 1: Nâng gò má

Đây là bài tập giúp cơ vùng má săn chắc và tránh bị chảy xệ. Bạn chỉ cần nâng cao hết mức hai gò má về phía mắt, miệng không hé. Sau đó, vừa nâng cao hai gò má vừa kéo khóe miệng lên cao. Thực hiện động tác này 10 lần/ lần tập.

Bài tập 2: Phát âm X và O

7-bai-tap-co-mat-thon-gon-1

Chỉ với động tác phát âm đơn giản hai từ X và O, bạn đã giúp giảm mỡ béo cho vùng má và làm cơ mặt săn chắc hơn đấy. Hãy phát âm tai từ X và O liên tiếp nhau với khuôn miệng mở rộng, thực hiện ít nhất 10 lần mỗi ngày để tăng hiệu quả thon gọn cho khuôn mặt nhé.

Bài tập 3: Thổi không khí

Bạn hít không khí bằng mũi rồi chu môi, phồng 2 má và thổi không khí ra bằng miệng. Lặp lại động tác này 10-15 lần. Mỗi ngày thực hiện bài tập này 2 lần để giúp cơ mặt có độ đàn hồi tốt và săn chắc hơn.

Bài tập 4: Chu môi, hóp má

7-bai-tap-co-mat-thon-gon-2

Đây là bài tập thon gọn cơ mặt rất nổi tiếng và có hiệu quả cao. Bằng cách hóp má càng sâu càng tốt đến khi tạo thành 2 lõm giống đồng tiền ở hai bên má, đồng thời chu môi và giữ tư thế này trong 15 giây sẽ giúp thư giãn cơ mặt rất tốt. Lặp lại động tác này 10 lần trong mỗi lần tập, mỗi ngày thực hiện 2-3 lần để cảm nhận tác dụng nhé.

Bài tập 5: Tập súc miệng

Bài tập này rất đơn giản và hầu như làm khó được ai bới vì chúng ta ai cũng đều rất quen thuộc với động tác này. Bạn hãy hít thật sâu và đưa không khí vào trong miệng, chuyển không khí từ má này sang má kia giống như bạn đang súc miệng. Lặp lại động tác này 10 lần mỗi ngày sẽ làm căng cơ mặt hiệu quả.

Bài tập 6: Tập săn quai hàm

7-bai-tap-co-mat-thon-gon-3

Bạn ngẩng đầu nhìn trần nhà càng lâu càng tốt. Sau đó hít và thổi không khí ra khỏi miệng. Động tác này có tác dụng làm săn cơ quai hàm và khiến khuôn mặt được thon gọn hơn rất nhiều.

Bài tập 7:  Tập nâng môi

Di chuyển môi dưới hướng lên trên sao cho càng gần mũi càng tốt. Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây và lặp lại 10 lần. Đây cũng là bài tập giúp săn chắc cơ hàm, ngăn ngừa nguy cơ “2 cằm” cho các chị em đấy.

The post 7 Bài tập cơ mặt thon gọn appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2dwhww3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét