Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Mẹo xóa sạch tàn nhang cho nam giới cực đơn giản

Không chỉ nữ giới mà nhiều phái nam cũng gặp phải những nốt tàn nhang trên da do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bị di truyền hay áp lực từ công việc. Những mẹo xóa sạch tàn nhang cho nam giới cực đơn giản được chia sẻ sau đây sẽ giúp phái mạnh cải thiện các nốt tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả.

Tại sao nam giới lại bị tàn nhang ?

Tàn nhang là những đốm nhỏ có màu vàng, nâu nhạt, nâu sẫm hay đen… do sự tăng sinh các hắc sắc tố melanin trong da. Ở nữ giới tàn nhang xuất hiện chủ yếu là do tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, thay đổi nội tiết tố hoặc lạm dụng mỹ phẩm, dùng thuốc tránh thai… Trong khi tàn nhang ở nam giới lại liên quan đến yếu tố di truyền, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay do những áp lực từ công việc và cuộc sống. Tỉ lệ nam giới bị tàn nhang không nhiều bằng nữ giới nhưng cũng không phải là hiếm gặp.

meo-xoa-sach-tan-nhang-cho-nam-gioi-cuc-don-gian-1

Mẹo xóa sạch tàn nhang cho nam giới cực đơn giản

So với phái nữ, phái nam thường ít chú tâm vào việc làm đẹp vì không đủ kiên trì để thực hiện. Với những mẹo xóa sạch tàn nhang đơn giản dưới đây, các mày râu sẽ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể tự trị tàn nhang cho mình hiệu quả tại nhà.

*Mẹo xóa tàn nhang bằng mặt nạ chuối sữa chua

Chuối không những là thực phẩm tốt cho nam giới mà còn là một nguyên liệu có thể giúp phái nam loại bỏ các đốm tàn nhang trên da. Vitamin và khoáng chất trong chuối kết hợp với axit lactic trong sữa chua sẽ làm mờ dần các nốt tàn nhang một cách an toàn.

Hãy đem chuối xay nhuyễn và trộn đều với sữa chua không đường. Rửa mặt sạch và đắp mặt nạ chuối trong 20 phút. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần để phát huy hiệu quả như mong muốn nhé.

*Mẹo trị tàn nhang bằng nước cốt chanh

Một bí quyết trị tàn nhang đơn giản, nhanh chóng và dễ thực hiện chính là cách sử dụng nước cốt chanh tươi. Vitamin C trong chanh có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy da chết, loại bỏ tàn nhang và giúp da trắng đều màu.

meo-xoa-sach-tan-nhang-cho-nam-gioi-cuc-don-gian-2

Đơn giản, các chàng trai chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh tươi và thoa lên những vùng da bị tàn nhang. Sau 10 phút thì rửa mặt lại với nước. Cách khác, pha nước cốt chanh tươi với nước ấm để rửa mặt hàng ngày cũng giúp tàn nhang mờ dần hơn.

*Mẹo loại bỏ tàn nhang nhờ gừng tươi

Gừng có tính sát khuẩn cao nên có khả năng làm sạch sâu và ngăn chặn quá trình sản sinh các hắc sắc tố melanin trên da. Nam giới chỉ cần chọn vài nhanh gừng đem rửa sạch, cạo bỏ vỏ rồi giã nát, hòa với nước nóng và lọc lấy nước cốt, bỏ bã. Pha nước gừng với nước lạnh để rửa mặt và massage mặt 2 lần/ngày. Sau 2 tháng thực hiện sẽ thấy làn da được cải thiện bất ngờ.

The post Mẹo xóa sạch tàn nhang cho nam giới cực đơn giản appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2cEdkqV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét