Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Thử nghiệm mẹo xóa nám tàn nhang với rượu gạo

Xóa nám tàn nhang với rượu gạo là trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật đang được các chị em truyền tai nhau. Vậy, phương pháp làm đẹp này có hiệu quả như thế nào? Thử nghiệm mẹo xóa nám tàn nhang với rượu gạo theo những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp các nàng có làn da như ý đấy.

Tại sao rượu gạo có thể xóa nám tàn nhang?

Rượu gạo là nét đặc trưng trong ẩm thực truyền thống của người Nhật. Không dừng lại ở đó, các chị em phụ nữ Nhật Bản từ lâu đã biết cách tận dụng rượu gạo để chăm sóc da. Có phải bạn luôn ngưỡng mộ làn da của phụ nữ Nhật hay không? Rượu gạo chính là bí quyết của làm đẹp của họ đấy.

thu-nghiem-meo-xoa-nam-tan-nhang-voi-ruou-gao-1

Trong thành phần rượu gạo có chứa axit kojic, một loại axit thu được từ quá trình lên men gạo mạch nha. Axit kojic có khả năng ức chế các enzyme tyrosinase nên làm chậm quá trình sản xuất melanin. Nhờ vậy, làn da dần xóa bỏ được tàn nhang và vết nám. Đồng thời nuôi dưỡng da trắng hồng mịn màng và căng tràn sức sống.

Thử nghiệm mẹo xóa nám tàn nhang với rượu gạo

Để trị nám và tàn nhang bằng rượu gạo, chúng ta có thể kết hợp thực hiện theo 2 cách sau đây:

Rửa mặt với rượu gạo mỗi ngày

Chỉ cần sử dụng rượu gạo để rửa mặt, làn da của chúng ta sẽ được cải thiện rất nhiều. Bạn chỉ cần hòa rượu gạo với nước ấm rồi rửa mặt. Đồng thời dùng tay massage đều da mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài để da được tăng cường lưu thông máu và hấp thu các tinh chất từ rượu gạo tốt hơn. Cuối cùng rửa sạch da bằng nước ấm là xong. Kiên trì rửa mặt bằng rượu gạo hàng ngày sẽ mang đến làn da mịn màng mờ nám tàn nhang.

Trị tàn nhang bằng mặt nạ rượu gạo

thu-nghiem-meo-xoa-nam-tan-nhang-voi-ruou-gao-2

Công thức: 

3 muỗng canh rượu gạo

1 muỗng bột cà phê

1 muỗng mật ong

1 muỗng sữa chua không đường.

Thực hiện: 

Trộn đều các nguyên liễu đã chuẩn bị. Làm sạch da mặt rồi đắp rượu gạo lên da trong 20 phút. Sau đó massage nhẹ nhàng và rửa mặt lại với nước. Mỗi tuần thực hiện 2 lần sẽ xóa mờ các vết nám và tàn nhang rất hiệu quả. Đồng thời da cũng ngày càng khỏe mạnh hơn ngăn ngừa sự hình thành trở lại của tàn nhang và vết nám đấy.

Chúc bạn thực hiện thành công!

The post Thử nghiệm mẹo xóa nám tàn nhang với rượu gạo appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2cerRaR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét