Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mặt Nạ Trắng Da Có Hiệu Quả Không?

Mặt nạ trắng da có rất nhiêu loại, từ những hỗn hợp từ tự nhiên đến các loại mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ đều giúp nuôi dưỡng làn da sáng đều mịn màng. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da đúng cách, sản phẩm sẽ không thể phát huy tối đa tác dụng thậm chí còn không tốt cho da.

Xem Thêm

Các loại mặt nạ trắng da đang hot trên thị trường

Mặt nạ dưỡng da ngày nay đã được nâng lên một tầm cao mới với nhiều thể loại khác nhau: mặt nạ cotton, mặt nạ hydrogel, mặt nạ đất sét, mặt nạ ngủ giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, chống lão hóa, thâm nám dành cho từng loại da.

Mặt nạ trắng da tự nhiên

Những nguyên liệu làm mặt nạ trắng tự thiên nhiên có rất nhiều, điển hình như chanh – mật ong, cà chua, nghệ tươi, v.v đều là nhưng nguyên liệu an toàn, chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da khi dùng làm mặt nạ. Đối với các loại mặt nạ này, khi đắp lên da chỉ nên để 15-20 phút chứ không được để quá lâu vì có thể gây khô da (do axit có trong các loại trái cây), đặc biệt, bạn chỉ nên đắp hỗn hợp mặt nạ này 1-2 lần một tuần và luôn phải chống nắng thật kỹ trước khi ra ngoài, nếu không, mặt nạ sẽ phản tác dụng vì các nguyên liệu tự nhiên này khiến da dễ bị ăn nắng gây đen sạm.

Một điểm trừ khác của loại mặt nạ “tiết kiệm” này là các nàng sẽ khó lòng đi lại hay hoạt động gì vì hỗn hợp có thể rơi dính vào tóc hoặc quần áo rất bất tiện. Chanh, mật ong là những nguyên liệu tự nhiên thường được dùng để làm mặt nạ trắng da.

mat-na-trang-da-4

Mặt nạ Hydrogel

Các công ty mỹ phẩm đã cho ra đời dòng sản phẩm hết sức sáng tạo với miếng mặt nạ có dạng “gel” ôm sát khuôn mặt. Dạng gel lỏng này giữ ẩm tốt hơn loại mặt nạ cotton. Hydrogel là một dạng vải thể bán rắn, mềm mịn và ẩm mượt được làm từ chuỗi phân tử polymer có thể hút nước, đôi khi tìm thấy như các hạt keo sệt lại trong dung dịch. Mặt nạ Hydrogel có độ linh hoạt rất giống với mô da tự nhiên do có hàm lượng nước đáng kể trong mặt nạ.

Nếu da bạn thuộc loại khô, bạn sẽ phải tránh xa loại mặt nạ đất sét hay mặt nạ bùn, thay vào đó hãy sử dụng mặt nạ hydrogel có chứa axit hyaluronic giúp bù ẩm và làm tăng độ đàn hồi cho da. Nó thẩm thấu rất tốt các polymer tự nhiên hoặc nhân tạo ( có thể chứa hơn 99,95 là nước).

mat-na-trang-da-1

Mặt nạ đất sét

Mặt nạ đất sét giúp cân bằng lượng dầu trên da bằng cách loại bỏ các chất bã nhờn dư thừa và se khít lỗ chân lông. Da bạn sẽ trở nên mềm và mịn hơn. Vì thế, loại mặt nạ này rất thích hợp với làn da dầu và da mụn gây ra bởi lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Tìm kiếm một loại sản phẩm chăm sóc da thích hợp cho da mụn không phải là điều dễ dàng vì loại da này rất nhạy cảm. Do đó, hãy tránh xa các loại sản phẩm có chứa dầu cũng như các loại kem dưỡng gây tắc lỗ chân lông; đồng thời, bạn nên sử dụng loại mặt nạ đất sét có chứa axit lactic hoặc axit citrc.

mat-na-trang-da-3

Mặt nạ ngủ

Trong vài năm trở lại đây, mặt nạ ngủ nổi lên như một xu hướng làm đẹp hiện đại và rất thịnh hành tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Điều khiến sản phẩm này tạo được độ hot nằm ngay ở cái tên “mặt nạ ngủ” – đắp mặt nạ và đi ngủ là da có thể sáng mịn ngày vào sáng hôm sau. Mặt nạ ngủ thường được dùng như loại mỹ phẩm thay thế kem dưỡng ban đêm vì hiệu quả chúng mang lại cũng tuyệt vời không kém: vừa dưỡng trắng, dưỡng ẩm sâu lại rất tiện lợi khi sử dụng.

Cách sử dụng loại mặt nạ dưỡng da này chính xác như tên gọi của nó: bạn thoa mặt nạ lên mặt trước khi đỉ ngủ và sau khi thức dậy, làn da đã được dưỡng ẩm đầy đủ. Mặt nạ ngủ rất thích hợp đặc biệt nếu bạn muốn dưỡng trắng, chống thâm nám và lão hóa vì làn da sẽ được tái tạo trong lúc bạn say giấc nồng nhờ những thành phần cấp ẩm và làm trắng da chuyên biệt, an toàn. Loại mặt nạ ngủ này phù hợp với mọi loại da.

Cuộc cách mạng của mặt nạ thời hiện đại

Trong thế giới làm đẹp với hàng trăm sản phẩm đang được ra đời mỗi ngày, nhu cầu dưỡng trắng da mặt của chị em phụ nữ ngày càng được đáp ứng đầy đủ với các loại kem dưỡng ẩm da, mặt nạ dưỡng trắng với công thức cải tiến và hình thức sử dụng cực kỳ tiện lợi. Đối với mặt nạ ngủ, bạn có thể sử dụng hằng ngày như kem dưỡng đêm, là bước cuối cùng khép lại quy trình dưỡng trắng da ban đêm của phái đẹp.

Tuy nhiên, các loại mặt nạ dưỡng trắng da đều có tác dụng chậm và không đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì vậy BVTM Á Âu đã có công nghệ làm trắng da mặt hiện đại giúp bạn có được làn da trắng sáng như ý. Làm trắng da mặt bằng công nghệ Foto X-Mask giúp da trắng sáng và săn chắc qua thời gian. Bác sĩ sẽ dùng tia laser để loại bỏ lớp bụi bẩn, chất cặn bã, vi khuẩn và các tế bào da chết trên biểu bì da, làm sạch sâu tuyến bã nhờn. Qua đó, giúp thông thoáng lỗ chân lông và điều trị các thương tổn sắc tố bằng cách phá hủy hắc tố melanin – nguyên nhân làm thay đổi sắc tố và sậm màu làn da.

mat-na-trang-da-5

Phương pháp làm trắng da mặt bằng Laser Foto X-Mask kết hợp đồng thời hai bước sóng 1064nm và 532nm để điều trị tổn thương trên da. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn, làm mờ các sắc tố đen và giúp sáng đều trên da. Tác dụng kéo dài của năng lượng ánh sáng còn giúp trẻ hóa làn da bạn, trả lại gương mặt săn chắc, trắng sáng rạng ngời, đầy nét quyến rũ.

The post Mặt Nạ Trắng Da Có Hiệu Quả Không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2dj2mGl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét